Đâu chỉ nghe nhạc BlackPink, Kimmy Kimberley còn makeup lấy cảm hứng từ ‘búp bê Thái’ Lisa

Đâu chỉ nghe nhạc BlackPink, Kimmy Kimberley còn makeup lấy cảm hứng từ ‘búp bê Thái’ Lisa

Tương tự Mai Davika và Baifern Pimchanok, Kimmy Kimberley cũng là một trong những sao nữ Thái chịu khó khoe layout makeup của mình nhất trên trang Instagram cá nhân. May mắn cho Kimmy chính là sở hữu vẻ đẹp lai Thái – Đức vô cùng hoàn hảo nên có thể “cân đẹp” nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ dễ cho đến khó nhằn.


Kimmy Kimberley trong phong cách trang điểm tàn nhang.


Cách đây 2 ngày, nữ diễn viên sinh năm 1992 tiếp tục khiến fan hâm mộ trầm trồ với style họa mặt kiểu mới. Trước hết, Kimmy đã mạnh dạn đánh son hồng sen, một màu được cho là vừa chóe, vừa quê có thể làm chị em chạy dài. Và sau là nhiều fan hâm mộ bỗng thấy lối makeup này của Kimmy khá quen, vì giống với kiểu trang điểm của thành viên của BlackPink – Lisa diện trong MV “Kill This Love”.


Có lẽ chưa từng thử qua layout makeup này nên Kimmy quyết “làm liều” 1 phen. Bạn gái Mark Prin khéo léo chọn màu son, màu mắt hồng tím nổi bần bật giống hệt em út nhóm “hắc-hường”. Theo đó, bờ môi được tô sắc nét, còn đôi mắt cũng được vẽ hết sức cầu kì, nhất là mí mắt trên, sao cho màu mắt vừa đậm vừa kéo dài về phần đuôi cực kì sexy, quyến rũ.


Mặt mộc của Kimmy Kimberley.


Chưa hết, để cosplay giống “bản gốc” nhất có thể, nữ diễn viên độc quyền đài CH3 đã “phá lệ” để mái ngang trong khi bình thường cô chỉ rẽ ngôi, hoàn toàn không để tóc mái. Trên status của mình, Kimmy còn để lại câu hát chất lừ của “Kill This Love” như sau: “Rum, pum, pum, pum, pum, pum, pum”. Thế mới thấy, Kimmy đâu chỉ nghe nhạc BlackPink mà còn được Lisa truyền cảm hứng makeup mạnh mẽ.


Nhiều ngôi sao Thái Lan cũng bày tỏ sự thú vị bên dưới tấm ảnh của Kimmy Kimberley:

“Lisa” – Taew Natapohn.

“Oh Ho” – Thanaerng Kanyawee.

“Oh Yeah! Oh Yeah” – Bow Benjawan.

“You really look like Lisa” – Margie Rasri.