Nhan sắc ngày càng xuống cấp của Đức Phúc sau cuộc đại phẫu cách đây 1 năm

Đức Phúc đã gặt hái được rất nhiều thành công kể từ sau cuộc đại phẫu vào khoảng giữa năm 2017. Từ đó đến nay, nam ca sĩ nhận các bình luận tích cực về nhan sắc mới nhưng bên cạnh đó cũng là không ít lời chê từ phong cách ăn mặc có phần ẻo lả và tới gần đây nhất là phần da mặt đang xuống cấp trầm trọng. Trong một hình ảnh tiếp cận khá gần với Đức Phúc, không khó để nhận ra anh chàng có rất nhiều mụn và cố gắng che đi bởi lớp trang điểm dày. Nhiều người đưa lời khuyên nam ca sĩ nên đi chữa da trước khi mụn hoành hành không kiểm soát được.


Nhan sắc ngày càng xuống cấp của Đức Phúc sau cuộc đại phẫu cách đây 1 năm
Phần da mặt hiện tại của Đức Phúc đang trong tình trạng không mấy mịn màng.
Rõ ràng thấy được sự khác biệt khi chụp chung một góc mặt của hình Đức Phúc đăng tải trên mạng xã hội và hình được chụp từ clip ngoài đời thực.
Phần da mặt khác biệt của Đức Phúc khi không dùng các hiệu ứng chỉnh sửa trên điện thoại.



Những hình ảnh trên trang cá nhân của Đức Phúc luôn được anh chàng photoshop khá kĩ trước khi công khai.

Đức Phúc đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015. Sau khi đăng quang, anh chàng không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mà thường xuyên được nhớ tới với ngoại hình kém đẹp. Đứng trước quá nhiều bình luận tiêu cực cả ở trên mạng lẫn ngoài đời thực, nam ca sĩ đã có một quyết định táo bạo đó là đại phẫu toàn bộ gương mặt của mình. Sau một thời gian mất tích, Đức Phúc có màn trở lại showbiz không thể hoành tráng hơn. Rất nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc quá khác của anh sau cuộc phẫu thuật.


Sự xuất hiện đầu tiên của Đức Phúc sau cuộc đại phẫu. Nhiều khán giả không tin vào mắt mình khi ngồi trước màn hình chính là chàng Quán quân kém đẹp năm nào.
Cuộc đại phẫu mang lại cho nam ca sĩ vẻ điển trai khó cưỡng.
Cùng với nỗ lực giảm cân, Đức Phúc đã có được vẻ ngoài như mong muốn.
Ngoại hình của Đức Phúc cách đây 1 năm.