Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao?

Trước đây việc thực hiện cách xác minh 2 bước Facebook trên điện thoại vô cùng đơn giản khi người dùng có htể xác nhận thông tin số điện thoại đăng nhập vào mạng xã hội này. Tuy nhiên trong thời gian gần đây rấtnhiều người gặp phải hiện tượng Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại khiến nhiều người dùng không biết phải làm sao? và vô cùng lo lắng.
Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại phải làm sao?

Khắc phục Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

Để xử lý tình trạng lỗi không nhận được tin nhắn xác nhận từ Facebook về điện thoại chúng ta có các phương án sau:1. Gửi tin nhắn yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook Đây là phương án đầu tiên giúp bạn có thể khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại, tuy nhiên cách thực hiện này hiện nay chỉ áp dụng cho các thuê bao di động nhà mạng Viettel mà thôi.* Cú pháp yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook + Soạn tin theo cú pháp: F gửi 9223 .+ Phí tin nhắn: 1,000đ/ tin nhắn.+ Khi bạn đã xác nhận gửi tin nhắn thành công, ngay lập tức sẽ có mã xác nhận gửi lại cho bạn trên điện thoại.Còn đối với những khác hàng đang sử dụng nhà mạng Vinaphone, Mobifone, các bạn buộc phải lựa chọn cách thực hiện khắc phục lỗi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại thứ 2 sau đây.2. Gửi thông báo lỗi tới Facebook Trong trường hợp thuê bao của bạn không hỗ trợ dịch vụ yêu cầu gửi lại mã xác nhận Facebook về điện thoại, điều mà bạn cần làm lúc này đó chính là gửi tin nhắn thông báo về vấn đề này với Facebook, và cách thực hiện như sau:Bước 1 : Các bạn sử dụng một trình duyệt web bất kỳ trên điện thoại của chúng ta, và truy cập vào địa chỉ Báo cáo vấn đề về xác minh tài khoản TẠI ĐÂY.Bước 2 : Lúc này sau khi đã truy cập thành công địa chỉ ở trên, chúng ta sẽ tiếp tục nhập các thông tin mà Facebook yêu cầu để có thể Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại bao gồm tên nhà mạng, số điện thoại Quốc Gia .
Sau đó, tại phần Thông báo lỗi, các bạn lần lượt ấn chọn mục Khác và nhập Thông báo "Không nhận được mã xác nhận từ Facebook " như hình trên. Ấn chọn Gửi để hoàn tất vấn đề này.Quá trình xử lý cũng như khắc phục vấn đề Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại này sẽ được Facebook xử lý trong vòng 24h và sau đó các bạn hãy thử đăng nhập lại Facebook một lần nữa.Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn tải ứng dụng Facebook cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây:+ Dành cho các thiết bị Android: Download Facebook cho Android.+ Dành cho các thiết bị iPhone: Download Facebook cho iPhone.Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về vấn đề phải làm gì khi Facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại cũng như không thể đăng nhập Facebook khi không có mã gửi về số điện thoại của mình. Hy vọng qua bài viết này 9Mobi.vn đã giúp bạn nhanh chóng khắc phục được vấn đề này rồi.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan