Những sao nam Việt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường

Những năm trở lại đây, nhiều người đã có cái nhìn rộng và tích cực hơn về phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng từ đó, các nghệ sĩ trong showbiz Việt rộ lên trào lưu khi gần như ai cũng muốn tìm tới các phương pháp để giúp khuôn mặt mình trở nên hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, tưởng chừng như chỉ có nữ nghệ sĩ hưởng ứng thì giờ đây, phẫu thuật thẩm mỹ cũng được phái nam ưa chuộng. Nhưng dường như những cái tên này lại hơi lạm dụng quá đà khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn vô cùng bất thường.

Đức Phúc – Cuộc đại phẫu thuật nhan sắc thay đổi cuộc đời

Vào tháng 7/2017, Đức Phúc khiến người hâm mộ được một phen hốt hoảng khi bất ngờ xuất hiện với ngoại hình điển trai không thua kém ngôi sao Hàn Quốc. Quyết định thử thách bản thân bằng một cuộc đại trùng tu nhan sắc, Đức Phúc đã có màn trở lại showbiz không thể hoành tráng hơn. Tuy nhiên, dường như sự lạm dụng này đã khiến nam ca sĩ sinh năm 1996 hiện đang sở hữu một chiếc cằm nhọn hơi quá đà.


Những sao nam Việt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường
Không khó để nhận ra Đức Phúc thường xuyên chụp hình ở góc nghiêng để khoe chiếc cằm nhọn.
Kể cả ở góc nhìn thẳng thì khán giả vẫn nhận thấy sự “dài” bất thường.
Ở hình ảnh với chung góc mặt này, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi của Đức Phúc.

Erik – Nam ca sĩ “điệu đà” bậc nhất showbiz Việt

Theo đuổi phong cách giống các thần tượng xứ Hàn từ những ngày đầu mới debut, không quá khó hiểu khi Erik đi theo phong cách unisex. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh chàng đang ngày càng điệu đà hơn từ cách chụp hình tới phong cách thời trang của mình. Trên các trang mạng xã hội, Erik vẫn thường nhận về những nhận xét về sự “điệu” của mình.


Hình ảnh mới nhất của Erik trên mạng xã hội nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn khán giả đều cho rằng nam ca sĩ đã tiêm cằm hơi lố.
Và đây là Erik khi biểu diễn trên sân khấu. Tuy đã lên tiếng thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ nhưng dường như nam ca sĩ sinh năm 1997 đang hơi quá tay.
Chỉ trong vòng hơn 1 năm, chàng ca sĩ gốc Hà thành đã có sự biến chuyển khá lớn về mặt hình ảnh.

Soobin Hoàng Sơn – “Nữ tính hoá” với khuôn mặt khác lạ

Trong 3 cái tên kể trên, chỉ có Soobin Hoàng Sơn phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình của mình: “Ngày trước dưới 60kg. Lúc lên được tới 60 rồi Bin còn đi ăn mừng. Rồi nghĩ khi 63-64kg thì sẽ thay đổi nhiều. Tuy nhiên, lên đến 66kg thì sự thay đổi mới rõ rệt. Phải đến tầm này mọi thứ mới khác”. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều cuộc tranh cãi giữa người hâm mộ của nam ca sĩ và cư dân mạng trước sự thay đổi bất thường này.


Soobin Hoàng Sơn cùng chiếc cằm nhọn bất thường thấy rõ hơn hẳn khi chụp góc nghiêng.
Ở một bức hình khác rò rỉ trên mạng, chiếc cằm của anh chàng gần như “rớt” khỏi khuôn mặt. Khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Soobin trước sự thay đổi ngoại hình này.
Sự góc cạnh, nam tính của khuôn mặt cách đây 2 năm đã được Soobin Hoàng Sơn thay thế bằng chiếc cằm nhọn hoắt.
Góc nhìn thẳng rõ ràng nhận ra sự khác biệt.