BlackPink khi không makeup: tuyệt đối chẳng có ai xuống sắc, thậm chí da còn mịn đẹp ngỡ ngàng

Jennie


BlackPink khi không makeup: tuyệt đối chẳng có ai xuống sắc, thậm chí da còn mịn đẹp ngỡ ngàng

Có những người cố sang chảnh cả đời cũng không được, còn có người, sinh ra đã khí chất đầy mình. Jennie thuộc nhóm thứ hai. Không phải vô cớ, cô được chiếu cố nhất nhóm và được YG o bế trong mọi hoàn cảnh. Điều này hiện ra rõ nhất là khi Jennie không trang điểm, không viền mí mắt, không đánh phấn đậm đà, không tô son hay làm tóc, thì thứ thần thái ấy vẫn không hề mất đi.

Jennie lúc này vừa mộc mạc, vừa đáng yêu và tỏa ra nét thu hút rất riêng. Nhìn thế này, ai không tan chảy mới là lạ.


Lisa


Đảm nhận hình tượng cá tính trong nhóm nên hầu như Lisa thường được trang điểm sắc nét hơn hẳn. Với layout makeup đậm như vậy, nhiều người cho rằng mặt mộc của cô sẽ kém sắc vô cùng. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại, thiếu đi lớp phấn son cầu kỳ, Lisa trông còn đáng yêu, dễ cưng hơn bội phần.

Khi nhận lời tham gia chương trình “Real Men” mùa 3, cô buộc phải búi tóc gọn gàng và phải để mặt mộc nhất có thể. Nhờ đó, người ta mới thấy Lisa đẹp thế nào. Sắc tố da hồng hào, không chút thâm nám và hơn hết là căng mịn vô cùng.


Rosé


Rosé từng được các thành viên khác khen là có mặt mộc đẹp nhất trong nhóm. Nhìn những hình ảnh từ thời chưa debut, chưa biết đến phấn son là gì của cô là đủ hiểu. Nếu trên sân khấu, Rosé thường trang điểm khá đậm, tập trung nhấn vào đôi mắt nhằm tăng độ sắc sảo, chín chắn thì ngoài đời, khi không tô vẽ gì, Rosé lại trẻ trung, về đúng tuổi thật.

Có thể thấy, ngoài sống gương mặt trái xoan, sống mũi cao, môi chúm chím thì bề mặt da nhẵn mịn, không thâm nám, mụn cám cũng là ưu điểm của Rosé.


Jisoo


Cuối cùng là Jisoo, visual của Black Pink và đồng thời là một trong những visual đình đám nhất trong số girl group thế hệ 3 của làng giải trí xứ sở kimchi. Là chị cả của nhóm, là người lớn tuổi nhất nhưng làn da của Jisoo không hề kém cạnh các em. Sắc tố da hồng hào, bề mặt da mịn màng, không tì vết là yếu tố “chí mạng” giúp cô không bị kém sắc, ngay cả khi không trang điểm dày.

Bên cạnh đó, các đường nét trên khuôn mặt Jisoo cũng phải nói là đạt đến độ hoàn hảo. Suy cho cùng, son phấn đúng là giúp cô đẹp hơn nhưng nếu thiếu chúng cô cũng không xấu đi được.


Bình luận bài viết
Bài viết liên quan