4 loại toner chứa Glycolic Acid siêu hiệu quả nên thử qua 1 lần

4 loại toner chứa Glycolic Acid siêu hiệu quả nên thử qua 1 lần

Glycolic acid (AHA) thành phần quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Muốn da sạch sâu, khỏe mạnh từ ngoài vào trong bạn nhất định phải dùng thử những loại toner này để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt của làn da.

 Glycolic acid là gì?

Glycolic acid là một loại alpha Hydroxy acid, nguồn gốc chiết xuất là từ cây mía. Glycolic acid có cấu trúc  phân tử cực nhỏ nên thẩm thấu vào da cực nhanh. Tác dụng của Glycolic acid là đi sâu vào da để kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn, nâng cơ và làm mờ những nếp nhăn trên da.

Ngoài ra Glycolic acid còn có tác dụng là làm bong tróc lớp tế bào chết giúp làn da căng mịn và mềm mại một cách tự nhiên. Nhờ công dụng này là Glycolic acid được ứng dụng để sản xuất nhiều loại toner vừa tẩy tế bào chết vừa giúp da sáng mịn và cân bằng độ pH.


Những loại toner chứa Glycolic acid

#1. Mario Badescu

Loại toner Glycolic acid đầu tiên mà bạn nên thử qua ít nhất một lần là Mario Badescu. Đây là dòng toner chống lão hóa hoàn toàn không chứa cồn. Nồng độ Glycolic acid trong toner ổn định ở mức 2% vừa đủ nhẹ nhàng để mang đến hiệu quả chăm sóc làn da.

Mario Badescu được tạo nên từ các thành phần Glycolic acid, bưởi và tinh chất Aloe có tác dụng làm sạch tế bào chết, se khít lỗ chân lông đồng thời làm mờ nhanh các dấu hiệu lão hóa giúp da căng mịn.

Sau 25 tuổi, làn da cần gì ngoài các bước skincare hằng ngày?

Loại toner này là sản phẩm dành riêng cho da khô và da hỗn hợp.


#2. Derma Doctor

Nếu như loại toner đầu tiên có chức năng chính là chống lão hóa thì Derma Doctor chính là dòng toner thiên về chức năng chăm sóc da mụn.

Toner của Derma Doctor là sản phẩm phức hợp của hai loại acid là Glycolic acid và Lactic acid giúp loại bỏ lớp dầu thừa, kiểm soát dầu trên da ở mức ổn định đồng thời làm sạch nhanh những bụi bẩn, độc tố ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp làn da sáng khỏe.

DermaDoctor được thử nghiệm là sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng da, không gây khô vì không chứa các thành phần như paraben, gluten, phthalate,…


#3. SK-II

Thêm một loại toner là “must –have item” của các tín đồ làm đẹp, toner của SK-II có kết cấu dạng lỏng tương tự như lotion vì vậy khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh.

Dòng toner SK-II có chứa tinh chất Pitera độc quyền kết hợp cùng AHA giúp “tẩy” bay những bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết ẩn trong lỗ chân lông cho làn da bạn sạch hơn bao giờ hết. Sử dụng SK-II là bước thành công đầu tiên trong chu trình chăm sóc da, bởi loại toner này là bước đệm hoàn hảo để các tinh chất dưỡng thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả dưỡng trên làn da.

Toner SK-II nổi tiếng của Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo để bạn khởi tạo một chu trình skin care trị mụn, dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý gì để sử dụng phấn chống nắng cho hiệu quả?


#4. REN Clarimatte Clarifying Toner

Điểm mặt cuối cùng danh sách những toner đáng để sử dụng nhất là một loại toner giải độc REN Clarimatte Clarifying Toner.

Toner của REN được chế xuất từ Glycolic Acid, nước hoa oải hương và chiết xuất vỏ của cây liễu,…

Công dụng chính của loại toner này là làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, se khít lỗ chân không giúp làn da láng mịn. REN Clarimatte Clarifying Toner ngăn chặn hình thành mụn đầu đen giúp da sáng tự nhiên.


Trên thị trường đã có mặt đầy đủ các loại toner Glycolic Acid đình đám bạn còn chờ đợi gì mà không “tậu” ngay cho làn da của mình.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan