Khoe dáng mi nhon bất ngờ, Gào được hàng loạt fan girl hỏi thăm bí kíp giảm cân thần tốc

Là một trong số ít nhà văn tạo được nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng, Gào luôn là cái tên hot với các fan mỗi khi ra mắt sách hay tham gia các hoạt động truyền thông. Ai cũng biết người đẹp không chỉ có những cuốn sách “gây bão” với giới trẻ mà còn may mắn có được gia đình hạnh phúc với ông xã điển trai và 3 nhóc tì đáng yêu, xinh xắn.

Nếu hơn 1 tháng trước, Gào đã có lễ cưới đẹp như cổ tích với chồng thì mới đây vào ngày 12/8, nữ nhà văn tiếp tục gây chú ý khi tổ chức buổi gặp gỡ ấm cúng với fan và chia sẻ những kỉ niệm suốt 10 năm viết sách của mình. Bên cạnh những tâm sự về chuyện chăm lo tổ ẩm, nuôi dạy con hay truyền cảm hứng đam mê, nhiệt huyết, Gào còn khiến nhiều người sửng sốt, ngỡ ngàng khi đăng ảnh chụp toàn thân, khoe body mi nhon thon thả.


Khoe dáng mi nhon bất ngờ, Gào được hàng loạt fan girl hỏi thăm bí kíp giảm cân thần tốc

Nhờ body bỗng thon gọn hơn xưa, nên bức ảnh của bà mẹ 3 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, bằng chứng là lượng like tăng vùn vụt và vượt xa những bức ảnh thông thường.


 

Da trắng, mặt xinh và đôi chân thon thả khiến Gào dù chỉ diện trang phục màu trắng đen cổ điển thì vẫn cứ chiếm sóng spotlight.





Hàng loạt fan đã ồ ạt bình luận kêu gọi nữ nhà văn chia sẻ bí quyết giảm cân, làm thế nào để thân hình mi nhon thấy rõ chỉ trong thời gian ngắn.

Có thể nói không phải ai cũng thon gọn như Gào nhất là khi đã trải qua 3 lần sinh nở, bởi thế với bức ảnh khoe dáng thế này, nhà văn đã làm cộng đồng làm đẹp khắp nơi “dậy sóng”.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan