Trọn bộ chăm sóc da toàn thân cho các nàng teen ví mỏng!

Trọn bộ chăm sóc da toàn thân cho các nàng teen ví mỏng!

Tuổi teen chúng mình luôn tìm đến những cách làm trắng da tại nhà thông qua các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp, khi mà những sản phẩm dưỡng trắng quá đắt đỏ không đủ tầm với. Nhưng lại quên mất rằng đôi khi các sản phẩm tự nhiên nếu không được dùng đúng cách có thể dẫn đến hiệu ứng ngược lại như những gì bạn mong đợi.

Liệu có giải pháp nào đơn giản dành cho các nàng tuổi teen ví mỏng khi mong muốn sở hữu làn da body trắng hồng không? Câu trả lời nằm trong bộ dưỡng trắng “cực vi diệu” của Hazeline Matcha Lựu Đỏ.

Vì sao nhất định phải là bộ Hazeline Matcha Lựu Đỏ?

Không thể phủ nhận độ HOT gần đây của bộ kem dưỡng trắng da Matcha Lựu Đỏ trong thời gian gần đây, không chỉ nổi bật trên các trang quảng cáo mà còn gây ấn tượng mạnh với giới trẻ bởi hiện tượng ngon-bổ-rẻ từ sản phẩm này. Trong giai đoạn trưởng thành của lứa tuổi teen, làn da bạn còn non yếu, mỏng manh và thích hợp sử dụng với các sản phẩm có kết cấu cùng thành phần nhẹ. Do đó, đây cũng là một trong các lý do vì sao Hazeline sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Hơn nữa, giá thành cực phải chăng, khi bạn “xuất hầu bao” cũng sẽ cảm thấy không “đau lòng” hay đáng tiếc bất kỳ điều gì. Mặt khác, Hazeline được xem là thương hiệu quốc dân cũng bởi khả năng am hiểu làn da Việt của người Việt, sản phẩm lành tính luôn cho ra kết quả tuyệt vời. Hai thành phần chính của Hazeline lần này chính là Matcha và Lựu Đỏ:

Matcha: Là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ Nhật Bản. Chúng giàu chất chống oxy hóa, ngăn chặn gốc tự do phát triển, bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời, hạn chế hình thành đốm nâu, giúp vùng da sạm màu sáng ngời rực rỡ.Lựu Đỏ: Thực phẩm dồi dào vitamin C giúp tái tạo da từ sâu bên trong, cùng với khả năng làm đều màu da, trị thâm hoặc đốm đỏ do mụn để lại. Lựu đỏ còn mang đến làn da rạng ngời thuần khiết vốn có cho bạn.



hướng dẫn sử dụng tinh dầu tầm xuân cho từng loại da

Tuổi teen chúng mình luôn tìm đến những cách làm trắng da tại nhà thông qua các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp, khi mà những sản phẩm dưỡng trắng quá đắt đỏ không đủ tầm với....

Trọn bộ sản phẩm dưỡng trắng da dành cho các nàng tuổi teen

Bộ sản phẩm dưỡng trắng toàn thân cho các nàng gồm có sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng, body lotion và body gel. Những sản phẩm này đều có tác dụng giúp bạn có được làn da trắng hồng rạng rỡ phù hợp với làn da nhạy cảm ở độ tuổi này nhất.

#1. Sữa rửa mặt Hazeline Matcha Lựu đỏ

Lớp sữa rửa mặt có màu trắng hồng nhẹ, đặc quánh và tạo mùi hương dễ chịu, bạn chỉ cần dùng một lượng ít đã đánh lên bọt. Các thành phần gồm Myristic Acid, chiết xuất lựu đỏ và matcha, Lactic Acid, Niacinamide… cùng một số thành phần lành tính khác có khả năng rửa sạch mọi vết bẩn trên da. Đây là cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bởi khả năng loại bỏ lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng và an toàn nhất, tạo điều kiện để da hấp thụ kem dưỡng tiếp theo.



làm đẹp đón tết: da trắng hồng chỉ sau 1 tuần với 4 loại mặt nạ trắng da này

Tuổi teen chúng mình luôn tìm đến những cách làm trắng da tại nhà thông qua các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp, khi mà những sản phẩm dưỡng trắng quá đắt đỏ không đủ tầm với....

#2. Kem cứng dưỡng trắng da

Hộp kem cứng này đã làm rung động biết bao cô gái, không chỉ gây ấn tượng với vỏ hộp bên ngoài mà chất kem sánh mịn bên trong cũng gây thiện cảm cho những cô nàng lần đầu tiên sử dụng.

Mùi hương từ kem dưỡng trắng nồng nàn hơn so với sữa rửa mặt, tuy nhiên chúng không lưu lại mùi lâu và sẽ phai dần. Khi apply lên da bạn sẽ phát hiện ánh nhũ nhẹ, giúp da sáng hơn nửa tông. Lớp kem thẩm thấu cực nhanh, không gây nhờn rít tạo cảm giác mềm mịn ở bề mặt da. Nếu bạn muốn makeup theo phong cách Hàn Quốc thì cách làm trắng da tại nhà với kem cứng Hazeline Matcha Lựu đỏ sẽ hỗ trợ cho bạn.


#3. Sữa dưỡng thể Hazeline dưỡng trắng da toàn thân

Sữa dưỡng thể làm trắng da này giúp duy trì sự ẩm mượt, mềm mịn theo từng ngày. Trong quả lựu chứa flavonoids không làm khô da, tạo hiệu ứng cân bằng, tăng cường trao đổi chất tối ưu, thu nhỏ lỗ chân lông và đảm bảo da luôn mềm mịn. Sử dụng sữa dưỡng thể sau mỗi lần tẩy tế bào chết sẽ giúp hoạt chất thẩm thấu sâu vào da hơn. Đồng thời đây cũng là cách làm trắng da tại nhà, ngăn chặn các tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện đốm nâu trên da.


#4 Sữa tắm dưỡng sáng da Hazeline Matcha Lựu đỏ

Cuối cùng, sữa tắm dưỡng sáng da Hazeline Matcha Lựu đỏ chính là sự kết hợp mới lạ từ các dưỡng chất thuần túy đến từ thiên nhiên. Sữa tắm Hazeline sẽ giúp bạn loại bỏ sạch bụi bẩn, ô nhiễm suốt cả ngày, cấp ẩm cho body và tạo tiền đề để bước dưỡng tiếp theo được phát huy hiệu quả tối đa.



điểm danh 4 loại serum cho làn da trắng hồng hiệu quả đang được truy lùng!

Tuổi teen chúng mình luôn tìm đến những cách làm trắng da tại nhà thông qua các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong gian bếp, khi mà những sản phẩm dưỡng trắng quá đắt đỏ không đủ tầm với....

Như bạn cũng thấy đấy, sở hữu cách làm trắng da tại nhà sẽ vô cùng đơn giản nếu trong tay có ngay bộ kit Hazeline này, đừng chần chờ mà hãy tậu ngay một bộ về nhà nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan