Những tính năng mới trên Huawei P30 Pro sẽ khiến bạn phải 'trầm trồ'

Huawei P30 Pro, chiếc flagship này có nhiều tính năng cao cấp đặc biệt là về máy ảnh. Thiết bị vừa được Huawei công bố đây là mẫu điện thoại cao cấp mới của hãng với thiết lập máy ảnh tốt nhất trên thị trường.

Camera P30 Pro có khả năng zoom và chụp ấn tượng

Huawei P30 Pro giá rẻ đi kèm với bốn camera ở phía sau, được thiết kế bởi hãng máy ảnh Leica nổi tiếng của Đức. Smartphone này đã được thiết kế để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và cung cấp khả năng zoom lên tới 50 lần bằng công nghệ SuperZoom.

Hơn nữa, Camera Huawei P30 Pro mới này cũng có tính năng zoom lai 10x giúp bạn phóng to mà không mất chi tiết. Đây là một tính năng vô cùng tuyệt vời trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Cụm camera này có thể cho ánh sáng nhiều hơn tới 40%. Với các cài đặt ánh sáng yếu, chiếc điện thoại có khả năng tương đương một số máy ảnh kỹ thuật số độc lập.


Những tính năng mới trên Huawei P30 Pro sẽ khiến bạn phải 'trầm trồ'

Huawei P30 Pro có khả năng chụp hình tuyệt vời

P30 Pro có tổng cộng bốn camera: cảm biến 40 megapixel, cảm biến 16 megapixel và cảm biến 8 megapixel. Huawei cũng đã làm lại camera chính 40MP để mang lại nhiều màu sắc hơn, hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn với khẩu độ f / 1.6 và chống rung quang học.


Cụm camera với thông số cao nhất trên thị trường

Huawei cho biết bản thân cảm biến camera của nó lớn hơn so với cả trên iPhone XS Max và Samsung Galaxy S10 Plus. Đây là yếu tố quyết định mạnh mẽ tới chất lượng ảnh chụp.

P30 Pro có viên pin cực khủng

Huawei P30 Pro sẽ đi kèm màn hình OLED 6.47 inch tràn viền. Bạn cũng có camera selfie 32 megapixel và cảm biến vân tay dưới màn hình. Mặc dù chipset Kirin 980 không có thay đổi so với Mate 20 Pro, P30 Pro cũng sẽ đi kèm với pin 4200mAh, dung lượng lớn đáng kể so với thị trường hiện tại.


Màn hình nốt ruồi của P30 Pro

Nó cũng có hỗ trợ sạc không dây và sạc ngược, cho phép điện thoại sạc không dây cho các thiết bị khác.

Nhìn chung điểm đặc biệt của chiếc Huawei P30 Pro này là camera với cảm biến kích thước lớn và các tính năng zoom cực kỳ bá đạo. Về các thông số kỹ thuật khác không có nhiều thay đổi nhưng cũng đủ đem lại trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ hàng ngày.

XTmobile.vn

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan