Cách tải và chơi Survival Heroes Gamota

Survival Heroes Gamota đang là tựa game được nhiều người tìm kiếm hiện nay khi đây là một tựa game sinh tồn mới lạ với cách chơi độc đáo mà chắc hẳn người chơi sẽ không thể rời mắt trong mỗi cuộc chiến. Và sau đây sẽ là cách tải và chơi Survival Heroes Gamota để khám phá tựa game hoàn toàn mới này.


Cách tải và chơi Survival Heroes Gamota


Cách tải và chơi Survival Heroes Gamota

* Cách tải Survival Heroes Gamota

- Đối với các thiết bị Android

Bước 1: Các bạn lần lượt truy cập vào ứng dụng Ch Play từ màn hình chính điện thoại và ấn chọn mục Tìm kiếm ở góc phía trên ứng dụng.


Bước 2: Lúc này, chúng ta sẽ nhập từ khoá "Survival Heroes Gamota", tại đây chúng ta sẽ lựa chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng từ danh sách tìm kiếm này. Tại phần thông tin ứng dụng chúng ta sẽ ấn chọn xác nhận Cài đặt.


Nếu như bạn chưa có thể tìm kiếm được ứng dụng này, có thể truy cập vào địa chỉ tải trò chơi Survival Heroes Gamota cho Android trực tiếp tại đây: Download Survival Heroes Gamota cho Android.

Bước 3: Quá trình thực hiện tải và cài Survival Heroes Gamota cho Android hoàn toàn tự động, ngay khi quá trình này hoàn tất. Hãy ấn chọn Mở để khởi động trò chơi này ngay lập tức.


- Đối với các thiết bị iPhone, iPad

Với những ai đang sử dụng các thiết bị iOS, để có thể tải và cài Survival Heroes Gamota bạn có thể áp dụng theo các bước mà 9Mobi.vn đã hướng dẫn ở trên với thiết bị của mình thông qua địa chỉ tải Survival Heroes Gamota cho iPhone trực tiếp từ nhà phát hành này tại đây:

+ Download Survival Heroes Gamota cho iPhone.

* Cấu hình yêu cầu Survival Heroes Gamota

- Đối với các thiết bị Android

+ Yêu cầu về OS: Bạn cần phải sử dụng thiết bị Android 4.4 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 700MB bộ nhớ trong thiết bị để có thể tải và cài trên thiết bị.

- Đối với các thiết bị iPhone

+ Yêu cầu về OS: Bạn cần phải sử dụng thiết bị iOS 8.0 trở lên.+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 700MB bộ nhớ trong thiết bị để có thể tải và cài trên thiết bị.

* Cách chơi Survival Heroes Gamota

Bước 1: Các bạn sẽ thực hiện truy cập vào ứng dụng Survival Heroes Gamota đã được tải và cài thành công.

Bước 2: Khi truy cập thành công vào trò chơi này, chúng ta sẽ lựa chọn cụm máy chủ tham gia và xác nhận Đăng nhập.


Bước 3: Trong mỗi lần đăng nhập chúng ta sẽ cần phải nhập lại thông tin tài khoản game mà bạn đang sử dụng hoặc có thể lựa chọn truy cập nhanh bằng Facebook hoặc Google như hình dưới.


Bước 4: Hệ thống sẽ chuyển chúng ta sang giao diện thực hiện tạo nhân vật khi vào trò chơi với những tuỳ chọn cơ bản, sau đó chúng ta sẽ đặt tên nhân vật và xác nhận Tạo nhân vật.


- Tạo nhân vật thành công, chúng sẽ được chuyển sang giao diện truy cập trò chơi, ấn chọn Start để ngay lập tức vào tựa game sinh tồn thú vị này.


Bước 5: Trong trò chơi Survival Heroes Gamota chúng ta sẽ có thể thực hiện điều kiển nhân vật với các phím điều khiển cơ bản như hình dưới.


- Cũng giống như những tựa game sinh tồn hiện nay, chúng ta sẽ phải thu thập các vật phẩm, trang bị trong mỗi trận đấu, điểm đặc biệt trong cách chơi Survival Heroes Gamota đó chính là với mỗi trang bị vũ khí khác nhau chúng ta đều có những kỹ năng khác nhau.



- Và đây là bản đồ mà bạn sẽ tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác. Bạn có thể dễ dàng thu thập các vật phẩm quan trọng trong mỗi khu vực trên đường đi.


- Sau mỗi một khoảng thời gian nhất định, hệ thống trò chơi sẽ thu nhỏ bản đồ chơi lại để tăng nhịp độ trận đấu, nếu như bạn không vào nhanh bạn sẽ bị mất máu và trò chơi kết thúc.


Bước 6: Nào các bạn đã có thể nhập cuộc trò chơi Survival Heroes Gamota để có thể sinh tồn cũng như khám phá điểm đặc biệt của trò chơi này chưa.


- Chúc các bạn sẽ có cho mình những giây phút giải trí thú vị cùng với những người chơi khác.


Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách tải và chơi Survival Heroes Gamota trên điện thoại, một tựa game sinh tồn với nhiều điểm vô cùng mới lạ mà chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, để giúp bạn khám phá điểm thú vị trong Survival Heroes Gamota tốt hơn, các bạn có thể tiếp tục tham khảo bài viết tổng hợp Code game Survival Heroes Gamota đã được 9Mobi.vn tổng hợp để có cho mình những phần quà thú vị nhất nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan