Giải mã chính xác thần số học số 8 – Ý nghĩa biểu tượng và tâm linh của con số 8 trong thần số học

Cuộc sống có vô vàn những điều kỳ diệu ở tương lai, điều này đã được bật mí qua một số tín hiệu tưởng chừng như rất khó có thể xảy ra. Để giải mã những tín hiệu này có rất nhiều môn khoa học đã nghiên cứu và mang lại nhiều kết quả, trong đó phải kể đến nhân số học. Hôm nay, Shopee sẽ tiếp tục cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của các chữ số trong nhân số học. Và đặc biệt, chúng mình sẽ cùng giải quyết những thắc mắc liên quan đến thần số học số 8, các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây.




Giải mã đặc điểm tính cách, tâm hồn, hướng phát triển cho những người là thần số học số 8. (ảnh: thoidaitamlinh.top)

Ý nghĩa của thần số học số 8

Trước khi tìm hiểu về nhân số học số 8, chúng mình cần tìm hiểu những kiến thức cơ bản về thần số học (hay nhân số học) để hiểu rõ hơn về sự kì diệu của các con số nói chung và số 8 trong thần số học nói riêng.

Cuộc sống của mỗi người đều có vô vàn những điều thú vị, một trong những điều đó chúng ta phải kể đến sự xuất hiện của các con số gắn với sinh mệnh của mình, và đặc biệt là ngày sinh. Để giải quyết những băn khoăn của nhiều người xoay quanh vấn đề ngày sinh có ý nghĩa như thế nào đối với sinh mệnh của mỗi người, bộ môn thần số học đã ra đời. 

Ở Việt Nam, bà Lê Đỗ Quỳnh Hương là chuyên gia hàng đầu về môn khoa học giải mã con người bằng những con số này. Theo bà, thần số học cũng gần giống như nhân trắc học, nhân tướng học,.. đều là những chuyên ngành nghiên cứu, giải mã con người qua những tín hiệu mà cuộc sống đã gửi đến. Chúng ta có thể hiểu nôm na, nhân số học có thể giúp chúng ta tìm hiểu bản thân (đặc điểm nổi bật, bản chất, mong muốn của tâm hồn,..) thông qua từng con số và hôm nay chúng mình cùng tìm hiểu về ý nghĩa số 8 trong nhân số học. 

Những người có nhân số học số 8 là những người có tổng các chữ số trong ngày, tháng, năm sinh (tính theo dương lịch) bằng 8. Ví dụ, bạn có ngày sinh theo dương lịch là 25/7/1983, bạn sẽ tính số chủ đạo theo công thức là: 2 + 5 + 7 + 1 + 9 + 8 + 3 = 35, sau đó bạn tiếp tục cộng hai chữ số này: 3 +5 = 8. Suy ra, bạn có con số chủ đạo là 8.


Một số cách giải mã số 8 có ý nghĩa gì? trong trục ngày sinh. (ảnh: amypham.net)
  • Vậy số 8 có ý nghĩa gì? Và đặc điểm nổi bật của những người mang thần số học số 8 như thế nào? Ý nghĩa số 8 là nhóm người có tính mạnh mẽ, độc lập cao, rất tự tin và thường là chỗ dựa vững chắc cho người khác. Nhờ những đặc điểm này mà họ có cơ hội trở thành người đứng đầu nhóm hoặc công ty. Họ rất có năng lực, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Những người mang số 8 trong thần số học là người biết cách cân bằng nhân quả của mình, những người này có thể phá hủy được một cái gì đó thì cũng có thể xây dựng nó trở lại, có quyền lực kiểm soát chu kỳ sống, cái chết và tái sinh. Hầu như số 8 được liên hệ với sự cân bằng, giữa thế giới vật chất và thế giới phi vật chất. Anh ta thấy được tính thực tế và chủ nghĩa hiện thực trên phương diện tâm linh, còn về phía vật chất, anh ta chỉ muốn đạt được kết quả tốt nhất.
  • Ý nghĩa số 8 về mặt tâm linh, điều mà số 8 quan tâm chính là sự khác nhau giữa những trải nghiệm tâm linh trong thực tế và trong tưởng tượng. Trên phương diện vật chất, anh ta tập trung vào việc sử dụng quyền lực (hoặc tiền bạc) để đạt được mục đích. Về cả hai khía cạnh, số 8 thường là người kiên trì theo đuổi mục tiêu riêng của mình một cách có sắp xếp và kỷ luật nhất (nếu anh ấy được cân bằng bởi những con số khác).
  • Những người có con số chủ đạo là 8 có khả năng chịu áp lực cao, năng lực điều hành tốt, có tính quyết đoán mạnh mẽ và am hiểu về các vấn đề kinh doanh, tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
  • Người ta thường nói, ai có chỉ số IQ cao thì chỉ số EQ thì lại thấp, rất đúng cho trường hợp của những người mang thần số học số 8. Họ có thế mạnh về trí tuệ, trí thông minh nhưng lại rất khó bày tỏ tình cảm của mình với những người xung quanh. 

Những nhược điểm mà những người mang số 8 trong thần số học cần khắc phục:

  • Tính quyết đoán cao, nhiều khi có những hành động khiến cho người khác hiểu lầm là những người lạnh lùng, thờ ơ, khó tiếp xúc. Đây là nguyên nhân để các mối quan hệ giữa những người mang số 8 với mọi người xung quanh chưa được tốt. Để khắc phục tình trạng này, các bạn cần học cách mở lòng mình, đón nhận yêu thương từ người khác và quan tâm, bày tỏ tình cảm, sự yêu thương cho đối phương nhiều hơn.
  • Những người thuộc số 8 trong thần số học không giỏi thể hiện tình cảm, sự biết ơn, sự trân trọng với người khác. Do đó, mặc dù sở hữu tấm lòng trắc ẩn, yêu thương, trân trọng mọi người xung quanh, quan tâm đến cấp dưới nhưng cách biểu hiện chưa đúng. Điều này đã dẫn đến nhiều hiểu lầm cho những người mang số 8 trong thần số học. Ai mà ít tiếp xúc với những người này thường có cảm nhận đây là mẫu người “tổng tài lạnh lùng”, khó gần.

Ứng dụng của nhân số học số 8

Bên cạnh tìm hiểu về số 8 có ý nghĩa gì? trong thần số học, hôm nay Shopee còn giúp các bạn thấy được tính ứng dụng trong việc tìm hiểu về thần số học nói chung và thần số học số 8 nói riêng. Tính ứng dụng này được thể hiện rất rõ trong việc tìm ra phương hướng phát triển cho bản thân cũng như định hướng nghề nghiệp phù hợp cho tương lai.

Về định hướng phát triển:

  • Nếu bố mẹ nào có con thuộc nhân số học số 8 thì cần hết sức lưu ý trong vấn đề nuôi dạy con. Bởi bản chất tính cách của những người này là khó biểu hiện cảm xúc nên sẽ bố mẹ thường sẽ rơi vào một trong hai trường hợp đối lập nhau trong nuôi dạy trẻ. Đó chính là: hoặc nuông chiều con quá mức hoặc quá hà khắc với con cái. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có thể yên tâm phần nào bởi càng trưởng thành những người mang số chủ đạo là 8 sẽ càng nhận ra cách bộc lộ cảm xúc của mình chưa đúng và tự có cách điều chỉnh lại. 
  • Lòng biết ơn sẽ mang đến cho con người nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Do đó, để khắc phục chứng khó biểu hiện tình cảm bạn có thể học cách bày tỏ lòng biết ơn trước. Như vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng bộc lộ các tầng cảm xúc sâu hơn.
  • Những người mang số 8 thường rất thích đi du lịch. Đây là một cơ hội rất tốt để họ có thể trưởng thành, hoàn thiện mình hơn sau các chuyến đi. Do đó, có rất nhiều người là thần số học số 8 có mong muốn và trở thành các hướng dẫn viên du lịch, các chuyên gia lữ hành, phi công, thuyền trưởng,…


Những người có số 8 trong thần số học rất có thể thành công trong công việc của một hướng dẫn viên du lịch. (ảnh: unsplash.com)

Về định hướng nghề nghiệp:

Nhờ những đặc điểm nổi bật của mình, những người có con số chủ đạo là 8 thường có cơ hội trở thành chuyên viên nhân sự cấp cao, trưởng phòng, CEO, giám đốc công ty, doanh nghiệp lớn,… Nhiều người có hứng thú với lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán thì sẽ rất thành công trong lĩnh vực này. 


Nhờ những đặc điểm nổi bật của mình, người mang thần số học số 8 rất phù hợp với các vị trí lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp. (ảnh: unsplash.com)

Ngoài ra, những người mang số 8 rất dễ “bén duyên” với các nghề yêu cầu sự tinh tế, trách nhiệm, tình yêu thương như: phi hành gia; trưởng đoàn, hướng dẫn viên du lịch, giảng viên, giáo viên hay ý tá, hộ tá chăm sóc người già và trẻ nhỏ,…

Không những vậy, nhờ khả năng che giấu cảm xúc giỏi mà nhiều người có số chủ đạo là 8 đã thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vậy bạn đã hiểu rõ ý nghĩa số 8 trong thần số học chưa? Shopee đã cùng các bạn tìm hiểu về đặc điểm, bản chất, tâm hồn của những người mang thần số học số 8. Hy vọng, với những chia sẻ này, chúng mình có thể giúp các bạn hiểu hơn về bản thân mình cũng như là mọi người xung quanh có cùng số trong nhân số học thật sự cần gì, muốn gì, bản chất thật của con người của mình là gì. Có như vậy, bạn sẽ dễ dàng nắm được cách để thành công hơn trong sự nghiệp, trong việc duy trì các mối quan hệ, hoàn thiện bản thân mình hơn. Chúc các bạn luôn thành công và hạnh phúc.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan