Top 5 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Nhất Định Phải Thử

Các sản phẩm tẩy tế bào chết giờ đây đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu được với các nàng yêu thích chăm sóc làn da của bản thân mình. Thế nhưng dù là tẩy da chết mặt hay body đều có những tình trạng khác nhau mà nhất định nàng phải tìm hiểu để sử dụng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên đừng quá lo lắng nhé, vì Sheis đã tổng hợp cho nàng được top 5 những loại tẩy da chết đáng dùng nhất đây rồi, hãy cùng khám phá ngay thôi nào!!!1. Tẩy tế bào chết và mặt nạ 2 in 1 – Botani Exfoliating 2 in 1 Scrub&MaskLý do chúng tớ để em nhà Botani này nằm ở vị trí đầu bảng bởi vì độ tiện dụng cũng như đa dụng của em ấy chắc chắn là nằm ở số cực kỳ đặc biệt mà ít có loại tẩy tế bào chết hiện giờ ngoài thị trường hiện tại có thể sánh bằng, chính vì vậy mà không đành thì nhất định cũng phải để em ấy chiếm ngôi hậu cho bảng top lần này rồi.**Ưu điểm:Với tính đa năng và độc đáo của mình, em Exfoliating 2in1 Scrub&Mask này như một loại mặt nạ giải độc, vừa làm sạch tế bào chết lại vừa làn trẻ hóa làn da, làm sạch sâu, cân bằng dầu, lại có thành phần với 100% thiên nhiên và hữu cơ… quá đủ cho một sản phẩm chuyên dụng và đầy đủ chức năng ấy nhỉ.
Top 5 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Nhất Định Phải Thử
Sản phẩm cực kỳ độc đáo từ nhà Botani (nguồn: botani)
Chất sản phẩm vừa đủ để làm sạch sâu (nguồn: botani)Với công thức đặc biệt thì Exfoliating 2in1 Scrub&Mask nói không với hạt vi nhựa thường thấy ở các loại tẩy tế bào chết thường, vì những hạt này đều có thể gây tổn hại da cũng như là một chất gây ô nhiễm môi trường vì độ khó phân hủy của mình. Cùng với đó là các thành phần siêu dễ thương như Jojoba Spheres giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, quả Quandong Úc cung cấp vitamin C, chứa AHA tự nhiên, bột gạo, đất sét Úc giải độc sâu lỗ chân lông, rồi cả tinh chất Đu đủ, chamomilla, Calendula, cúc Nobilis, Olive Squalance giúp giữ ẩm…
Nàng nhất định phải thử đấy nhé! (nguồn: botani)**Nhược điểm: Ngoài những điều ở trên thì có lẽ một nhược điểm duy nhất em này mắc phải là giá thành có chút cao thôi à!**Giá tiền: ~950k/100g2. Kem tẩy da chết Avène Gentle Purifying ScrubĐứng thứ 2 trong bảng xếp hạng lần này là một em nhà Avène - Gentle Purifying Scrub với độ lành tính cao và được các nàng có làn da nhạy cảm luôn đặt làm lựa chọn hàng đầu.**Ưu điểm: Sản phẩm này với các thành phần cũng vô cùng dịu nhẹ và cấu trúc hạt siêu nhỏ để có thể dễ dàng lấy sạch những lớp tế bào da chết cùng bui bẩn, bã nhờn và cả vi khuẩn bám sâu dưới lỗ chân lông, nhưng lại không gây ra tình trạng kích ứng hay da bị bào mòn chút nào cả.
Đến từ nhà sản xuất các sản phẩm lành tính (nguồn: beentheredonethatgotthelipstick)
Hợp với các nàng có làn da nhạy cảm (nguồn: lottevnblog)Với các thành phần vô cùng lành tính như nước khoáng tinh khiết có tính chất làm dịu và chống kích ứng, vi hạt sáp từ jojoba, vi hạt polyethylen tác động cơ học trên bề mặt da, Natri salicylat có tính tiêu sừng nhẹ nhằm thúc đẩy đổi mới tế bào, cùng với đó là dạng gel tươi mát chống khô da tạo cảm giác cực kỳ mềm mại và dễ chịu… thì đây chính là sản phẩm được tín nhiệm kể cả với những làm da khó chiều nhất luôn rồi đó.
Có những hạt li ti loại bỏ bụi bẩn (nguồn: My Fashion Doll)**Nhược điểm: Em này đúng là nghe thì có vẻ hoàn hảo nhưng thật tình với các nàng có làn da khó chiều và nhạy cảm thì mới nên sử dụng, vì hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ, có lẽ bởi vì sự dịu nhẹ nên các nàng da khỏe sẽ không có được cảm giác đã và sạch như mình mong muốn.**Giá tiền: ~ 450k/50g3. Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3in1Vichy là một thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc đến từ Pháp mà các nàng thường nghe đến rồi, và không nằm trong ngoại lệ thì em tẩy da chết Vichy Normaderm 3in1 của hãng cũng thực sự rất đáng để dùng đấy nhé.**Ưu điểm: Với 3 công dụng mà nhà sản xuất đưa ra như tẩy tế bào chết, làm mịn và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng, có thể thay thế cho sữa rửa mặt luôn. Cấu trúc của sản phẩm là dạng cát mềm, hạt nhỏ, đủ làm mịn da và không gây khô da chút nào cả.
Cũng là một sản phẩm đa dụng nữa (nguồn: Anya Belle)
Chất kem mịn đặc và không Parapen (nguồn: BEAUTYNYX)Thành phần của em này gồm có Acid Glycolic giúp ngăn ngừa vi khuẩn Granulosum, vi khuẩn gây mụn. Acid Salicilic giúp loại bỏ dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn cùng các vi hạt giúp làm mịn màng làn da của nàng. Quan trọng nhất là trong thành phần không có Parapen để nàng yên tâm hơn.
Tuy nhiên nàng da nhạy cảm nên cân nhắc nhé (nguồn: shoplolem)**Nhược điểm: Em này có một vài thành phần khác có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm, tuy đã được cân nhắc kĩ lưỡng và phản hồi tốt là không gây ra hiện tượng mẩn đỏ, mụn hay bí tắc, nhưng nếu nàng thuộc da nhạy cảm thì vẫn nên cân nhắc hơn cho việc cho chọn em này hay không nhé!**Giá tiền: ~460k/125ml4. Tẩy da chết Clarins Smoothing Body ScrubĐây cũng là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, và là một trong những thương hiệu có giá thành khá cao so với thị trường, tuy nhiên vì chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra, nên tốt thì vẫn phải khen tốt phải không nào.**Ưu điểm:Em Clarins Smoothing Body Scrub này đầu tiên phải nói đến là việc sử dụng được cho cả mặt và body luôn, ngoài khả năng tẩy tế bào chết thì em ấy cũng mang lại làn da tươi sáng, thanh khiết và vô cùng mềm mại, thúc đẩy quá trình tái tạo và làm chậm quá trình lão hóa cũng như làm đều màu da hơn nữa.Thành phần của em ấy gồm chiết xuất từ Chùm ngây, Cam thảo, Mimosa tenuiflora, Cyamopsis… đều là tự nhiên và khá hữu dụng cho việc kích thích tế bào mới , cũng như dưỡng da, chống lão hóa và trị nám như thành phần kháng viêm của các dưỡng chất.
Bao gồm những thành phần tự nhiên (nguồn: BeautyInLagos)
Và giá cũng không được thoải mái cho lắm… (nguồn: bydeals)**Nhược điểm:Vì được thiết kế để sử dụng cho cả mặt và body thế nên, lại là các nàng có làn da nhạy cảm thì có thể sẽ phải cân nhắc khi lựa chọn nhé, và tiếp nữa là giá tiền của nó cực khá là mắc, cũng như tác dụng của sản phẩm sẽ có thể khác nhau tùy vào cơ địa của từng người nữa đấy nhé.
Nhưng chất lượng tương xứng với giá lắm đó(nguồn: BeautyInLagos)**Giá tiền: ~1000k/200g5. Tẩy da chết Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse – Off FormulaĐứng top 5 trong danh sách sản phẩm tẩy da chết đáng thử lần này của Sheis sẽ là em nhà Clinique có cái tên 7 Day Scrub Cream Rinse – Off Formula, đây cũng là sản phẩm luôn đứng top best seller và giành được giải Allure danh giá đấy nhé!**Ưu điểm:Chất kem của em này có dạng đặc, thế nên mỗi lần sử dụng các nàng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đã đủ dùng cho cả mặt để tẩy da chết, mụn cám, bụi bẩn rồi. Không những thế thì sản phẩm còn có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, giúp da trở nên mịn màng và dễ hấp thụ cách tinh chất ở các bước dưỡng tiếp theo hơn nữa.
Chất kem cực đặc và cực tiết kiệm luôn
Chỉ vậy một hạt đậu nhỏ là đủ cho cả mặt rồiVì thành phần có chứa tinh dầu bạc hà nên đem lại cảm giác khá sảng khoái khi sử dụng, đồng thời cũng có tác dụng tái tạo da làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và hiện tượng lão hóa da hơn.**Nhược điểm:Sau khi dùng xong thì sẽ có cảm giác trên da vẫn còn lưu lại một lớp dầu, có lẽ để giữ cho da luôn mềm và không bị khô sau khi tẩy tế bào chết. Và một điều nữa là em này không thể dùng nhiều lần trong tuần được.
Sẽ để lại một lớp dầu để giúp giữ ẩm đấy nhé**Giá tiền: ~620k/50gVậy là chúng ta đã đi hết top 5 của các sản phẩm tẩy tế bào chết đáng sử dụng rồi, các nàng thấy sản phẩm nào phù hợp với bản thân mình? Sản phẩm nào đáng thử trước nhất? hãy cùng review trên Sheis cho chúng tớ biết với nhé! Mong đợi lắm đấy!Sinh Vật Hay QuênNguồn hình và thông tin: Trên các web, Botani
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan