Hướng dẫn chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại

Bên cạnh việc tìm hiểu những ứng dụng nấu ăn trên điện thoại để chúng ta có những bữa ăn ngon và đẹp mắt. Và tiếp theo đó, chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện cách chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại mà mình đang sử dụng.


Hướng dẫn chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại


Cách chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại

Chúng ta sẽ có cho mình những mẹo chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn trên điện thoại như sau:

1. Sắp xếp món ăn hợp lý


Tất nhiên, nếu như bạn muốn có cho mình một bức ảnh chụp đồ ăn lung linh hơn, đẹp mắt hơn việc sắp xếp món ăn hợp lý để có bức ảnh lung linh hơn. Điều bạn cần làm lúc này, đó chính là việc lựa chọn đặt món ăn, đồ uống hợp lý ở trên bàn để làm đồ ăn trở nên nổi bật nhất ở trong bức hình với ý đồ mà bạn muốn thể hiện.

2. Lựa chọn góc ánh sáng hợp lý


Tiếp theo, để có thể chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại hay thậm chỉ là máy ảnh, việc lựa chọn góc ánh sáng sẽ làm bức ảnh đồ ăn, thức uống của chúng ta sẽ trở lên lung linh hơn với ánh sáng đẹp mắt hơn. Vì vậy hãy để cho đồ ăn của chúng ta có một nơi có ánh sáng phù hợp cũng như giúp việc chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại.

3. Sử dụng ứng dụng hỗ trợ chỉnh ảnh


Ngoài 2 phương án mà bạn chắc chắn sẽ cần phải nắm vững để chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại, thì chúng ta còn có thể lựa chọn thêm cho mình các ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh để cho bức ảnh đồ ăn của chúng ta có được màu sắc, ánh sáng đúng như những ý đồ mà chúng ta muốn thực hiện. Và các bạn có thể tải ứng dụng chỉnh ảnh Foodie được nhiều người yêu thích hiện nay.

+ Dành cho các thiết bị Android: Download Foodie cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Foodie cho iPhone.

4. Lựa chọn thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt

Cuối cùng, việc sử dụng một chiếc điện thoại Android, iPhone sẽ giúp chúng ta có cho mình một bức ảnh với chất lượng tốt nhất có thể. Đây cũng chính là những điều kiện để bạn chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại. Bức ảnh đẹp sẽ phụ thuộc vào khả năng chụp ảnh và cả chiếc điện thoại của bạn nữa đó.

- Xem thêm Top điện thoại chụp ảnh đẹp mà bạn có thể lựa chọn hiện nay.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách chụp ảnh đồ ăn lung linh hơn bằng điện thoại, hy vọng với vài những chú ý đã được 9Mobi.vn liệt kê ở trên sẽ giúp những bức ảnh của bạn trở nên đẹp mắt và ngon mắt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, hiện nay đã có rất nhiều người thác mắc về vấn đề làm sao để có thể chặn thông báo khi chụp ảnh khi mà có rất nhiều người bị ảnh hưởng do các thông báo hiện lên trong quá trình chụp ảnh làm bức ảnh không được như ý muốn. Và để xử lý vấn đề này 9Mobi.vn mời bạn theo dõi cách chặn thông báo khi chụp ảnh để nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan