Tiết lộ thực đơn ăn kiêng giảm cân gây sốc của Nhã Phương, ai nhìn cũng suýt ngất

Vốn được biết đến là cô gái "bán bánh giò" thanh tú khi mới vừa gia nhập làng giải trí. Từ những hình ảnh trẻ trung, năng động ban đầu, Nhã Phương lột xác hoàn toàn khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm. Cô nàng khiến biết bao nhiêu người phải trầm trồ khen ngợi với vóc dáng mảnh mai.

Trước đó nhiều lần Nhã Phương bị "bắt lỗi" lộ vòng eo ngấn mỡ khi mặc bikini hay các trang phục ôm sát tuy nhiên sau này người yêu Trường Giang càng ngày càng khiến mọi người phải giật mình tại sự kiện.

Tiết lộ thực đơn ăn kiêng giảm cân gây sốc của Nhã Phương, ai nhìn cũng suýt ngất

Nhã Phương chuyển sang gu thời trang buông lơi, quyến rũ phù hợp với hình tượng cô đang xây dựng. Váy áo trang phục cực hợp với dáng người đồng thời cô cũng luôn được mọi người khen ngợi khả năng kiểm soát cân nặng, những tình huống bắt lỗi ăn mặc cũng không còn tái diễn. 

Và đây chính là bí quyết "gây sốc" của Nhã Phương đây. Để thực hiện chế độ giảm cân GM này các chị nhà mình phải áp dụng thực đơn ăn kiêng trong liệu trình 7 ngày. Cụ thể như sau:

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.Nhã Phương cho biết, lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khoẻ để hoàn thành công việc.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ.Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu - những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường. Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. Đến ngày thứ 4 áp dụng chế độ này Nhã Phương bất ngờ khi thấy cân nặng của mình giảm hẳn 4kg, người gọn gàng hơn hẳn.

Ngày 5: 1 chén cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 chén cơm + rau.

Ngày 7: 1 chén cơm + rau + nước ép trái cây.

Ngoài chế độ ăn kiêng GM để giảm cân cấp tốc, Nhã Phương còn áp dụng chế độ ăn tăng cường rau xanh và giảm tinh bột. Do không có thời gian tập gym, cô nàng còn uống nhiều nước lọc để thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Đồng thời, Nhã Phương cũng hạn chế đồ uống có cồn, nước có ga, ưu tiên nước ép hoa quả để thanh lọc cơ thể và làm đẹp da tự nhiên.

Các chị em có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng của Nhã Phương để học hỏi nhé. Tuy nhiên, nhớ là áp dụng nhưng phải phù hợp với bản thân vì không phải ai cũng giống như ai.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan