Quần ống loe đen mặc với áo gì? 21+ gợi ý cho nàng sành điệu

Quần ống loe có thiết kế dễ dàng tôn dáng. Vì vậy, Shopee Blog sẽ giúp bạn tìm hiểu quần ống loe đen mặc với áo gì để gu ăn mặc của bạn thời trang hơn. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Các dáng người nào phù hợp phối quần ống loe đen?

Quần ống loe còn gọi là quần ống chuông, là kiểu quần thịnh hành vào những năm 1960 và đang trở lại thành xu hướng trong những năm gần đây. Ngày xưa, quần loe thường được cho là kén dáng, tuy nhiên, với đa dạng các kiểu thiết kế hiện nay, quần ống loe đen mặc với áo gì sẽ không còn khó khăn nếu bạn hiểu rõ vóc dáng của bản thân.

  • Dáng người quả lê: Với phần hông và đùi đầy đặn hơn phần thân, quần không quá chật và loe ra khỏi bắp chân sẽ phù hợp với bạn.
  • Dáng quả táo: Với vai và ngực lớn hơn hông và đùi, quần hơi rộng và ống loe ra từ dưới đầu gối sẽ giúp các cô gái trông cân đối hơn. 
  • Dáng đồng hồ cát: Với đường cong cơ thể rõ ràng, bạn thích hợp với hầu hết các kiểu quần ống loe để khoe vòng eo thon thả.
  • Dáng nhỏ nhắn: Với chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn quần ống loe có phần gấu quần ngắn hơn và ống chân hẹp hơn so với thiết kế ống loe thông thường.
  • Dáng tam giác ngược: Với bờ vai rộng, vòng eo nhỏ và đôi chân thon, bạn nên chọn quần loe ống rộng có form cổ điển.
Quần ống loe còn gọi là quần ống chuông (Nguồn: lewkin.com)

Lưu ý khi phối đồ với quần ống loe đen

Nắm rõ những kiểu quần ống loe phù hợp theo từng dáng người, bạn cũng nên lưu ý một số bí quyết dưới đây để có cách phối đồ với quần ống loe đen đẹp nhất.

  • Chọn quần có độ dài phù hợp: Tùy vào độ dài của chân, mẫu giày và mẫu áo bạn mặc mà quần ống loe sẽ có độ dài khác nhau. Bạn nên chọn quần có độ dài trong khoảng mắt cá chân đến gót chân, không nên chọn quần quá dài.
  • Chọn quần đúng kích cỡ: Quần ống loe giúp tôn dáng cho phần thân dưới và hack chiều cao khá tốt. Vì vậy, chọn quần vừa vặn với cơ thể sẽ khiến dáng người mặc hài hòa hơn.
  • Chọn quần kiểu dáng đơn giản: Quần ống loe dáng cơ bản, họa tiết đơn giản tốt cho việc phối đồ hơn so với các mẫu có họa tiết rườm rà vì cơ bản, chiếc quần đã là một thiết kế khá đặc biệt.
Quần ống loe nên chọn đúng kích cỡ và độ dài (Nguồn: lewkin.com)

Quần ống loe đen mặc với áo gì? Gợi ý 21+ cách mix&match hoàn hảo

Những lưu ý kể trên có thể đã giúp bạn có góc nhìn thời trang chi tiết hơn về quần ống loe. Song, để outfit trở nên cuốn hút hơn thì hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu thêm các gợi ý phối đồ dưới đây để giải đáp hoàn hảo câu hỏi quần ống loe đen mặc với áo gì phù hợp nhé.

Phối quần ống loe cùng set áo thun và chân váy

Quần ống loe đen mặc với áo gì để outfit mang hơi hướng hiphop? Bạn hãy tham khảo cách mix set áo thun và chân váy. Cách kết hợp này cũng giúp người mũm mĩm che đi khuyết điểm đùi và giúp các bạn hơi gầy trông đầy đặn hơn. Bạn có thể mặc áo hơi ôm vào cơ thể, bỏ áo bên trong váy để vòng eo được định hình rõ nét hơn. Màu váy nên trùng với màu quần để tạo cảm giác cao ráo, thon gọn mà không quá luộm thuộm. Ngoài các phụ kiện như dây chuyền, hoa tai, bạn đừng quên chọn cho mình một mẫu bốt hoặc giày đế bánh mì để hoàn thiện outfit.

Quần ống loe có thể kết hợp nhiều cách mix đồ (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần ống loe với set áo len lưới và áo hai dây 

Phối đồ với quần ống loe bạn có thể sử dụng set áo len lưới bên ngoài – áo hai dây bên trong để thể hiện cá tính và tăng độ ngầu cho trang phục. Đây cũng là kiểu kết hợp thịnh hành hiện nay theo phong cách Acubi, chú trọng gam màu trầm và trung tính. Bạn có thể chọn set áo đen ở trong – xám ngoài hoặc trắng bên trong – ngoài màu vàng, dễ dàng thêm thắt nhiều mẫu phụ kiện khác nhau như: dây chuyền, hoa tai, túi xách là đã sở hữu outfit hợp mốt.

Áo len dáng dài tạo cảm giác cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối quần ống loe túi hộp với áo baby tee hoặc áo thun ôm body  

Ngoài các gợi ý quần ống loe đen mặc với áo gì kể trên, bạn có thể chọn các mẫu quần ống loe túi hộp để trông cá tính và độc đáo hơn. Bạn có thể sử dụng áo baby tee hoặc áo thun in hình để tạo nên outfit bắt mắt theo phong cách Y2K thịnh hành, hoặc đơn giản hơn với các mẫu áo thun body màu trung tính. Để giúp bộ trang phục trở nên hài hòa hơn, bạn nên sử dụng thêm mũ len, túi xách cho trang phục Y2K, ngược lại, các phụ kiện nhẹ nhàng như mắt kính hay áo khoác sẽ thích hợp với phong cách casual.

Quần ống loe túi hộp là thiết kế độc đáo (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Mix quần ống loe đen với áo ôm

Áo ôm có thiết kế ôm sát cơ thể kết hợp cùng quần loe sẽ giúp khéo léo tôn lên các đường nét cơ thể. Vì vậy, nếu chưa biết quần ống loe đen phối với áo gì phù hợp, bạn có thể chọn ngay áo ôm màu sáng hoặc có thiết kế cắt xẻ đặc biệt theo phong cách Acubi đang thịnh hành. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên năng thanh lịch hơn với khăn choàng cổ vào mùa lạnh hoặc dây chuyền, khuyên tai trong mùa nóng.

Áo ôm giúp tôn đường nét cơ thể (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Mix quần ống loe đen với áo thun cổ vuông

Ngoài thiết kế áo thun thông thường, bạn có thể sử dụng áo có dáng cổ vuông để tạo nên một diện mạo mới mẻ, thú vị hơn. Kiểu áo này phù hợp với các bạn nữ có phần vai thon gọn hoặc có thân trên nhỏ hơn thân dưới. Đây cũng là item thú vị khi bạn không biết quần ống loe đen phối với áo gì để bạn trông cao ráo và thanh mảnh hơn. Bạn có thể sử dụng thêm túi xách, dây chuyền hay vòng tay để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo thun cổ vuông giúp khoe vai thon gọn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo croptop ngắn tay và quần ống loe

Sử dụng áo croptop ngắn tay phối với quần ống loe cũng là một gợi ý thú vị để bạn tạo nên một outfit hoàn chỉnh, vừa giúp bạn hack chiều cao vừa giữ lại những nét nữ tính trên cơ thể. Bạn có thể chọn áo thun trơn có đường may độc đáo hoặc áo thun basic có in hình để bộ đồ có thêm điểm nhấn. Đừng quên sử dụng thêm mắt kính, túi xách hoặc mũ lưỡi trai để hoàn thiện outfit.

Áo croptop ngắn tay vừa thoải mái vừa cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo croptop dài tay và quần ống loe

Nếu bạn có phần bắp tay to và chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì phù hợp, bạn có thể ứng dụng các mẫu croptop dài tay để tạo nên một bộ cánh mới. Một mẫu áo croptop cổ tròn, tay dài thông thường hay mẫu áo cách điệu với phần cột dây ở giữa ngực cũng đều giúp bạn trở nên xinh xắn hơn. Set đồ này sẽ hoàn thiện hơn nếu bạn dùng thêm túi xách, mắt kính hoặc dây chuyền.

Áo croptop tay dài giúp che bắp tay to (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Cách phối đồ với quần ống loe đen và áo kiểu

Nếu ngại các mẫu croptop và không muốn nhàm chán với thiết kế áo thun, bạn có thể thử ngay các mẫu áo kiểu cách điệu ở phần tay phồng, hay áo có chất vải mềm, độ rũ nhất định. Cách kết hợp này giúp bạn sở hữu bộ cánh vừa nữ tính, vừa mới lạ. Thêm túi xách đơn giản, dây chuyền hoặc hoa tai là bạn đã có ngay diện mạo cực xinh xắn và bắt mắt cho các buổi dạo phố.

Áo kiểu giúp bạn có diện mạo mới lạ hơn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo hai dây và quần ống loe

Áo hai dây là item không thể thiếu vào những ngày hè oi ả. Bạn có thể tận dụng thiết kế này để dễ dàng có được bộ outfit thoải mái, mát mẻ và sành điệu cho ngày hè khi kết hợp cùng quần ống loe. Áo dây có thể linh hoạt biến hóa với dáng croptop, dáng áo cách điệu phần cổ để tôn lên các đường nét trên cơ thể của bạn. Với các bạn thích phong cách nữ tính, bạn chỉ cần sử dụng thêm dây chuyền hoặc hoa tai để tạo điểm nhấn. Cá tính hơn, bạn có thể mix túi xách da size trung để vẻ ngoài thêm cuốn hút.

Áo hai dây mát mẻ cho ngày hè (Nguồn: damvaydep.net)

MUA NGAY

> Xem thêm: Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 21+ gợi ý phối đồ thu hút

Phối áo ống với quần ống loe 

Nếu bạn có thân hình hơi mảnh khảnh, chưa biết quần jean ống loe đen mặc với áo gì vừa đẹp vừa tôn dáng thì áo ống là một item tiện lợi, cuốn hút và dễ phối. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, có thể chọn áo ống có chiều dài lớn, cách điệu thêm dây ở tay. Ngược lại, những mẫu áo ống bản ngắn, chất jean hoặc kaki sẽ làm bạn trở nên cá tính hơn. Nếu muốn trang phục thêm bắt mắt, bạn có thể sử dụng thắt lưng hoặc phụ kiện cho lưng quần dạng chuỗi, hạt lấp lánh.

Áo ống là một item tiện lợi (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Cách phối đồ với quần ống loe đen và áo sơ mi 

Áo sơ mi với dáng chữ V của phần cổ áo giúp các đường nét của bạn trở nên thanh thoát hơn, nhất là khuôn mặt được tạo cảm giác thon gọn. Vì vậy, áo sơ mi kết hợp với quần ống loe càng giúp bạn tôn lên triệt để các đường nét trên cơ thể một cách tốt nhất. Nếu muốn trang phục thêm bắt mắt, bạn có thể chọn cài hờ các nút áo, phối thêm dây chuyền hoặc túi xách là đã hoàn thiện thử thách quần jean ống loe đen mặc với áo gì vừa đẹp vừa tôn dáng.

Áo sơ mi tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo ôm cổ polo và quần ống loe 

Nếu áo sơ mi mang lại dáng vẻ lịch thiệp nhưng chưa đủ để nêu bật các ưu điểm thân hình của bạn thì bạn có thể chọn mẫu áo ôm cổ polo. Chất thun co giãn sẽ giúp bạn khoe khéo vòng một và vòng hai một cách tinh tế. Đừng quên sử dụng thêm phụ kiện như túi xách, vòng tay hay đồng hồ để trang phục thêm bắt mắt.

Áo ôm cổ polo làm nổi bật số đo ba vòng (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Cách phối đồ với quần jean đen ống loe và áo mongtoghi

Áo len mongtoghi là loại len mềm mịn, có thiết kế basic và gọn gàng với phần cổ tròn hoặc cổ cao 3 phân. Vào những ngày se lạnh mà chưa biết quần ống loe màu đen mặc với áo gì để giữ ấm vừa phải thì áo mongtoghi là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Áo len mongtoghi mang đến vẻ đẹp cổ điển mà không kém quyến rũ của người phụ nữ. Bạn có thể chọn các màu áo tone pastel kết hợp thêm các phụ kiện như dây chuyền, hoa tai, vòng tay hay khoác thêm một chiếc áo ngoài nếu cảm thấy lạnh.

Áo mongtoghi mang đến vẻ đẹp cổ điển (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo len và quần ống loe

Áo len là item thời trang quen thuộc cho những ngày lạnh, phù hợp mix&match khi bạn không biết quần ống loe màu đen mặc với áo gì cho mùa đông sắp đến. Đa phần áo len có dáng rộng và khá thùng thình so với những kiểu dáng khác, do đó, bạn nên lựa chọn quần có độ dài và độ rộng vừa phải để tránh bị “nuốt chửng” trong set đồ. Cách phối này khi đi kèm cùng cặp, túi xách, khăn choàng cổ sẽ rất hợp nếu bạn mặc đi học, đi làm hay dạo phố vào mùa lạnh.

Áo len là item mùa đông quen thuộc (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo len cổ cao và quần ống loe

Áo len cổ cao và quần ống loe cũng là một công thức mix&match thú vị cho mùa lạnh, giải đáp nhanh thắc mắc quần jean ống loe đen mặc với áo gì. Bạn có thể chọn phối cùng áo len màu sáng, dáng tay dài cơ bản hoặc áo len tay ngắn có thiết kế cách điệu với ống tay rời để vừa giữ ấm vừa thời trang. 

Với cách phối đồ này bạn có thể kết hợp cùng mũ len hoặc chụp tai len đáng yêu theo phong cách của các cô nàng nhóm NEWJEANS. Bên cạnh đó, đừng quên phối thêm áo khoác ngoài và tất khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè để giữ ấm vào mùa lạnh.

Áo len cổ cao mang lại sự ấm áp (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

> Xem thêm: 21+ cách phối đồ với áo len đầy cuốn hút có thể bạn chưa biết

Phối blazer với quần ống loe

Quần loe đen kết hợp với áo gì để phù hợp với những bạn làm việc trong môi trường năng động mà vẫn đòi hỏi sự gọn gàng, thanh lịch? Phương án an toàn nhất là lựa một chiếc quần có độ rộng vừa phải, sau đó đi kèm áo thun, áo cổ cao hoặc sơ mi đơn giản ở bên trong và khoác ngoài áo blazer. Với cách phối này bạn có thể kết hợp cùng túi xách đeo chéo, túi xách cỡ lớn hoặc kính mắt nhẹ nhàng để đi học, đi làm. 

Áo blazer nữ tô điểm sự quý phái (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Cách phối đồ với quần jean đen ống loe và áo khoác da

Áo khoác da mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa cá tính. Nếu chưa biết quần ống loe đen mặc với áo gì vào mùa lạnh vừa đẹp, vừa lạ mắt thì hãy thử mix&match cùng áo khoác da. Bạn có thể mặc bên trong là áo sơ mi hoặc áo thun body, thêm dây nịt cùng màu áo da, dây chuyền và mắt kính là đã sở hữu vẻ ngoài cực chất.

Áo khoác da vừa trẻ trung vừa cá tính (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo croptop ba lỗ và quần ống loe

Áo croptop ba lỗ và quần ống loe cũng là một gợi ý thú vị để bạn biến hóa phong cách mới cho bản thân. Bạn có thể chọn quần màu đen mix cùng áo sáng màu và ngược lại để tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn. Nếu ngại hở vai, bạn có thể choàng thêm một chiếc áo khoác mỏng như cardigan hoặc tận dụng sơ mi oversize. cách mix & match này sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn trong các chuyến dã ngoại hay du lịch hè.

Áo croptop ba lỗ biến hóa phong cách thời trang hơn (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Phối áo sweater và quần ống loe

Có thể nói, công thức phối áo sweater với quần ống loe là một trong những sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mix quần cùng áo sweater truyền thống hoặc dáng croptop cách điệu đều xinh. Ngoài mẫu quần cơ bản, bạn nên cân nhắc chọn quần ống loe rách, ống rộng hoặc wax màu để outfit thêm năng động. So với tổng thể trang phục, một chiếc túi xách bản nhỏ và mắt kính là đã đủ để bạn xuống phố cùng bạn bè. 

Áo sweater giúp phong cách thêm bụi bặm (Nguồn: reebok.com & lewkin.com)

MUA NGAY

Phối áo trễ vai với quần ống loe

Áo trễ vai là item giúp khoe bờ vai hờ hững với phần xương quai xanh quyến rũ. Vì vậy, nếu chưa biết quần ống loe màu đen mặc với áo gì phù hợp thì bạn có thể nghĩ ngay đến thiết kế này. Ở cách phối này, bạn nên lựa chọn những chiếc quần có độ dài đến mắt cá chân để kết hợp với áo trễ vai dáng ngắn giúp tôn được chiều cao đáng kể. Bạn có thể kết hợp cùng hoa tai, vòng cổ hoặc túi xách để đi dạo cùng bạn bè.

Áo trễ vai giúp khoe vai quyến rũ (Nguồn: sakurafashion.vn)

MUA NGAY

Phối áo khoác và quần ống loe

Áo khoác cũng là một sự kết hợp vô cùng độc đáo, là gợi ý hay ho cho câu hỏi quần loe đen kết hợp với áo gì phù hợp. Hãy thử phối các kiểu áo khoác như cardigan, áo khoác gió, jeans hay kaki với quần ống loe chất thun dày dặn để tạo nên phong cách bụi bặm, cá tính. Bạn có thể sử dụng thêm dây chuyền, vòng tay hay mắt kính làm phụ kiện cho outfit. Kiểu phối đồ này thường phù hợp với các bạn nữ có phần vai rộng hoặc bắp tay to vì sẽ che được khuyết điểm đáng kể.

Áo khoác nữ giúp trang phục thêm bụi bặm (Nguồn: lewkin.com)

MUA NGAY

> Xem thêm: Cách phối đồ mùa đông cho học sinh sành điệu và ấm áp

Top 5 shop bán quần ống loe nữ đẹp trên Shopee 

Với gợi ý phối đồ kể trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 5 cửa hàng thời trang nữ có bán quần ống loe đẹp cho bạn mix&match nhé.

LOVITO OFFICIAL STORE

Là một thương hiệu quốc tế nhưng Lovito từ lâu đã phổ biến và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến mua sắm cho tất cả các món đồ thời trang. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần ống loe tại Lovito như quần chất thun, jean hay vải màu trơn hoặc có in họa tiết. Với nhiều mã giảm đến 30%, hỗ trợ freeship cùng mức giá hạt dẻ, Lovito là một gợi ý thú vị để bạn mua sắm cho tủ quần áo của mình.

  • Lượt theo dõi: 1.500.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (486.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 109.000 – 257.000 VNĐ
Thương hiệu Lovito (Nguồn: Lovito_official)

EmilyShop 

Nếu bạn đang tìm kiếm quần ống loe chất jean, đứng dáng và phù hợp phối đồ đi làm lẫn đi chơi thì EmilyShop là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Các thiết kế của EmilyShop thường có dáng ôm vào chân để giúp người mặc trông thon gọn và cao ráo hơn. Đồng thời, màu quần cũng phổ biến với gam cơ bản là đen, xanh, nâu để bạn có thể phối nhiều kiểu áo khác nhau.

  • Lượt theo dõi: 319.900
  • Đánh giá: 4.9/5 (66.400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 165.000 – 308.490 VNĐ
Thương hiệu EmilyShop (Nguồn: EmilyShop)

[url=https://shopee.vn/emilyshop.official MUA NGAY

LACOBA DENIM

LACOBA DENIM là thương hiệu thời trang thiết kế tập trung vào chất liệu jean quen thuộc. Với các mẫu quần ống loe, LACOBA DENIM đem đến các thiết kế trên nền chất jean và vải màu xanh, đen và trắng, kiểu dáng cơ bản và chiều dài vừa tầm mắt cá chân. Quần ống loe tại LACOBA DENIM sẽ thích hợp với các bạn ưa chuộng phong cách đơn giản, trẻ trung cùng mức giá hạt dẻ. 

  • Lượt theo dõi: 64.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (7.400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 279.000 – 289.000 VNĐ
Thương hiệu LACOBA DENIM (Nguồn: Lacoba)

MUA NGAY

Xiaozhainv.vn

Xiaozhainv.vn là Shopee Mall nước ngoài nên cũng cập nhật khá đa dạng các mẫu quần ống loe. Các thiết kế khá đơn giản hoặc tạo điểm nhấn nhẹ với vết rách, lai quần xẻ tà với các gam màu trung tính: đen, xám, trắng, nâu và xanh trên nền chất liệu vải và jean. Đặc biệt, Xiaozhainv.vn  hỗ trợ nhiều mã giảm giá đến 15%, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất.

  • Lượt theo dõi: 3.000.000
  • Đánh giá: 4.8/5 (709.300 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 189.000 – 324.000 VNĐ
Thương hiệu Xiaozhainv.vn (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

2am.cool

2am.cool là thương hiệu thời trang nữ thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng tập trung chủ yếu vào chất vải thun và kaki. Trong đó, các mẫu quần ống loe của 2am.cool hầu hết đều làm từ vải thun hoặc thun gân cotton, co giãn bốn chiều cùng hai màu cơ bản trắng và đen. Thiết kế ống loe của 2am.cool có chất vải mềm mịn, độ dài hợp lý và được thiết kế cắt xẻ lạ mắt ở gấu quần hoặc lưng quần giúp bạn tôn dáng hết cỡ.

  • Lượt theo dõi: 40.300
  • Đánh giá: 5/5 (4.100 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 235.000 – 455.000 VNĐ
Thương hiệu 2am.cool (Nguồn: shopee.vn)

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn giải đáp thắc mắc quần ống loe đen mặc với áo gì để có thể làm mới phong cách của bản thân dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục [url=https://shopee.vn/blog/thoi-trang/thoi-trang-nu/]thời trang nữ trên Shopee Blog hoặc tìm kiếm theo hashtag #ShopeeHaul và #ShopeeHaulOnShopeeBlog trên mạng xã hội như Facebook, Tiktok và Youtube để cập nhật nhiều thông tin về thời trang hữu ích hơn nhé! 

> Xem thêm: Local brand là gì? Top 15+ local brand đình đám đã có mặt trên Shopee


5/5 - (1 vote)
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan