Sau bao nỗ lực Nam Em đã sở hữu body mỏng manh tựa sương mai, quên đi quá khứ phát tướng nặng nề

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, Nam Em với danh hiệu Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long từng được coi là gương mặt mỹ nhân luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, sau hàng loạt những biến cố từ các scandal không đáng có đến sự tụt dốc không phanh ở cả diện mạo lẫn phong cách thời trang, cái tên Nam Em như dần trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng.

Những tưởng Nam Em sẽ cứ thế trượt dài với nhan sắc tụt dốc không phanh, thế nhưng trên thực tế, người đẹp này đã cho thấy sự quyết tâm lớn trong việc lấy lại nhan sắc rạng rỡ ngày nào, bắt đầu từ việc giảm cân và thay đổi diện mạo với màu tóc mới. Cho tới hiện tại, Nam Em đã có thể xuất sắc ghi điểm trong mắt công chúng với vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài đầy rạng rỡ, tươi trẻ, khác hoàn toàn với hình ảnh kém xinh của cô nàng cách đây vài tháng.

Sau bao nỗ lực Nam Em đã sở hữu body mỏng manh tựa sương mai, quên đi quá khứ phát tướng nặng nề

Nam Em tái xuất với diện mạo xinh đẹp tới bất ngờ cùng màu tóc cực cá tính và nổi bật.

Ngay mới đây, bức hình chụp Nam Em với diện mạo cực kỳ hút mắt do chính cô nàng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng mái tóc màu nâu tây cực bắt mắt, Nam Em còn khiến người ta chẳng thể rời mắt bởi thân hình vô cùng thon gọn, thanh mảnh. Trong đó, vòng 2 nhỏ nhắn cùng đường cong hình thể nuột nà của Nam Em đã được thể hiện rõ qua khung hình này, dẫu người đẹp chẳng hề phải đầu tư tạo dáng cầu kỳ. Có lẽ, đúng như lời Nam Em đã từng nói, người đẹp đã thực sự trở lại đường đua nhan sắc rồi.

Mới đây, người đẹp khiến dân tình phát sốt khi khoe lên mạng xã hội bức hình nói lên trọn vẹn hình thể đẹp hoàn hảo sau thời gian dài đối mặt với tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Đường cong vóc dáng ở body Nam Em là thứ người ta thấy rõ nhất ở bức hình này.

Chứng kiến hình ảnh Nam Em vô cùng nhuận sắc, không ít fan đã để lại bình luận hết lời khen ngợi dành cho diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh khảnh, mong manh tựa sương mai của nàng Hoa khôi. Thậm chí, có fan còn gửi gắm dòng thông điệp cực kỳ sâu sắc dành cho nỗ lực thay đổi và cải thiện bản thân của Nam Em: “Người giành lại hào quang mới là kẻ chiến thắng thực sự. Cố lên chị ơi!”. Dòng bình luận tuy ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa rất lớn đối với một người đẹp từng tụt hạng nhan sắc tới trầm trọng như Nam Em.

Rất nhiều fan đã để lại lời khen và động viên dành cho sự nỗ lực cải thiện nhán sắc, đặc biệt là vóc dáng của nàng Hoa khôi sinh năm 1996.

Trước khi Nam Em chia sẻ bức hình trên lên mạng xã hội, dân tình đã không ít lần được chứng kiến những màn khoe dáng nuột sau giảm cân của nàng Hoa khôi. Điều này chứng tỏ rằng, ở thời điểm hiện tại, hơn ai khác, Nam Em đã hiểu rất rõ về việc giữ gìn và cải thiện vóc dáng là vô cùng quan trọng trong xây dựng hình tượng đẹp trong mắt công chúng.

Nam Em khiến dân tình nhào nháo khi giảm thành công tới 12kg.

Mái tóc vàng hoe cùng khuôn mặt xương xương tạo nên vẻ cuốn hút và tràn đầy sức sống cho diện mạo nàng Hoa khôi.

Vòng 2 siêu nhỏ của Nam Em ở hiện tại chắc chắn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Được biết, người đẹp sinh năm 1996 đã giảm được tới 12kg trong vòng nửa năm. Đây là một kết quả giảm cân có thể không tưởng với nhiều người, thế nhưng với Nam Em, đó chính là “trái ngọt” mà cô nàng xứng đáng nhận được sau những nỗ lực thay đổi chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao. Bên cạnh đó, người đẹp luôn giữ cho bản thân tinh thần lạc quan, hạn chế stress để ngăn chặn tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Đặc biệt, tuy chưa một lần chia sẻ, thế nhưng nhiều người đã tinh ý nhận ra thứ đóng vai trò quan trọng không kém giúp người đẹp này có được một vóc dáng thon gọn, thanh mảnh chính là khoai lang. Cụ thể, trong một bài đăng của Nam Em trên mạng xã hội sau khi liên tiếp những lần bị dân tình săm soi vì thân hình phát tướng, người đẹp này đã than thở về chuyện cả ngày chỉ ăn khoai lang, ăn tới phát ngán. Cho tới hiện tại, có lẽ thứ khiến nàng Hoa khôi ngán đến tận cổ ấy lại giúp cô lấy lại hình ảnh xinh đẹp trong mắt công chúng.

Siêng năng tập luyện thể thao và thay đổi chế độ ăn lành mạnh là hai yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của Nam Em. Nhờ đó mà người đẹp đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào.

Khoai lang là loại thực phẩm được Nam Em lựa chọn để bổ sung vào chế độ ăn trong quá trình giảm cân. Vì chứa ít calo, lại mang hàm lượng chất xơ cao, khoai lang được coi là thực phẩm có tác dụng giảm cân cực hiệu quả.

Dành cho những nàng chưa biết, khoai lang là loại thực phẩm chứa rất ít calories, chỉ 119kl calories/100g. Bên cạnh đó, trong khoai lang còn chứa hàm lượng chất xơ và nước cao. Do đó, việc ăn khoai lang không những không gây tích tụ nhiều mỡ thừa mà hơn nữa còn nhanh chóng đem tới cảm giác no, khiến hạn chế tiếp thu quá nhiều năng lượng dư thừa vào cơ thể. Ngoài ra, chỉ số đường huyết thấp trong khoai lang còn giúp kiểm soát sự thèm ăn, từ đó đem tới tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả.

Nói là vậy, thế nhưng không phải cứ ăn khoai lang bừa phứa là chị em có thể yên tâm rằng bản thân đang trong chế độ giảm cân. Cụ thể, chị em hãy thử ăn khoai lang theo thực đơn kéo dài 7 ngày dưới đây để cải thiện cân nặng:

- Giai đoạn 1: Hai ngày đầu tiên

Vì cơ thể chưa thể ngay lập tức thích nghi với một chế độ ăn quá kham khổ, thế nên tốt nhất, các nàng nên bắt đầu thực đơn ăn kiêng một cách nhẹ nhàng, từ tốn. Buổi sáng, chị em có thể ăn khoai lang hấp, cùng với đó là các loại trái cây như táo, bưởi, nho, dâu tây,... Ngoài ra, nếu cảm thấy ăn như vậy vẫn chưa đủ cung cấp năng lượng cho bản thân, các nàng có thể ăn thêm 2 lát bánh mì đen hay bánh mì nguyên cám.

Trong bữa trưa và bữa tối, chị em có thể ăn khoai lang hấp kèm với nửa bát cơm, rau luộn, salad, thịt nạc. Thêm vào đó, các nàng cũng có thể uống thêm sữa tách béo hay nước ép trái cây tươi trong hai bữa ăn này.

Trong giai đoạn đầu, chị em có thể chiều chuộng bản thân đôi chút với một thực đơn ăn kiêng cùng khoai lang khá "dễ thở".

- Giai đoạn 2: Ba ngày tiếp theo

Lúc này, cơ thể đã bắt đầu thích nghi dần với chế độ ăn ít calories. Do đó, các nàng có thể siết chặt thực đơn ăn uống hơn chút nữa. Cụ thể, trong bữa sáng, chị em chỉ nên ăn 1 củ khoai lang hấp và uống 1 ly nước ấm pha với mật ong. Vào bữa trưa, các nàng có thể ăn khoai lang hấp trộn với rau củ quả. Buổi tối, hãy hạn chế tuyệt đối ăn những loại thức ăn khác, ngoại trừ khoai lang, đồng thời uống thêm 1 ly nước ép trái cây để bổ sung nước, vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Đặc biệt, ở giai đoạn 2 này, chị em hãy uống thật nhiều nước và có thể ăn thêm các loại hạt như hạt điều, hạt hạnh nhân,... để giảm cảm giác đói, hạn chế tình trạng ăn uống vô độ.

- Giai đoạn 3: Hai ngày cuối cùng

Ở giai đoạn cuối cùng này, các nàng chỉ nên trung thành với một thực đơn bao gồm khoai lang hấp và các loại rau, củ, trái cây, hạn chế hoàn toàn các loại thức ăn khác. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng cho các hoạt động hàng ngày, chị em có thể bổ sung vào thực đơn thịt ức gà để cung cấp protein cho cơ thể, đồng thời tránh việc bỏ cuộc khi đã đi tới cuối kế hoạch giảm cân.

Trên đây là gợi ý thực đơn ăn kiêng với khoai lang kéo dài trong 7 ngày. Chị em hãy thử áp dụng ngay phương pháp giảm cân cực kỳ nhanh chóng này để đón chờ kết quả cải thiện cân nặng. Chúc các nàng thành công!