Cứ tưởng Song Hye Kyo chỉ hợp nuôi tóc dài, ai dè mỗi lần ‘xén’ ngắn lại khiến fan choáng ngợp vì quá ‘cá tính’

Đi liền với mái tóc dài thành thương hiệu nữ thần, Song Hye Kyo vốn là một tượng đài được dân chúng và truyền thông ca ngợi hết lời. Đẹp mộng mơ, trong sáng, đẹp dịu dàng nhưng đẳng cấp. Song Hye Kyo cứ xuất hiện trên màn ảnh hay sự kiện…đều chiếm hết mọi hào quang, vì đẹp nổi trội. Thêm vào đó, một suối tóc dài thướt tha khiến cho nhan sắc của ngôi sao càng thêm hoàn hảo hơn.


Cứ tưởng Song Hye Kyo chỉ hợp nuôi tóc dài, ai dè mỗi lần ‘xén’ ngắn lại khiến fan choáng ngợp vì quá ‘cá tính’
Suối tóc dài đã làm nên một Song Hye Kyo đẹp yêu kiều qua năm tháng, nhất là màu tóc đen tuyền còn tôn lên nhan sắc “nữ thần” mà cả showbiz Hàn không ai vượt qua nổi.

Tuy nhiên, gắn mãi với mái tóc dài sẽ gây nhàm chán cho khán giả và khiến cho chính ngôi sao bị xem một màu không biết cách làm mới mình. Đó có lẽ là một trong những lý do, Song Hye Kyo vừa xén đi mái tóc dài và chuẩn bị cho một kế hoạch quay lại màn ảnh mới.

Song Hye Kyo vừa khiến cho truyền thông xứ kim chi “náo loạn” vì hình ảnh cực kỳ “cá tính” mạnh mẽ khác xa so với hình tượng thường ngày.


Gu thời trang thoải mái khá cool ngầu đã khác lạ. Song Hye Kyo lại xén đi mái tóc dài thương nhớ để tạo style tomboy vô cùng bụi bặm thế này.

Màn refresh lại hình ảnh của bà xã Song Joong Ki quả là đã khiến truyền thông xứ Hàn tốn không ít giấy mực liên tưởng đến tác phẩm mới. Bởi nếu không vì công việc thì rất hiếm khi Song Hye Kyo chịu phá hình ảnh, nhất là mái tóc tomboy cá tính thế này.

Tuy nhiên, điều không thể ngờ tới là mỗi lần cô chịu xuống tóc ngắn là tuyệt nhiên nhận được cơn mưa lời khen, vì quá đẹp, quá cá tính và nhan sắc lại không đổi sau gần 20 năm debut.


Nhìn mái tóc mới người ta sẽ liên tưởng tới tóc tomboy để đời của Song Hye Kyo trong tác phẩm “Thế Giới Họ Đang Sống” năm 2008.


Cứ tưởng sau lần xuống tóc này, Hye Kyo sẽ không để lại mái tóc có chút trẻ con, có chút nổi loạn này, thế nhưng mọi chuyện đã khác. Và Song Hye Kyo lại chứng minh nhan sắc bỏ quên thời gian sau 10 năm mới diện lại kiểu tóc na ná.

Mái tóc đậm chất tomboy cũng từng lên bìa quảng cáo.

Kể từ sau mái tóc ngắn năm nào Song Hye Kyo chủ trương nuôi tóc dài khiến cô trở thành nữ thần số một trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, vài năm gần đây, mỹ nhân xứ kim chi tỉa tóc khá thường, nhất là mỗi lần tham dự sự kiện để tạo cảm giác mới mẻ.



Tóc bob cúp nhẹ từng là mái tóc được dân chúng Hàn Quốc khen lấy khen để vì vẻ đẹp không tỳ vết và mang lại vẻ trẻ trung bất ngờ cho sao nữ “Hậu duệ mặt trời”.
Mái thưa tóc thẳng tự nhiên tạo cho nữ diễn viên vẻ đẹp thanh thoát.



Muôn vàn biến tấu mốt tóc ngắn khiến cho chị đại Kbiz nhận được cả cơn mưa lời khen, vì quá xinh đẹp hiện đại từ, nhuộm màu, rẽ ngôi giữa…
…đánh phồng phần đuôi tóc…
…hay tóc uốn nhẹ nhàng…
Vẻ đẹp thoát tục của Song Hye Kyo trong mái tóc gợn sóng bay bổng.
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan