Hyun Ah đời thường makeup xinh đẹp bao nhiêu, lên sân khấu ‘gây hết hồn’ bấy nhiêu


Hyun Ah đời thường makeup xinh đẹp bao nhiêu, lên sân khấu ‘gây hết hồn’ bấy nhiêu

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người nhưng Hyun Ah thường xuyên “tự dìm” vì trang điểm quá đậm. Cô nàng là một trường hợp càng cầu kỳ son phấn bao nhiêu thì càng phản tác dụng bấy nhiêu. Lâu nay, nữ ca sĩ trung thành với lối makeup bệch phấn, môi đỏ chót, đi kèm mắt mèo sắc lạnh. 


Nhiều người ví von lối trang điểm này khiến Hyun Ah trông chẳng khác gì ma cà rồng. Kính giãn tròng màu quá sáng cùng với màu mắt đậm khiến đôi mắt của cô nàng trông vô hồn thiếu tự nhiên.


Ham đeo áp tròng để diện mạo thêm Tây và sexy nhưng Hyun Ah lại khiến mình trở nên kỳ cục và có phần đáng sợ, đặc biệt là khi đứng dưới ánh đèn flash.


Tiêu chí trang điểm gương mặt trên đậm dưới nhạt bị chuyên gia trang điểm của Hyun Ah phá vỡ hoàn toàn. Cô nàng luôn kẻ mắt, tô môi rất đậm và nổi bật.


Ngay cả khi đi sự kiện, người đẹp vẫn chọn lối trang điểm dễ gây…. hết hồn.


Khi lên sân khấu quá đà nhưng ở đời thường, Hyun Ah lại được trang điểm tinh tế. Cô nàng yêu thích màu son đỏ tươi vì phù hợp với làn da trắng.


Thay cho đôi mắt sắc lẹm vì áp tròng và eyeliner, Hyun Ah trông rất mong manh nên thơ khi để mắt nâu đen tự nhiên, kẻ mắt thật nhẹ.


Cũng nhờ lối trang điểm này mà dù ở đời thường diện đồ giản dị, cô nàng vẫn rất nổi bật.


Vẻ đẹp cá tính, tràn đầy sức sống của Hyun Ah chỉ được tôn lên khi cô nàng không son phấn quá đậm đà.


Nếu lúc lên sân khấu cô nàng cũng giữ được phong độ này, hẳn sẽ chẳng bao giờ lo bị chê về diện mạo.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan