3 kiểu buộc tóc ‘xịn mịn’ của sao Hàn: Tóc buộc 2 bên như Jennie, thắt bím như Taeyeon, Nancy

3 kiểu buộc tóc ‘xịn mịn’ của sao Hàn: Tóc buộc 2 bên như Jennie, thắt bím như Taeyeon, Nancy

Đừng nghĩ rằng tóc chỉ có thể để ngắn hoặc dài, buộc hay buông xõa tự nhiên, bởi các idol Hàn luôn có ngàn lẻ một cách “biến tấu” với vô vàn kiểu tóc khác nhau. Điển hình như 3 sao nữ dưới đây đã vừa cho các fan girl những gợi ý F5 mái tóc của mình. Nếu muốn trở nên nhắng nhít, đáng yêu, hãy thử “chơi lớn” buộc tóc cao 2 bên như Jennie (BlackPink), nếu bạn là cô gái thích sự nữ tính, dịu dàng, nữ tính thì đừng ngần ngại mà thắt bím hờ hững kiểu Nancy, hoặc cá tính hơn thì học Taeyeon cách tết tóc độc lạ khó ai đụng hàng.


Tuy đây không phải lần đầu tiên “thánh sống Chanel” buộc tóc 2 bên “cục moe” thế này, nhưng phải thừa nhận rằng mỗi lần để kiểu tóc ấy, Jennie đều khiến netizen trầm trồ và dành sự chú ý đặc biệt.


Ưu điểm của đóa hồng BlackPink chính là gương mặt baby búng ra sữa nên không có gì khó khi “cân” tóc buộc 2 bên.

Cận cảnh nhan sắc vạn người mê của Jennie.


Không kém cạnh Jennie, Nancy cũng bất ngờ thắt bím và để mái bổ luống trendy.


Đây là một trong những lần hiếm hoi thiên thần lai trẻ hóa phong cách bằng việc tết tóc ngây thơ, trong khi mọi ngày cô nàng đều xõa tóc quyến rũ.


Nếu không “kết” kiểu tóc thắt bím 2 bên hờ hững như thành viên nhóm MOMOLAND thì hãy học tập ngay Taeyeon để có mái tóc tết cá tính, “sang xịn mịn”.


Nhờ kiểu thắt bím tóc cực lạ, cực đẹp này đã giúp nữ idol đốn tim biết bao fan nữ.


Không ngoa khi nói Taeyeon chính là cô gái vàng trong làng tết tóc bởi trưởng nhóm của SNSD thường xuyên trưng diện những kiểu thắt bím sáng tạo, mới lạ không đụng hàng.



Bình luận bài viết
Bài viết liên quan