Cấp ẩm tức thời với 5 gel dưỡng da tươi mát giúp làn da căng bóng

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kem dưỡng ẩm trong suốt giúp cấp ẩm, tăng cường và bảo vệ da hàng ngày nhờ vào Công Nghệ Màng Chắn và Hyaluoric Acid (HA). Tái tạo độ ẩm hàng ngày – Giúp giảm tổn thương da do ô nhiễm môi trường lên đến 87%, cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ mềm mượt.


Cấp ẩm tức thời với 5 gel dưỡng da tươi mát giúp làn da căng bóng

Trải nghiệm dưỡng ẩm ở thể trong suốt và nhẹ nhàng với tác dụng mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao mà không cần phải thoa một lớp kem dày, giúp giữ lại những dưỡng chất quý báu như nước, giúp lọc sạch những chất bẩn như khói bụi ô nhiễm. Cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi hơn với vẻ ngoài rạng rỡ mềm mượt.

Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream

Kết cấu mềm mại nhẹ nhàng mang dưỡng chất len lỏi vào từng lớp da nuôi dưỡng làn da căng mịn từ bên trong, Shiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream với Công nghệ độc quyền ReNeura Technology ™ lấy cảm hứng từ khoa học thần kinh tế bào, mô phỏng từng giác quan của làn da, đánh thức nguồn năng lượng, hỗ trợ hệ thống cảm biến dưới da, làm mới lại khả năng hấp thụ dưỡng chất cần thiết cho làn da.


Bao gồm chiết xuất vỏ chanh Unshiu, ngọc trai và lá trà Nhật Bản, tinh chất rễ cây hoàng cầm và đặc biệt là Ashitaba quý giá được biết đến như dược thảo trường thọ nhờ vào khả năng tự tái tạo. Các thành phần này kêt hợp cùng nhau để giúp ức chế sự phá hủy các kết nối trong lớp sừng và lớp hạ bì, giảm oxy hóa bã nhờn cho làn da vẻ đẹp tươi sáng, mịn màng, hồi phục nguồn năng lượng trẻ trung.

Laneige Water Bank Gel Cream

Kem dưỡng ẩm dạng gel giúp làm giảm nhiệt độ của da nhanh chóng, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da mà vẫn giúp kiểm soát dầu hiệu quả. Được hình thành từ 6 loại khoáng chất cần thiết cho làn da, nước chứa các ion khoáng chất “Hydro Ion Mineral Water” dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong giúp tăng cường khả năng tự tạo độ ẩm của làn da bằng cách kích hoạt các genes dưỡng ẩm.


Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà sản phẩm còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời. Với Sodium Hyaluronate: muối Natri của Acid Hyaluronic, đây chính là ngôi sao sáng của Neutrogena Hydro Boost, có tác dụng cấp ẩm rất tốt, đặc biệt do phân tử muối nhỏ hơn phân tử acid nên khả năng thẩm thấu vào da dễ dàng. Kem thấm cực nhanh và không gây nhờn rít.


Bobbi Brown Hydrating Gel Cream

Với thành phần giàu nước khoáng tự nhiên, chất kem trong nhẹ nhàng nuôi dưỡng, giúp cung cấp độ ẩm, bảo vệ da ngăn ngừa lại các tác hại từ môi trường bên ngoài. Chiết xuất hydrates ngay lập tức làm tăng khả năng giữ độ ẩm tự nhiên của da, kem còn cung cấp Vitamin E bảo vệ da chống oxy hóa xâm hại từ môi trường.


Bobbi Brown Hydrating Gel Cream phù hợp và dịu nhẹ với mọi loại da. Có thể sử dụng trước bước đánh kem nền cho làn da căng bóng và tươi sáng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan