Săn Lùng Các Shop Bán Và Cho Thuê Váy Phù Dâu Cực Xinh

Ngày vui của cô dâu cũng là ngày mà hội...bạn thân cô dâu xúng xính váy áo để lập team phù dâu đấy nhé. Các nàng đã có ý định tìm váy phù dâu ở đâu chưa nhỉ? Hãy để Sheis chúng tớ làm “quân sư”, mách nàng một số địa chỉ bán và cho thuê váy phù dâu cực xinh ở Hà Nội nhé.1. Lecia BridalLecia Bridal nổi bật với các mẫu váy voan, lụa bồng bềnh hay dài chấm gót thướt tha cực xinh xắn. Các nàng hoàn toàn có thể mua lẻ để mặc đi prom, đi party hoặc đặt theo set cùng nhóm bạn để lập team phù dâu đều cực ổn nhé. Shop có nhận order để thuê váy với giá cả cũng khá hợp lí đó nha.
Săn Lùng Các Shop Bán Và Cho Thuê Váy Phù Dâu Cực Xinh
Những mẫu váy nhìn rất tiểu thư, nền nã (Ảnh: Lecia Bridal)
Những mẫu váy thướt tha cực duyên dáng (Ảnh: Lecia Bridal)
Hoặc màu xanh pastel mát mắt (Ảnh: Lecia Bridal)
Đội phù dâu nhắng nhít bên cô dâu chú rể (Ảnh: Lecia Bridal)
Những mẫu váy phù dâu bên cạnh váy cô dâu (Ảnh: Lecia Bridal)
Những chiếc váy cùng màu nhưng được biến tấu trong thiết kế nhìn vừa hài hoà lại không nhàm chán (Ảnh: Lecia Bridal)Những chiếc váy phù dâu của Lecia Bridal mang hơi hướng tiểu thư, công chúa, rất hợp với đội yêu thích phong cách “bánh bèo" đó nha. Tại shop có các set váy giống nhau 100% hoặc biến tấu một chút ở phần thiết kế (chỉ cùng màu) cho các nàng phù dâu chúng mình lựa chọn đấy.**Giá cả: 500k - 1tr**Địa chỉ: xem ở đây2. Xưởng váy SweetieXưởng váy Sweetie có lẽ là một trong những cái tên nổi bật nhất về dịch vụ cho thuê váy phù dâu tại Hà Nội. Shop có nhận đặt cả áo dài ăn hỏi cho đội bê tráp và cả váy phù dâu trong ngày cưới nữa nhé. Những mẫu váy phù dâu tại shop có đủ kiểu dáng từ cúp ngực, trễ vai, váy có tay,...cho chúng mình thoả sức lựa chọn nhen.
Vẫn là tông hồng pastel dễ mặc (Ảnh: Xưởng váy Sweetie)
Nhưng ở shop có cả những mẫu váy phù dâu màu đỏ nổi bật thế này (Ảnh: Xưởng váy Sweetie)
Màu xanh tím nhạt khá lạ mắt (Ảnh: Xưởng váy Sweetie)
Đội hình phù dâu xinh như công chúa (Ảnh: Xưởng váy Sweetie)
Cùng “biến hình" thành nàng phù dâu duyên dáng với Xưởng váy Sweetie nha (Ảnh: Xưởng váy Sweetie)Nhìn chung, các mẫu váy phù dâu ở Xưởng váy Sweetie thường là có màu sắc hết sức trang nhã như màu hồng pastel, màu nâu be, xanh nhạt,...với thiết kế đa dạng từ dáng váy xoè dưới hoặc dài chấm gót thướt tha. Dù trong thiết kế nào thì những chiếc váy phù dâu của shop cũng rất xinh xắn và đặc biệt là cực… “hợp tông" với váy của cô dâu, đã vậy lại rất thoải mái khi mặc nữa đó.**Giá cả: 250k - 500k**Địa chỉ: xem ở đây3. Fox90Fox90 cũng là cái tên mới nổi trong lĩnh vực váy đầm dạ tiệc ở Hà Nội. Tại shop có bán và cho thuê cả váy cô dâu dự tiệc sau ngày cưới và đương nhiên là rất nhiều mẫu váy cực yêu để chúng mình lựa chọn làm váy phù dâu cho con bạn thân trong ngày trọng đại nhất đời nó rồi đó.
Những mẫu váy voan ren tiểu thư (Ảnh: Fox90)
Chúng mình có thể mua lẻ hoặc đặt may thành set váy phù dâu nhé (Ảnh: Fox90)
Một mẫu váy phù dâu trang nhã có thể mặc như váy đi tiệc khác (Ảnh: Fox90)
Khi cô dâu không mặc váy trắng thì team phù dâu lại mặc màu này cũng ổn lắm đó (Ảnh: Fox90)Fox90 cũng nhận đặt order các set váy phù dâu cách điệu, trong 1 set không váy nào giống váy nào hoàn toàn mà sẽ biến tấu đôi chút để tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn giữ tổng thể hài hoà nhé. Nếu bạn còn lăn tăn về các mẫu váy thì cứ trực tiếp inbox hoặc tới shop tận nơi, chúng mình sẽ được tư vấn và hưỡng dẫn chi tiết để đặt hoặc thuê váy phù dâu thật đẹp cho cả team nhen.**Giá cả: 500k - 1tr**Địa chỉ: xem ở đây4. Loreley Bridal & PromLoreley Bridal & Prom có vô vàn mẫu váy dự tiệc đa dạng mà chúng mình có thể mặc để đi sự kiện, đi party, váy mặc làm MC, phù dâu và cả...cô dâu cũng có nốt. Với dịch vụ đa dạng như vậy nên không có gì lạ khi shop có một “thiên đường váy vóc" cho chúng mình chọn mỏi mắt luôn đó.
Loreley có những mẫu váy bồng bềnh công chúa rất đáng yêu (Ảnh: Loreley Bridal & Prom)
Shop có những mẫu váy màu pastel rất mát mắt cho hội phù dâu (Ảnh: Loreley Bridal & Prom)
Có lẽ những mẫu váy màu hồng thế này vẫn được yêu thích nhất (Ảnh: Loreley Bridal & Prom)
Những mẫu váy giống nhau khiến chúng mình trông như chị em luôn nè (Ảnh: Loreley Bridal & Prom)Các mẫu váy phù dâu tại Loreley Bridal & Prom cũng siêu nhiều kiểu dáng nhưng màu sắc vẫn chủ yếu là tông hồng, be và xanh pastel rất dịu mắt và thanh lịch. Những nàng ưa váy phù dâu dáng ngắn xoè trên gối hay váy dài chấm gót chất liệu voan thướt tha đều có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý tại shop đấy nha.**Giá cả: 200k - 700k**Địa chỉ: xem ở đây5. Calla BridalCalla Bridal có lẽ cũng đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ Hà thành với những mẫu váy cưới sang trọng, tinh tế rồi. Thế nhưng có vẻ như không nhiều người biết rằng dịch vụ váy phù dâu của Calla cũng “ăn nên làm ra" chẳng kém cạnh gì sản phẩm chính của shop là váy cưới đâu nhé.
Những mẫu váy xanh pastel tinh tế của Calla (Ảnh: Calla Bridal)
Mẫu váy màu nude rất sang trọng (Ảnh: Calla Bridal)
Những chiếc đầm hồng baby cho team phù dâu (Ảnh: Calla Bridal)
Váy phù dâu tông nude siêu nữ tính (Ảnh: Calla Bridal)
Những mẫu váy rất “tông xuyệt tông" với cô dâu (Ảnh: Calla Bridal)
Một góc váy phù dâu tại Calla (Ảnh: Calla Bridal)
Hoa mắt luôn phải không cả nhà? (Ảnh: Calla Bridal)
Nếu chịu “đầu tư" cho một chiếc váy phù dâu tinh tế của Calla, bạn sẽ không thất vọng đâu nhé (Ảnh: Calla Bridal)Với chất liệu và thiết kế tinh tế, nổi trội, giá thuê và mua váy phù dâu tại Calla cũng khá cao, “chát" hơn kha khá so với những shop cho thuê váy phù dâu khác tại Hà Nội đó nhé. Tất nhiên giá cả đi đôi với chất lượng, cứ nhìn những mẫu váy “xinh không thể chối từ" của Calla, chắc chắn không ít nàng sẽ muốn “xuống tiền" đầu tư một phen để trở thành nàng phù dâu thật xinh đẹp và duyên dáng đó.**Giá cả: 800k - 1tr5**Địa chỉ: xem ở đâyThế là chúng mình vừa điểm qua những địa chỉ có bán và cho thuê váy phù dâu siêu đẹp ở Hà Nội rồi đó. Hội bạn thân của các cô dâu đâu cả rồi? Các nàng đã nhắm được shop nào chưa nhỉ? Chuẩn bị sẵn sàng để trở thành những phù dâu thật duyên dáng, hỗ trợ cho bạn mình trong ngày trọng đại nhé.Khủng Long Vàng,Nguồn ảnh: Facebook các shop
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan