Mục đích của những cuộc đua ‘phóng to, thu nhỏ’ vòng 1 xôn xao showbiz Việt


Mục đích của những cuộc đua ‘phóng to, thu nhỏ’ vòng 1 xôn xao showbiz Việt

Jun Vũ theo gia đình định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi. Cô cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình tại đất nước chùa vàng. Đầu năm 2018, Jun Vũ công khai phẫu thuật vòng 1 để tiến sâu hơn trên con đường diễn xuất.


Nói về vòng 1 mới của mình, Jun Vũ không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân vốn rất tự ti với khuôn ngực khiêm tốn và từ khi “nâng cấp”, cô trở nên tự tin hơn và dể dàng lựa chọn trang phục hơn.


Người đẹp sinh năm 1995 không mong muốn mình được chú ý bởi việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù đã sở hữu khuôn ngực hoàn hảo nhưng Jun Vũ vẫn lựa chọn trang phục một cách chừng mực.


Kỳ Duyên dường như là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên dám công khai việc đụng chạm dao kéo để “nâng cấp” vòng 1.


“Tôi cũng có ý định này lâu rồi nhưng vì nhiều lý do nên đến bây giờ mới quyết tâm thực hiện. Sau khi nâng ngực, tôi rất hài lòng về bản thân và không có ý định dao kéo bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa” – Kỳ Duyên chia sẻ.


Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng nói rằng cô nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè và cô không cảm thấy việc mình phẫu thuật là sai.


Vũ Ngọc Anh cũng là một trong số ít người đẹp Việt thừa nhận chuyện phẫu thuật vòng 1.


Việc nâng ngực giúp Vũ Ngọc Anh theo đuổi hình tượng gợi cảm thành công hơn.


Ngoài vòng 1, người đẹp phim Quyên còn can thiệp nhiều ca phẫu thuật khác nhưng không thể phủ nhận rằng, Vũ Ngọc Anh ngày càng quyến rũ và thu hút.


Cuối năm 2017, nữ MC Thanh Vân khiến công chúng bất ngờ khi khoe vòng 1 quá khổ.


Đứng trước nhiều nghi vấn, Vân Hugo không hề phủ nhận việc đã can thiệp dao kéo để nâng cấp vòng 1.


“Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả.” – cô chia sẻ.


Ngược lại với nhiều người đẹp muốn có một số đo vòng 1 khá hơn thì Võ Hoàng Yến lại “năm lần bảy lượt” muốn vòng 1 của mình nhỏ lại.


Cô bật mí bản thân đã trải qua 3 lần phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 để dễ dàng bước trên sàn catwalk quốc tế hơn.


Mặc dù vòng 1 đầy đặn luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ Việt Nam nhưng với siêu mẫu sinh năm 1988, vòng 1 quá khổ khiến cô gặp nhiều khó khăn với nghề mẫu.


Bà Tưng Huyền Anh cũng đã từng tháo túi ngực sau 2 lần phẫu thuật nâng cấp vòng 1.


Hai lần nâng ngực khiến cho vòng 1 của Huyền Anh trở nên quá to, mất cân đối với cơ thể và mang đến cho cô khá nhiều rắc rối trong việc ăn mặc.


Vòng 1 mới theo Huyền Anh là “vừa vặn” với cơ thể của cô hơn.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan