Hành Trình Xóa Bỏ Tự Ti Vì Sẹo Rỗ

Ai cũng đã từng ở trong hoàn cảnh tự ti bởi bản thân mình có một ngoại hình không hoàn hảo, nhất là với những vết sẹo rỗ làm thay đổi cả khuôn mặt thì điểm danh chung với mình đi nào. Ngày trước mình đã ở ranh giới giữa sự tự ti và mặc cảm như thế, nhưng giờ thì có thể tự tin với vẻ về ngoài của mình rồi. Có ai thắc mắc hành trình xóa bỏ tự ti của mình không nhỉ?Tìm mãi mới được một nơi tin tưởngTrời ơi thật sự là vất vả lắm tớ mới có thể chen chân được tới phòng khám, bởi vì quá đông người cũng tới khám và trị sẹo luôn đó, cả phòng khám đều kín chỗ hết, nhưng mà được một điểm cộng ngay của tớ khi các bạn nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình, dù biết đông người nhưng vẫn hết lòng hướng dẫn tớ kê khai và tờ giấy thông tin, chi tiết về tình trạng da, tình trạng sức khỏe để được khám trực tiếp bác sĩ da liễu sẽ tiện hơn.
Hành Trình Xóa Bỏ Tự Ti Vì Sẹo Rỗ
Đây chính là nơi tớ đã tìm lại được sự tự tin của mìnhTớ ngồi chờ tới lượt còn được nghe nói là có vài người nổi tiếng cũng tới luôn đó, mà còn nghe đâu có cả bác sĩ rồi doanh nhân cũng thường xuyên lui tới để điều trị nữa, mà không phải để Pr gì nên cũng kín tiếng lắm, nghe xong lại càng thấy yên tâm hơn.
Tớ được điền tờ mẫu đánh giá tình trạng da với sự tận tình của nhân viênKhi bắt đầu được nhân viên hướng dẫn lên lầu để kiểm tra tình trạng da mình ban đầu còn hơi bỡ ngỡ, vì có vài bác sĩ trẻ tuổi quá, hỏi ra mới biết đấy là bác sĩ da liễu nội trú, là những bạn sinh viên ưu tú nhất của trường được tuyển chọn vào đây, bởi mới nói chỗ này chắc cũng khắt khe trong việc tuyển dụng bác sĩ chuyên môn lắm đấy nhé!Cùng tớ làm một cuộc hành trình xóa tan tự tiĐầu tiên tớ được bác sĩ soi da chi tiết để coi được tình trạng da của mình hiện tại là tình trạng gì, những em sẹo rỗ ấy là loại gì, sau đó tớ được bác sĩ tư vấn về liệu trình cũng như các phương pháp để loại bỏ chúng. Về cơ bản thì da mặt tớ cũng không có quá nhiều vết sẹo rỗ, được đánh giá là sẹo trung bình, liệu trình của tớ có sử dụng laser và có thể sẽ chỉ cần tiến hành khoảng 5 lần là được rồi. Nếu thống nhất xong thì tớ được xuống lại dưới sảnh để làm thủ tục tiến hành điều trị liền.
Được soi da, đánh giá tình trạng sẹo của mình chi tiết nhấtÀ mà bác sĩ sau khi khám cũng sẽ cam kết hiệu quả điều trị đạt từ 60 – 80% cho tớ đấy, nếu như không đạt thì phòng khám sẽ điều trị miễn phí cho đến khi nào đạt được thì thôi luôn, nghe lại càng yên tâm hơn.
Phòng điều trị lúc nào cũng trong tình trạng có ngườiSau khi thay đồ, được chị điều dưỡng rửa sạch mặt rồi ủ tê trong vòng 15 phút, tranh thủ chị ấy lấy máu tự thân của tớ để tách lấy huyết tương giàu tiểu cầu phục vụ sau khi bắn laser đó. Trong khi làm chị điều dưỡng cũng nhiệt tình hỏi han mình nên cũng cảm thấy đỡ sợ hơn hẳn luôn. Mà nhìn xung quanh cũng có nhiều anh chị khác cũng đang được chăm sóc là điều trị đều không thấy khó chịu chút nào nữa.
Công đoạn làm sạch mặt được làm đầu tiên nhé
Chị này nằm cạnh tớ được ủ tê trước khi bắt đầu điều trị
Lấy máu tự thân để tách huyết tương giàu tiểu cầuCuối cùng thì công đoạn chính thức cũng bắt đầu, mình được bác sĩ có chuyên môn thăm khám lại lần cuối trước khi bóc tách sẹo, vì đã được ủ tê nên mình cũng không cảm thấy đau hay khó chịu, mặc dù bác sĩ vẫn luôn dặn nếu có đau thì nói để ủ tê thêm, rất kỹ lưỡng nhé!
Trước khi làm tớ cũng tăm tia được các ca làm trước mình được bác sĩ bóc tách sẹoThứ mình sợ nhất cuối cùng cũng xuất hiện, đấy chính là em máy bắn laser Fractional Co2 mà nghe nói là đau lắm luôn ấy, chẳng hiểu sao bác sĩ biết được sự lo lắng của tớ mà trấn an ngay bằng một em máy hơi siêu lạnh thổi vào mỗi lần bắn laser để da giảm tối đa nhất tình trạng đỏ và sưng tấy. Mà quả thực hiệu quả thật, sau một hồi bác sĩ có bắn những nốt sẹo đã bóc tách trước đó bằng laser và được đi lạnh qua vài lượt, thì tớ được cho coi khuôn mặt của mình liền, đúng là không bị quá sưng đỏ tấy lên như tớ đã tưởng tượng, da cũng cảm giác không bị quá sưng rộp nữa.
Cận cảnh bác sĩ sử dụng laser để điều trị đây
Cả bác sĩ và điều dưỡng đều rất tỉ mẩn và nghiêm túcQuá trình điều trị vất vả nhất cuối cùng cũng xong rồi, tớ chỉ việc nằm đấy để bôi huyết tương giàu tiểu cầu hỗ trợ tối đa việc hồi phục và hỗ trợ vết thương nhanh đầy thôi đó.Sự tận tâm chu đáo làm tớ ấm lòngSau khi kết thúc quá trình điều trị chỉ diễn ra vỏn vẹn tầm hơn một tiếng đồng hồ thì tớ được đưa xuống dưới để tư vấn sau điều trị, các bác sĩ tiếp tục dặn tớ một đống thứ rồi kê đơn thuốc kháng sinh này, thuốc dị ứng, kháng viêm này. Mà thích nhất là tớ chẳng phải kiêng gì hết nhé, lại còn được đem về 3 ống huyết tương để về nhà có thể tự bôi thêm nữa.
Tớ được bác sĩ kê cho những loại thuốc để sử dụngÀ mà da mình sẽ có hiện tượng bong nhẹ và hơi sưng đỏ một chút, đấy là điều hoàn toàn bình thường nhé. Tới ngày hôm sau tớ được các bác sĩ trực tiếp gọi điện lại hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nè, vài ngày thì được chăm sóc thêm một lần nữa, sau khoảng 2 tuần thì tớ được nhắc đặt hẹn cho bác sĩ tái khám miễn phí. Và khoảng 1 tháng thì tớ được hẹn đặt lịch cho lần điều trị tiếp theo nữa.Giờ đây thì vùng da sẹo rỗ ngày trước của tớ đã được cải thiện khá nhiều và kết quả cũng khá rõ rệt hơn rồi đấy, à mà kể luôn nhé, cả quá trình điều trị và gói điều trị của tớ là khoảng 3,5triệu thôi đấy nhé, giá cả cũng phải chăng mà phù hợp với mọi người lắm luôn ấy.
Bảng giá cho mọi người cùng tham khảo nhéCòn giờ mới là thứ mọi người quan tâm nhất đây này, đấy là nơi mà tớ đã được cùng các bác sĩ xóa bỏ tự ti bản thân của mình vì sẹo rỗ, chính là phòng khám chuyên khoa Doctor Scar, địa chỉ: Xem tại đây ngay nhé! Bạn nào vẫn còn nghi ngại hay còn đang tự ti về chính ngoại hình của mình thì hãy mạnh dạn tới đi, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu.Sinh Vật Hay QuênNguồn hình: Sheis.vn
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan