5 Shop Bán Váy Liền Cài Khuy Chuẩn Style Hàn Cho Nàng Điệu Đà Ra Phố

Hè năm nay, váy liền cài khuy giữa nổi lên như một trong những item thời trang được con gái chúng mình cực kì yêu thích. Không chỉ dễ mặc, không kén dáng người, những chiếc váy cài khuy này còn thường mang lại cảm giác vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc nữa.Hãy cùng Sheis điểm qua một số shop có nhiều mẫu váy liền cài khuy đúng chuẩn style Hàn đang cực hot này nhé.1. Lush BoutiqueLush Boutique là cái tên khá nổi về thời trang cho giới trẻ nằm tại phố Hàng Cót. Shop có trên 140 nghìn lượt like trên fanpage và được biết đến là một trong những shop mang phong cách chuẩn style Hàn xẻng nhất nhì ở thủ đô. Chưa kể đồ của Lush cũng không quá đắt đỏ, chỉ cần từ 300k là chúng mình đã sở hữu một chiếc váy xinh thật xinh rồi.
5 Shop Bán Váy Liền Cài Khuy Chuẩn Style Hàn Cho Nàng Điệu Đà Ra Phố
Một chiếc váy caro rất dễ mặc (Ảnh: Lush Boutique)
Có cả dáng cúc cài chéo (Ảnh: Lush Boutique)
Khuy cài kết hợp đai buộc cho một chiếc váy đậm chất hè (Ảnh: Lush Boutique)
Dáng váy cài khuy ngắn tay phồng cũng rất yêu nhé (Ảnh: Lush Boutique)
Những chiếc váy cài khuy đủ màu sắc, họa tiết trơn đơn giản (Ảnh: Lush Boutique)Bắt kịp trào lưu thời trang xứ Hàn, Lush Boutique hè này chiêu đãi các tín đồ thời trang ở thủ đô bằng kha khá các mẫu váy liền cài khuy vô cùng xinh xắn và nữ tính. Những mẫu váy từ chất vải thô mát mẻ, không kén người mặc lại rất kín đáo, tinh tế, có thể phù hợp để đi chơi, đi học hoặc đi làm đều ổn đấy.**Mức giá: 300k - 500k**Địa chỉ: xem ở đây2. Lep’Từ khi thành lập tới nay, Lep’ luôn nằm trong số những shop thời trang được các cô gái yêu mến nhờ những mẫu váy hoa, váy vạt chéo vintage siêu nữ tính. Tất nhiên trong số các sản phẩm bán chạy nhất của shop không thể nào thiếu những chiếc váy cài khuy vô cùng duyên dáng và nữ tính rồi.
Váy voan trắng họa tiết hoa cài cúc (Ảnh: Lep’)
Dáng hở tay (Ảnh: Lep’)
Màu vàng trendy hè này (Ảnh: Lep’)
Hồng pastel dịu dàng (Ảnh: Lep’)
Những mẫu váy cài khuy siêu xinh tại shop (Ảnh: Lep’)Ở Lep’, chúng mình có thể tìm thấy những chiếc váy cài khuy dọc giữa, váy cài khuy chéo, đủ họa tiết từ hoa lá cỏ cây sang họa tiết trơn đơn giản nhưng vẫn tinh tế đấy nhé. Có lẽ điểm trừ duy nhất của shop là form váy thường hơi nhỏ, cả size cũng vậy nên sẽ phù hợp cho các nàng có vóc dáng nhỏ nhắn hơn một chút nha.**Mức giá: 800k - 1tr**Địa chỉ: xem ở đây3. Magonn DesignNếu so sánh với Lep’ hay Lush Boutique, thời trang tại Magonn Design có phần trưởng thành, lady hơn đôi chút. Shop chuyên đồ thiết kế nên giá thành cũng cao hơn kha khá so với mặt bằng giá các shop chuyên dành cho học sinh, sinh viên đấy nhé. Tuy nhiên, xứng đáng với mức giá cao, Magonn luôn nhận được sự yêu mến nhờ những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.
Dáng váy hoa cài khuy siêu xinh (Ảnh: Magonn Design)
Dáng váy sát nách thanh lịch (Ảnh: Magonn Design)
Váy thô màu xanh ngọc rất yêu (Ảnh: Magonn Design)
Có cả dáng tay phồng tiểu thư nữa nè (Ảnh: Magonn Design)
Những mẫu váy cài khuy đủ kiểu dáng (Ảnh: Magonn Design)Nếu nàng là cô nàng nghiện váy cài khuy nhưng thích những thiết kế đa dạng, không quá đơn điệu thì nhất định phải ghé Magonn Design ngay nha. Shop có vô số váy cài khuy với mẫu mã đa dạng từ 2 dây, sát nách, dáng váy chất liệu voan, thô đũi hay dáng giả váy sơ mi cũng cực xinh, mặc đi làm hay đi chơi đều cực ổn nhé.**Mức giá: 500k - 2tr**Địa chỉ: xem ở đây4. SunnieNếu bạn là một tiểu thư bánh bèo đúng nghĩa thì không nên bỏ qua các mẫu thời trang tại Sunnie nhé. Shop có phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung và giá cả cũng rất hợp túi tiền học sinh, sinh viên nữa đấy. Nếu chăm xem street style của giới trẻ Hàn thì chúng mình sẽ nhận ra quần áo tại Sunnie có sự tương đồng cực lớn nha.
Chuẩn style Hàn nè (Ảnh: Sunnie)
Những chiếc váy cài khuy tươi sáng (Ảnh: Sunnie)
Váy cài khuy dáng 2 dây baby doll xinh không thể chối từ (Ảnh: Sunnie)
Những mẫu váy cài khuy siêu nữ tính khác (Ảnh: Sunnie)Sunnie có nhiều mẫu váy cài khuy dáng xòe baby doll cực yêu, bên cạnh những mẫu váy cài dáng chữ A hay midi thường gặp. Chất liệu váy của shop thường là vải thô mát rất dễ mặc. Các họa tiết quần áo tại Sunnie cũng chủ yếu là họa tiết tối giản, váy trơn đơn sắc, tạo cảm giác vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng không cầu kì đó nhé.**Mức giá: 150k - 500k**Địa chỉ: xem ở đây5. Mit’s HouseMit’s House là một shop thuần style Hàn cho các nàng bánh bèo ở thủ đô đấy nhé. Khi đến shop, các nàng sẽ ngỡ như mình lạc vào một cửa hàng thời trang nào đó ở Seoul luôn đó nha. Sự thực là quần áo tại shop cũng được nhập 100% từ xứ sở kim chi luôn đấy. Đáng để ghé qua lắm chứ nhỉ?
Dáng cài khuy baby doll (Ảnh: Mit’s House)
Xinh yêu chưa nè (Ảnh: Mit’s House)
Dáng váy 2 dây (Ảnh: Mit’s House)
Những chiếc váy hết sức đơn giản, nữ tính (Ảnh: Mit’s House)Các mẫu váy cài khuy có thể được tìm thấy ngay lập tức khi chúng mình ghé shop vì đây vốn là một item cũng mang nặng xu hướng Hàn đấy nha. Các mẫu váy của shop thì khá đơn giản, đơn sắc, thường là tông cơ bản như màu nude, màu trắng hay đen nên siêu siêu dễ mặc và dễ phối đồ đấy nhé.**Mức giá: 150k - 3tr**Địa chỉ: xem ở đâyVậy là chúng mình vừa điểm qua 5 cái tên các nàng có thể tìm đến khi muốn mua váy liền cài khuy hot trend năm nay rồi nè. Có nàng nào muốn bổ sung thêm cho chúng tớ không?--------------------Khủng Long Vàng,Nguồn ảnh: Facebook các shop
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan