Khám Phá Con Phố Hội Tụ Toàn Shop Thời Trang Hot Nhất Nhì Thủ Đô

Có thể các nàng chưa biết, ở Hà Nội có một con phố tấp nập sầm uất quy tụ toàn các shop thời trang “hot hòn họt” với giới trẻ Hà thành, đó chính là khu phố Thái Hà đấy nhé. Hôm nay chúng mình hãy cùng nhau dạo qua con phố này và điểm danh ra 5 shop thời trang hot nhất nhì tại thủ đô được vô vàn bạn trẻ yêu thích tại đây nha.1. Up To SecondsUp To Seconds đã quá nổi tiếng ở thủ đô với 10 cửa hàng chỉ riêng tại Hà Nội. Cơ sở tại phố Thái Hà chính là một trong những điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ thuộc khu vực Đống Đa, Cầu Giấy đó nhé. Shop có phong cách thời trang được đánh giá là vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, có thể phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng với những độ tuổi khác nhau.
Khám Phá Con Phố Hội Tụ Toàn Shop Thời Trang Hot Nhất Nhì Thủ Đô
Up To Seconds có tới 10 chi nhánh chỉ riêng tại Hà Nội (Ảnh: Up To Seconds)
Shop hiện đang có chương trình sale đồ hè khá lớn (Ảnh: Up To Seconds)
Những mẫu sản phẩm vô cùng thanh lịch cho mùa thu tại shop (Ảnh: Up To Seconds)Không chỉ nổi tiếng về các mẫu quần áo, váy vóc hợp nhiều dáng người, nhiều hoàn cảnh, đi chơi, đi làm hay đi tiệc đều xinh thì Up To Seconds còn được biết tới là một thiên đường phụ kiện cho chị em thỏa sức trổ tài “mix and match” nhé. Shop có vô vàn các mẫu túi xách, giày dép và cả mũ để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em ta đó.**Mức giá: 500k - 1tr3**Địa chỉ cụ thể: xem ở đây2. DaisyNhắc tới các shop thời trang nổi đình đám tại Hà Nội thì không thể không nhắc tới Daisy. “Ông lớn” này sở hữu hơn 1,3 triệu lượt người like trên Facebook và có tới 10 cơ sở chỉ riêng tại Hà Nội, chưa kể các cơ sở khác ở Hải Phòng, Thanh Hóa hay Quảng Bình. Đúng là rất ấn tượng phải không nào?
Shop đã bắt trend blazer để chào thu (Ảnh: Daisy)
Những mẫu váy siêu dễ mặc (Ảnh: Daisy)
Phong cách vintage cổ điển (Ảnh: Daisy)
Những sản phẩm siêu hợp với gu giới trẻ bây giờ (Ảnh: Daisy)Daisy là cái tên được yêu thích trong giới trẻ nhờ giá cả hợp lý, mẫu mã sản phẩm luôn được đổi mới, update liên tục để hợp với sở thích và xu hướng của các tín đồ thời trang tại Hà thành. Shop đặc biệt sở hữu gu thời trang hết sức trẻ trung, rất phù hợp với các bạn nữ trẻ từ 16 - 25 tuổi. Tại Daisy, chúng mình sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu quần áo basic, siêu dễ mặc và dễ phối đồ đấy.**Mức giá: 100k - 700k**Địa chỉ cụ thể: xem ở đây3. Magonn DesignKhông quá rực rỡ tươi trẻ, phong cách của Magonn Design thiên về đằm thắm, nữ tính và có phần sang trọng hơn. Có lẽ bởi vậy mà các thiết kế của shop cũng phù hợp với phụ nữ trưởng thành hơn một chút, với giá cả cũng có phần nhỉnh hơn các shop kể trên đấy nhé. Tuy vậy các sản phẩm của shop không hề bị “dừ” mà vẫn hoàn toàn được lòng các chị em trong độ tuổi 20 đó nha.
Magonn Design có phong cách thời trang đằm thắm, nữ tính hơn (Ảnh: Magonn Design)
Thời trang bánh bèo, lady, phù hợp cho chị em từ 20-30 tuổi (Ảnh: Magonn Design)
Vô cùng nữ tính (Ảnh: Magonn Design)
Một chiếc áo dài vô cùng thanh lịch, tao nhã (Ảnh: Magonn Design)
Những sản phẩm chất lượng khác từ shop (Ảnh: Magonn Design)Tới Magonn Design, chúng mình sẽ tìm được rất nhiều những mẫu váy áo sang trọng, nữ tính hoặc thậm chí bánh bèo nha. Các sản phẩm tại shop được đánh giá là có chất lượng cực kì ổn định với sự tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ đó. Ngoài các trang phục để đi làm hay dạo phố thông thường, Magonn Design còn là một địa chỉ quen thuộc nếu chị em ta cần một chiếc đầm dự tiệc hay một chiếc áo dài cách tân xinh xắn để diện khi Tết đến đó nhen.**Mức giá: 500k - 2tr**Địa chỉ cụ thể: xem ở đây4. Huong BoutiqueHuong Boutique là cái tên đình đám khác trong số các shop thời trang được yêu thích có chi nhánh đặt tại phố Thái Hà. Hiện tại shop có tổng cộng 14 cửa hàng trên khắp cả nước, trong đó 4 địa chỉ được đặt tại thủ đô Hà Nội. Nếu nàng nào là tín đồ của váy voan bánh bèo hay váy dự tiệc gợi cảm và quyến rũ thì không thể không biết tới Huong Boutique.
Huong Boutique sở hữu nhiều mẫu váy dự tiệc gợi cảm (Ảnh: Huong Boutique)
Những mẫu váy voan xuyên thấu hút mắt (Ảnh: Huong Bouqitue)
Váy bồng bềnh xếp ly cực tiểu thư (Ảnh: Huong Boutique)
Dáng body quyến rũ (Ảnh: Huong Boutique)
Những mẫu váy đẹp nao lòng khác của Huong Boutique (Ảnh: Huong Boutique)Từ trước tới nay, shop vẫn nổi tiếng là một thiên đường váy midi, váy voan bồng bềnh công chúa và những mẫu đầm dự tiệc rất sang trọng, quyến rũ. Những sản phẩm tại shop thường mang tông màu pastel trung tính cực hợp trend và dễ mặc như màu nâu cà phê, be nhạt, ghi, nude,...khiến người mặc như được tôn thêm vẻ đằm thắm, dịu dàng và nữ tính đó.**Mức giá: 400k - 3tr**Địa chỉ cụ thể: xem ở đây5. May BoutiqueCái tên cuối cùng trong danh sách này chính là May Boutique. Gã “khổng lồ” về thời trang cho giới trẻ ở thủ đô sở hữu hơn 800 nghìn lượt like trên fanpage với tận 25 cửa hàng chỉ tính riêng ở Hà Nội, chưa kể các tỉnh thành khác. Nhắc tới May Boutique, chúng mình sẽ nhớ ngay tới các mẫu quần áo siêu hợp với các bạn học sinh sinh viên nhờ sự trẻ trung, đáng yêu và không kém phần “Hàn xẻng” nữa nhé.
May Boutique là “gã khổng lồ” về thời trang ở Hà Nội với tận 25 cửa hàng (Ảnh: May Boutique)
Shop có nhiều sản phẩm mẫu mã vô cùng đa dạng (Ảnh: May Boutique)
Đặc biệt là phong cách trẻ trung, đáng yêu rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên (Ảnh: May Boutique)
Giá cả sản phẩm cũng rất dễ chịu (Ảnh: May Boutique)
Những item siêu xinh khác (Ảnh: May Boutique)Những item basic mà các bạn nữ cần như chân váy, áo sơ mi, áo phông, váy ngắn, váy dài, áo yếm, áo trễ vai,...gần như “gi gỉ gì gi cái gì cũng có” tại May Boutique hết nhé. Với quy mô lớn như vậy nhưng shop vẫn chưa có ý định dừng lại khi những cửa hàng mới tại Sài Gòn và cả ở Hà Nội hứa hẹn sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tương lai rất gần. Chúng mình cùng đón chờ nha.**Mức giá: 150k- 500k**Địa chỉ cụ thể: xem ở đâyThế là chúng mình vừa dạo một vòng phố Thái Hà, con phố vô cùng sầm uất khu vực Đống Đa để tìm ra 5 cái tên đình đám về thời trang trong giới trẻ ở thủ đô rồi nhen. Có nàng nào là khách ruột của những shop này thì giơ tay điểm danh ngay nào!---------------------Khủng Long Vàng,Nguồn ảnh: Facebook các shop
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan