Thần số học số 4 – Số 4 có ý nghĩa gì và thế giới, đời sống của những người mang con số chủ đạo số 4

Thần số học luôn là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm và đón nhận. Bộ môn nghiên cứu khoa học này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc mà không ai có thể trả lời được. Nó giúp bạn tìm ra những điều sâu thẳm trong trái tim mà bạn luôn cất giấu. Mỗi con số sẽ tương ứng với những đặc điểm và tính cách khác nhau. Chính vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về những người mang thần số học số 4 nhé. 




Thần số học số 4 và đời sống xung quanh họ. (Ảnh: thoidaitamlinh.top)

Đặc điểm nổi bật của người mang thần số học số 4

Số 4 trong biểu đồ ngày sinh nằm ở vị trí trung tâm của trục Thể chất (trục gồm 3 số 1-4-7). Nhìn chung, người số 4 thuộc tuýp người hướng đến thực tế, và ưa thích thực hành nhiều hơn là tính toán hay phân tích, trình bày lý thuyết.


Người mang con số 4 có ý nghĩa gì? Khi số 4 trong biểu đồ ngày sinh nằm ở trung tâm trục Thể chất. (Ảnh: wikithansohoc.com)

Số 4 có ý nghĩa gì? luôn là câu hỏi mà nhiều bạn còn đang quan tâm và thắc mắc. Không để các bạn đợi lâu, chúng ta hãy cùng bắt tay ngay vào việc phân tích những đặc điểm nổi bật của số chủ đạo số 4 này nhé.

Số 4 trong thần số học là những người ưa thích những trải nghiệm về thể chất, bao gồm tất cả các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, các hoạt động thể dục thể thao,… Người mang thần số học số 4 giỏi tất cả các công việc liên quan đến hoạt động chân tay, điều đó sẽ giúp họ có những ưu đãi để tỏa sáng trong công việc, và đem lại nhiều cơ hội thăng tiến.

Trong công việc hay cuộc sống, người số 4 luôn là một người có nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật. Những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ cao sẽ rất thích hợp với người số 4 trong thần số học. Họ là một người đáng tin cậy, có tính cách cẩn thận chu đáo, chính vì sự kỹ càng ấy, người mang con số chủ đạo số 4 luôn được đồng nghiệp yêu quý và sếp kính trọng. 


Người có thần số học số 4 luôn chủ động giúp đỡ người khác. (Ảnh: vietlawyer.vn)

Bởi yêu thích sự trải nghiệm, người có thần số học số 4 không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Họ luôn hoạt bát, năng động, nhiệt tình và chủ động giúp đỡ những người xung quanh khi cần. Đây là một đức tính đáng quý mà người mang số 4 trong thần số học sở hữu trong con người mình.

Ngoài ra, người mang số chủ đạo số 4 cân được tất cả các công việc về trí óc, ngay cả những thách thức về thể chất họ cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Họ luôn tỏa sáng trong các hoạt động về thể thao, văn hóa. Mặc dù yêu thích sự trải nghiệm nhưng người số 4 lại không thích phiêu lưu mạo hiểm. 


Người có thần số học số 4 cân được tất cả các công việc liên quan đến chân tay. (Ảnh: wikihow.vn)

Khi nói đến những chuyện thực tế, người mang số 4 trong thần số học luôn tỏ ra kiên nhẫn vô bờ bến. Tuy nhiên, những khía cạnh về tâm linh hay về tinh thần, người thuộc thần số học số 4 thường tỏ ra khá thiếu kiên nhẫn và họ sẽ không thích lắng nghe những điều ấy.

Những hạn chế cần khắc phục của người mang số 4 trong thần số học

Do một phần bản tính “tham công tiếc việc” của mình, người mang con số chủ đạo số 4 sẽ rất dễ bị cuốn theo chiều xoáy của công việc mà làm mất cân bằng cuộc sống của bản thân. Nếu người số 4 không có khả năng cân bằng những cảm xúc cá nhân, họ sẽ dần trở nên mất bình tĩnh, stress trong công việc khiến họ áp lực, dẫn đến các vấn đề về tâm lý.


Nếu không biết cân bằng cuộc sống và công việc, người người mang con số chủ đạo số 4 sẽ rất bị áp lực. (Ảnh: phanmematp.vn)

Đề xuất phát triển và định hướng nghề nghiệp đối với con số chủ đạo số 4

Một trong những lời khuyên dành cho người mang con số chủ đạo 4 là phải biết tận hưởng cuộc sống, biết thư giãn, thả lỏng cơ thể, buông bỏ bớt công việc, đừng chỉ nên biết tới công việc mà quên đi việc quan tâm đến gia đình, bạn bè, những người thân xung quanh. Một trong những cách thư giãn hiệu quả đó chính là phương pháp ngồi thiền. Ngồi thiền giúp tịnh tâm, giảm áp lực và thư giãn. Bên cạnh đó, người số 4 nên tìm hiểu và học hỏi thêm về những bài tập luyện trí, từ đó tư duy hay cảm xúc của họ sẽ phát triển nhiều hơn. 

Với những ưu điểm và thế mạnh của bản thân, người số 4 thường thích hợp với mọi loại công việc đặc biệt là những công việc đòi hỏi kỹ năng cao. Tùy thuộc vào trình độ giáo dục, sự hiểu biết, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm mà người số 4 sở hữu, họ có thể làm được tất cả các công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Từ việc làm ăn buôn bán, kỹ thuật viên, người vận hành máy móc,… hay những nhà quản lý doanh nghiệp, nhà kinh tế cho đến bác sĩ, nha sĩ,…

Tóm lại

Vậy bạn đã hiểu rõ được số 4 có ý nghĩa gì trong thần số học chưa? Tóm lại, người mang thần số học số 4 là những người năng động, nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Đây là đức tính đáng quý, chính vì thế mà người mang con số chủ đạo số 4 luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Tuy nhiên, bản thân người số 4 phải biết cân bằng giữa đời sống cá nhân và công việc của mình, nếu không sẽ dẫn đến những áp lực không đáng có.

Trên đây là một số những đặc điểm và tính cách của người có thần số học số 4. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn một phần nào về bản thân hay những người bạn sở hữu con số chủ đạo này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan