Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng – sinh năm 1993

Vận mệnh của người tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng khá thuận lợi về công việc và tài lộc. Một năm công việc ít gặp sóng gió, trở ngại, rất thuận lợi cho quý bạn mở rộng kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó, quý nhân trợ giúp nên luôn hanh thông như ý. Để tìm hiểu rõ hơn, hãy xem ngay luận giải tử vi của quý bạn Quý Dậu dưới đây.



 Tổng quan tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Tuổi Âm lịch: 30 tuổi.
  • Ngày sinh theo Dương lịch: 23/01/1993 – 9/2/1994.
  • Ngày sinh theo Âm lịch: 01/01/1993 – 30/12/1993.
  • Mệnh: Kim
  • Cung: Cấn
  • Cầm tinh: Lâu Túc Kê
  • Về Thiên Can: Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) – Công việc của tử vi nữ 1993 trong năm 2022 bình ổn, tiền bạc có sự tiêu pha => Bình Hòa
  • Về Địa Chi: Quý Dậu gặp năm Nhâm Dần – Nữ mạng tuổi 1993 dự báo trong năm nay sẽ không thay đổi nhiều về công việc, tiền bạc chi tiêu nhiều => Bình Hòa
  • Xuất hành: Ngày mùng 1 tết (âm lịch), 3 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam: nghênh đón Tài Thần và về hướng Tây Bắc: để đón Hỷ Thần.

Tổng kết tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

1. Về phương diện công việc, sự nghiệp

Về phương diện công việc kinh doanh, quý bạn tuổi Dậu dễ gặp thuận lợi và khởi sắc trong năm 2022. Đây cũng là năm thuận lợi cho việc mở rộng, phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời, quý bạn thường được quý nhân trợ giúp nên hanh thông như ý, may mắn nhân đôi.


Năm 2022, một năm thuận lợi may mắn về công việc, sự nghiệp đối với quý bạn tử vi tuổi Dần (Ảnh: doanhnhanplus.vn).

2. Về phương diện tiền bạc tài chính

Trong năm Nhâm Dần, tiền bạc tài chính của quý bạn tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng khá thuận lợi, tài lộc ùa về nhưng chi tiêu hao tán. Vì vậy quý bạn cần kiểm soát  kỹ lưỡng trong chi tiêu cuộc sống. 


Tài chính năm 2022 có nhiều thuận lợi cho tử vi tuổi Quý Dậu (Ảnh: luatminhkhue.vn)

3. Về phương diện gia đạo, tình duyên

Năm 2022, gia đạo tình duyên của quý bạn nữ mạng tuổi Dậu không thuận lợi. Quý bạn dễ xảy ra hiểu lầm dẫn đến mâu thuẫn, bất hòa, tranh luận không được giải quyết dẫn đến hòa khí kém. Ngoài ra, gia đạo cũng có chuyện buồn đến.


Về gia đạo, tình duyên người tuổi Quý Dậu không thuận lợi (Ảnh:herstyle.com.vn).

4. Về phương diện sức khỏe

Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng dự báo, sức khỏe không tốt, dễ đau ốm nên cần quan tâm. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến máu và khí huyết lưu thông. Nhìn chung, bệnh tình để lâu sẽ chuyển biến không tốt nên điều trị sớm.


Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng chú ý bệnh liên quan đến máu và khí huyết (Ảnh: elle.vn)

5. Về phương diện vận may, vận hạn

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): Quý bạn gặp hạn Ngũ Mộ thường tiêu tán tiền bạc, sức khỏe tinh thần bất an, tai họa cũng dễ ập đến bất ngờ. Vì vậy, quý bạn cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc.

Xem tử vi tuổi theo từng tháng

Tháng 1: Quý bạn tuổi Dậu vui xuân đầu năm bên gia đạo cùng đón tài lộc, may mắn. 

Tháng 2: Công việc kinh doanh, làm ăn của quý bạn không được may mắn. Tuy nhiên, quý bạn không nên bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Tháng 3: Tháng này, quý bạn tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sẽ gặp thuận lợi về công việc, tài chính. Tuy nhiên, tình cảm gia đạo kém đi rõ rệt.

Tháng 4: Trong tháng này quý bạn có sự xuất tiền bạc sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Đây là tháng mở rộng kinh doanh khá tốt.


Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 theo tháng (Ảnh:biowish.vn).

Tháng 5: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng trong tháng 5 được hanh thông như ý có cơ hội phát triển do có ơn phù trợ của quý nhân.

Tháng 6: Trong tháng 6, sức khỏe của người tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng cơ bản không được tốt. Đồng thời xuất hiện kẻ gây bất lợi trong công việc cần chú ý đề phòng.

Tháng 7: Bước qua tháng 7, công việc của người tuổi Dậu sẽ ổn thuận lợi trở lại. Đây là tháng thuận lợi cho công việc do có ơn trên phù hộ, quý nhân trợ giúp.

Tháng 8: Bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022, tháng 8 sẽ tiếp tục gặp khó khăn và những bất lợi khó tránh. Đặc biệt các vấn đề sẽ xuất hiện từ pháp luật, pháp lý.

Tháng 9: Đây là tháng may mắn có tài lộc đến, tiền tài rủng rỉnh và dễ có tăng tiến trong công việc.

Tháng 10: Qua tháng 10, người tuổi Dậu có khả năng thay đổi công việc hoặc nơi chốn.

Tháng 11: Tiền bạc trong tháng này chi tiêu hao phí trong công việc cũng như gia đình. Đây là tháng cần kiểm soát về tài chính, tiền bạc. Bên cạnh đó, công việc cũng không thuận lợi do bị người khác phá hoại.

Tháng 12: Tháng cuối năm kết thúc, tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng trở lại bình thường, không gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên sức khỏe có chuyển hướng không tốt cần chú ý.

Trên đây, những luận giải mà Shopee Vietnam tổng hợp về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng, sẽ giúp quý bạn có những thay đổi nhất định trong cuộc sống. Hy vọng quý bạn có thể chủ động nắm bắt được thời cơ cũng như thách thức gặp phải trong năm 2022.

> Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng sinh năm 1978

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan