Dù đã U40 nhưng "búp bê" Thanh Thảo vẫn trẻ trung nhờ vào các bí quyết này

Sở hữu rất nhiều ca khúc từng “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt như Ôi tình yêu, Búp bê biết yêu, Vị ngọt đôi môi,..., nữ ca sĩ Thanh Thảo là gương mặt đã quá quen thuộc với thế hệ công chúng cuối 8X, đầu 9X.

Gây ấn tượng trong lòng khán giả với gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp tự nhiên, Thanh Thảo ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp được mệnh danh là “búp bê” của làng nhạc Việt. 

Dù đã U40 nhưng "búp bê" Thanh Thảo vẫn trẻ trung nhờ vào các bí quyết này

Thanh Thảo được mệnh danh là "búp bê" của làng nhạc Việt nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp.

Sinh năm 1977, hiện tại đã chạm ngưỡng tuổi 42, Thanh Thảo vẫn luôn duy trì phong độ nhan sắc đỉnh cao, chẳng hề thua kém bất kỳ một nữ nghệ sĩ đàn em nào. Cứ nhìn vào loạt hình ảnh mới được nữ ca sĩ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân cách đây ít ngày, người ta chắc chắn sẽ phải gật gù công nhận điều này.

Cụ thể, mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải lên mạng xã hội loạt hình chụp đằng sau cánh gà, khi người đẹp đang trong công đoạn trang điểm trước khi lên sân khấu trình diễn. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả là nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp của nữ ca sĩ tuổi 42. Tuy đã bước qua ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng Thanh Thảo vẫn trông vô cùng rạng rỡ, nước da cũng sáng mịn và hầu như rất khó để trông thấy nếp nhăn. Tất nhiên trong hình, diện mạo long lanh của Thu Thảo đã có sự hỗ trợ phần nào của công cụ trang điểm nhưng rõ ràng, nếu người đẹp không sở hữu một nền tảng làn da mịn màng, khỏe mạnh thì đến cả những “phù thủy” make-up cũng phải bó tay mà thôi.

Thanh Thảo ở tuổi 42 vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ.

Gương mặt rạng ngời cùng vòng 1 căng tròn đem tới một hình ảnh Thanh Thảo quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh gương mặt rạng rỡ, vòng 1 căng tròn, tràn đầy sức sống của Thanh Thảo trong loạt hình này đã càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và cuốn hút cho diện mạo người đẹp tuổi 42. Có thể khẳng định, không phải phụ nữ nào ở tuổi Thanh Thảo cũng có thể xuất sắc ghi điểm với nhan sắc hoàn hảo chắc chê vào đâu được như người đẹp này.

Trong phần bình luận phía dưới bức hình, người ta sẽ rất dễ dàng để đọc được những lời “có cánh” được cộng đồng mạng gửi tới Thanh Thảo khi chứng kiến loạt hình ảnh đầy xinh đẹp này của nữ ca sĩ. “Đẹp không còn từ gì để diễn tả luôn chị ơi”, “Chị Thảo xinh mọi lúc mọi nơi”, “Lúc nào cũng là búp bê siêu cá tính. Thích búp bê nhất!”,... là vài trong số rất nhiều bình luận khen ngợi được dân mạng để lại phía dưới bài đăng.

Theo dõi những hình ảnh từng được Thanh Thảo cập nhật trước đó sẽ thấy, người đẹp dẫu có sự hỗ trợ của công cụ make-up hay không vẫn dư sức ghi điểm tuyệt đối bởi làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Tuy vẫn có thể trông thấy chút nếp nhăn phía dưới đôi mắt của Thanh Thảo nhưng điều đó dường như chẳng hề làm giảm sút đi vẻ rạng rỡ ở diện mạo của người đẹp tuổi 42 này. Qua đó mới thấy, Thanh Thảo thật quá xứng đáng với danh phong “búp bê” mà người ta thường không quên nhắc kèm tên cô. 

Thanh Thảo luôn xuất sắc duy trì diện mạo xinh đẹp, trẻ trung ngay cả khi đã bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần.

Mẹ hai con luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng trong mỗi lần xuất hiện nhờ diện mạo trẻ trung.


Mặt mộc của Thanh Thảo khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Nước da sáng mịn, căng tràn sức sống của Thanh Thảo là giấc mơ của rất nhiều chị em phụ nữ.

Thanh Thảo chắc chắn đã phải dành không ít thời gian cho việc chăm sóc làn da, thế nên người đẹp mới có được vẻ ngoài trẻ trung không tuổi như hiện tại.

Không biết bí quyết gì giúp Thanh Thảo có được vẻ ngoài tràn đầy sức sống như hiện tại, nhưng chắc chắn rằng, người đẹp này cũng phải đầu tư ít nhiều thời gian cho việc chăm sóc da từ trong ra ngoài. Bởi bắt đầu từ tuổi 25, làn da của phụ nữ sẽ có dần phải đối mặt với nguy cơ bị các dấu hiệu lão hóa "ghé thăm". Việc bỏ mặc làn da, lười chăm sóc và nuôi dưỡng da sẽ khiến sức khỏe của da nhanh chóng xuống dốc. Cho tới khi người ta nhận ra sự thay đổi tiêu cực ở gương mặt, làn da thì lúc đó có lẽ đã quá muộn rồi. 

Bởi vậy mới nói, nếu muốn có được vẻ ngoài tươi trẻ như Thanh Thảo, chị em phụ nữ nên đầu tư thêm một chút thời gian mỗi ngày cho công đoạn chăm sóc da, bắt đầu từ những bước cơ bản nhất là chống nắng, làm sạch, dưỡng ẩm cho da và thoa kem dưỡng mắt.

Cụ thể, hãy nhớ luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà mỗi sáng. Bên cạnh đó, vì kem chống nắng chỉ có tác dụng sau 3-4 giờ nên chị em cũng đừng quên dặm lại kem nhằm bảo vệ tuyệt đối làn da khỏi tia UV - tác nhân gây ra rất nhiều vấn đề tiêu cực ở da như đen sạm, lão hóa,...

Tia UV là tác nhân gây ra nhiều vấn đề ở da như đen sạm, lão hóa da hay thậm chí là ung thư da.

Tiếp theo cũng đừng lơ là việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da mỗi ngày nhằm giúp da có được điều kiện tốt nhất để tái tạo và duy trì sức khỏe. Trong đó, tẩy trang và sửa mặt với sữa rửa mặt mỗi tối là công đoạn đầu tiên mà chị em cần lưu ý. Đây là phương pháp làm sạch kép, giúp loại bỏ không chỉ lớp trang điểm, kem chống nắng mà còn cả những bã nhờn, cặn bẩn bám sâu trên da, giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn,...

Sau đó, chị em nên sử dụng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, đồng thời làm dịu và cân bằng độ pH cho da. Nhờ vậy mà làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, dễ hấp thu các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da sau đó. 

Tiếp đến, hãy đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm nhằm cải thiện làn da sáng mịn, căng bóng. Tuy nhiên, đối với kem dưỡng ẩm, chị em hãy áp dụng thoa 2 lần mỗi ngày, tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi rửa mặt để có được hiệu quả cải thiện làn da tốt nhất.

Thoa kem dưỡng ẩm là công đoạn không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Cuối cùng, kem dưỡng mắt là bước không thể thiếu, đặc biệt với các nàng đã bước sang tuổi U30. Vùng da quanh mắt vốn rất nhạy cảm, dễ dàng bị tổn thương. Việc bỏ qua công đoạn chăm sóc vùng da quanh mắt sẽ khiến các dấu hiệu lão hóa có cơ hội để lộ diện, khiến diện mạo các nàng trông già nua và kém sắc hơn hẳn. Bởi vậy, hãy nhớ sử dụng kem dưỡng mắt mỗi tối trước khi đi ngủ để bảo toàn vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

Chị em phụ nữ bước qua tuổi 25 nên sử dụng thêm kem mắt để bảo toàn hình ảnh tươi trẻ trong mắt người đối diện.

Ngoài ra, các nàng cầu kỳ hơn có thể sử dụng thêm các loại serum dưỡng da chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu của từng loại da nhằm chăm sóc làn da một cách toàn diện và kỹ càng hơn.