“Chị đẹp” Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin dính tin đồn hẹn hò, đi du lịch nước ngoài

Hôm nay (10/1), trên mạng xuất hiện thông tin hiện tại Son Ye Jin và Hyun Bin đang cùng nhau đi nghỉ ở Los Angeles, California. Không chỉ dừng lại ở đó, nguồn tin này còn cho biết thêm: “Hai người đi du lịch chung tình cảm và tôi bắt gặp họ đi ăn tối với bố mẹ Son Ye Jin tại Mỹ”.


“Chị đẹp” Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin dính tin đồn hẹn hò, đi du lịch nước ngoài

Nữ diễn viên Son Ye Jin bị đồn cùng nam tài tử Hyun Bin tới Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào.

Ngay khi tin tức hẹn hò giữa Son Ye Jin và Hyun Bin được đăng tải, phía công ty quản lý của 2 ngôi sao này đã lên tiếng phản hồi. MSTeam Entertainment - công ty quản lý của “chị đẹp” cho biết: “Son Ye Jin đang đi du lịch Mỹ 1 mình. Cô ấy thích đi du lịch như vậy. Bố mẹ Son Ye Jin hiện ở Hàn Quốc”.

Giống như Son Ye Jin, phía Hyun Bin cũng đã phủ nhận thông tin 2 người cùng nhau đi du lịch: “Hyun Bin đến Mỹ vì lịch trình và công việc cá nhân. Không hề có chuyện anh ấy và Son Ye Jin đi nghỉ chung”.


Phía Son Ye Jin và Hyun Bin phủ nhận thông tin đi du lịch chung ở xứ cờ hoa.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác với nhau trong bộ phim “Negotiation” hồi năm ngoái. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên phim mà họ còn được khen rất xứng đôi ở ngoài đời thật. Cả 2 đều độc thân nên không ít lần người hâm mộ muốn họ trở thành 1 cặp thực sự.


Son Ye Jin đóng chung với Hyun Bin trong bộ phim “Negotiation” hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan