Body cực quyến rũ và thon gọn của Nhã Phương sau khi sinh con, đúng là ‘gái một con trông mong con mắt’

Body cực quyến rũ và thon gọn của Nhã Phương sau khi sinh con, đúng là ‘gái một con trông mong con mắt’

Đầu năm 2019, những thông tin Nhã Phương đã sinh con gái cho Trường Giang rộ lên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mặc dù hai nhân vật chính không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng biết rằng đây không chỉ là tin đồn mà có đến 99% là sự thật vì trước đó Nhã Phương đã nhiều lần để lộ bụng bầu lớn sau khi tổ chức đám cưới với Trường Giang.

Cho đến hiện tại dù đã sinh con đã lâu nhưng Nhã Phương vẫn một mực giấu tin tức về em bé đang được quan tâm bậc nhất showbiz Việt. Cả hai vợ chồng đều đã quay trở lại với các hoạt động nghệ thuật và công khai xuất hiện trước công chúng kể từ đám cưới.

Nhã Phương thời gian vừa qua cũng gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, quyến rũ hơn so với thời kì còn son rỗi. Có vẻ như câu nói “Gái một con trông mòn con mắt” rất đúng với Nhã Phương khi nữ diễn viên xinh đẹp, rạng rỡ hơn sau sinh và đặc biệt là cô lấy lấy lại vóc dáng rất nhanh. Nhã Phương chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và đặc biệt được Trường Giang chăm sóc tận tình nên tinh thần thoải mái, không phải lo nghĩ gì nhiều.


Nhan sắc mặn mà của Nhã Phương sau khi sinh con.


Cùng với đó là một vóc dáng chuẩn dù đã trải qua một lần sinh nở.

Hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương đều đang tập trung vào những dự án riêng của mình và vẫn đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Điều khán giả mong mỏi hiện tại là cả hai một lần lên tiếng xác nhận về chuyện đã có em bé để dập tan những tin đồn và sự tò mò của công chúng thời gian qua.

Nhã Phương tái xuất, bật mí tất tần tật về cuộc sống cùng Trường Giang sau thời gian dài vắng bóng