15+ gợi ý phối đồ style nam đơn giản với các item cực basic

Phong cách phối đồ style nam đơn giản, dễ ứng dụng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày “không biết mặc gì”. Cùng Shopee Blog tham khảo ngay 15+ gợi ý phối đồ basic cho nam vừa đẹp vừa thời thượng trong bài viết này nhé!

Nguyên tắc phối đồ style nam đơn giản

Với đời sống hiện đại ngày nay, cách phối đồ nam đơn giản cùng trang phục gọn gàng có thể giúp bạn tự tin mọi lúc, mọi nơi nhờ tính ứng dụng cao. Sự đơn giản trong phong cách thời trang được biểu hiện qua 4 yếu tố quan trọng.

  • Màu trung tính hay đơn sắc: Các màu trắng, đen, nâu, xanh đen,… dễ phối đồ. Trong cách phối đồ nam đơn giản, bạn cũng không nên kết hợp nhiều tông màu mà chỉ áp dụng 2 – 3 loại là đủ.
  • Chất liệu cao cấp: Trang phục càng đơn giản càng cần phải chú trọng đến chất lượng. Bạn nên chọn các loại vải cao cấp, đường may tỉ mỉ và dễ bảo quản.
  • Chọn quần áo có kiểu dáng, màu sắc đơn giản: Những mẫu quần áo kiểu dáng cơ bản, màu trơn, đặc biệt là những item màu trung tính sẽ giúp việc phối đồ đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Phụ kiện phối đồ đơn giản: Phụ kiện cũng cần đáp ứng tiêu chí màu sắc trung tính, dễ phối đồ và có sự tinh tế. Thông thường, trắng, đen hoặc nâu là ba màu phù hợp và dễ phối đồ.

Gợi ý 15+ style nam đơn giản

Những lưu ý khi ứng dụng style nam đơn giản kể trên có thể phần nào giúp bạn tưởng tượng ra phong cách thời trang phù hợp với bản thân. Song, Shopee Blog sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với các gợi ý chi tiết dưới đây. 

Áo sơ mi và quần tây

Những chiếc áo sơ mi và quần tây ống suông là outfit nam đơn giản, trẻ trung, phù hợp mọi dịp. Nếu đã quá quen thuộc với chiếc áo sơ mi trắng truyền thống, bạn hãy thử thay đổi bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi họa tiết,… nhiều màu sắc khác nhau để diện mạo tươi mới hơn.

Áo sơ mi và quần tây (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo sơ mi/ áo thun và quần jeans

Nếu áo sơ mi và quần tây ôm vừa vặn mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế thì áo sơ mi dáng rộng kết hợp với quần jeans rách lại mang đến cho bạn một style nam đơn giản sành điệu và cá tính.

Quần jeans nam (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo sơ mi sơ vin nửa vạt áo

Cùng một chiếc áo sơ mi nhưng theo kiểu dáng thời trang bằng cách sơ vin với nửa vòng tròn hoặc giữ cho áo có độ phồng nhất định. Đối với cách phối đồ độc đáo này, bạn không nên chọn áo quá dài và sơ vin vừa vặn để tổng thể outfit nam đơn giản không bị luộm thuộm.

Áo sơ mi sơ vin (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo thun phối sweater và quần jeans ống suông

Nếu khu vực bạn sống có thời tiết lạnh, bạn có thể chọn cách phối đồ nam đẹp đơn giản với áo sweater, áo thun và quần jeans suông. Lớp áo sweater bên ngoài, để lộ phần thân áo thun bên trong vừa ấm áp vừa phong cách. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng dây chuyền, khăn choàng hay một chiếc mũ len cá tính.

Áo thun mix sweater và quần jeans ống suông (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo thun dài tay và quần jeans

Style nam đơn giản, thoải mái lại trẻ trung không thể bỏ qua áo thun tay dài và quần jeans. Đặc biệt, set đồ này không chỉ phù hợp với người đi làm mà còn có thể ứng dụng cho học sinh và sinh viên.

Áo thun dài tay và quần jean (Nguồn: pinterest.com)

Áo sweater và quần jogger

Set đồ áo sweater và quần jogger tạo cảm giác thoải mái, khỏe khoắn và dễ dàng hoạt động. Với những người vận động nhiều hay là dân thể thao, đây là cách phối đồ nam đẹp đơn giản để có thể trông trẻ trung và sành điệu hơn.

Quần jogger nam (Nguồn: pinterest.com)

[url=https://shopee.vn/search?keyword=quần jogger nam] MUA NGAY

Áo thun và quần đùi 

Một sự phối đồ đơn giản cho nam giữa áo thun và quần đùi sẽ là gợi ý thú vị. Quần đùi mang đến sự thoải mái và giúp bạn ăn gian được chiều dài của đôi chân. Bạn có thể phối với giày thể thao, sandal hoặc dép để mặc khi xuống phố hay đi biển đều phù hợp.

Áo thun và quần đùi (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo thun form rộng và quần jean

Áo thun dáng rộng, thoải mái và tiện lợi cũng là món đồ đặc trưng của nam giới. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo thun rộng với quần jeans dáng skinny hoặc baggy để tạo nên phong cách đơn giản cho nam, năng động và cuốn hút. 

Áo thun nam oversize (Nguồn: pinterest.com)

https://shopee.vn/search?keyword=áo thun nam” target=”blank” background=”#EE4D2D” size=”7″ center=”yes”]MUA NGAY[/su_button]

Biến tấu cùng áo polo và quần jean

Áo thun polo được biết đến trên toàn thế giới sự linh hoạt và tính ứng dụng cao trong mọi trường hợp. Bạn có thể mặc một chiếc áo polo rộng khi đi chơi với bạn bè, hoặc một chiếc áo polo vừa vặn, phối cùng quần jean để tạo nên phong cách đơn giản cho nam.

Áo polo nam và quần jean (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo sweater và quần đùi

Sweater là kiểu áo nỉ dáng dài phù hợp với các loại quần đùi đặc biệt là quần chất liệu thun hay kaki. Mẫu quần này không giới hạn độ tuổi và thích hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố bởi vẻ năng động và dễ phối đồ.

Áo sweater và quần đùi (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Áo hoodie và quần nỉ ống suông

Với các bạn ở khí hậu lạnh, bạn có thể thử style nam đơn giản bằng cách phối áo hoodie, quần nỉ ống suông và giày thể thao. Bạn có thể chọn loại vải mỏng để tạo sự thoải mái cho những buổi gặp mặt bạn bè hoặc những ngày se lạnh.

Áo hoodie và quần nỉ suông (Nguồn: pinterest.com)

> Xem thêm: [url=https://shopee.vn/blog/ao-hoodie-mac-voi-quan-gi/]Áo hoodie mặc với quần gì để đón đầu xu hướng năm nay?

Áo blazer và áo thun

Nhắc đến phong cách đơn giản và lịch lãm cho nam giới, không thể không kể đến chiếc áo blazer. Bạn chỉ cần kết hợp với quần jean và áo thun đơn giản bên trong là đã sở hữu vẻ ngoài sành điệu và lãng tử. Trong trường hợp bạn có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì một chiếc áo blazer dáng dài sẽ tôn dáng càng hơn.

Áo blazer nam (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Mặc bộ suit lịch lãm

Thêm sự tinh tế và mới mẻ cho bản thân, bạn có thể thử những bộ suit lịch lãm. Để bộ trang phục thêm hoàn hảo, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như cà vạt, đồng hồ, túi xách.

Bộ suit nam (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Phối áo gile len và áo sơ mi

Vào mùa lạnh, bạn có thể sử dụng áo gile len để vừa giữ ấm, vừa tạo nên style nam đơn giản đầy cá tính. Bạn có thể chọn áo len cổ tim, cổ thuyền hay cổ tròn kết hợp với áo sơ mi bên trong  sao cho màu sắc và kích cỡ vừa vặn với cơ thể nhất.

Áo gile len nam (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Quần skinny và boots cổ cao

Quần skinny không quá khó để phối đồ, bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi, blazer,… Kiểu quần này đặc biệt phù hợp với các bạn nam cao, có dáng mảnh khảnh. Đặc biệt, bạn nên kết hợp thêm một đôi boots để giúp vẻ ngoài thêm cao ráo, đồng thời tạo điểm nhấn riêng biệt cho set đồ.

Quần skinny và boots cổ cao (Nguồn: pinterest.com)

MUA NGAY

Gợi ý một số shop bán đồ nam đẹp trên Shopee 

Với các set đồ tham khảo, bạn có thể dễ dàng tìm mua ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 3 cửa hàng có đầy đủ các món đồ phù hợp cho style đơn giản ngay nhé.

The Basic

Đúng như tên gọi, the Basic là thương hiệu đồ nam với các sản phẩm đơn giản, thanh lịch mà sang trọng. Tại Shopee Mall, The Basic có lượt đánh giá trung bình khá cao – 4.9 với nhiều ưu đãi và chính sách mua hàng rõ ràng giúp bạn an tâm mua sắm.

MUA NGAY

4men

Là thương hiệu 12 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, 4men từ lâu đã được nhiều bạn nam biết đến. Tại gian hàng Shopee Mall, 4men cung cấp đầy đủ các loại trang phục và phụ kiện nam mà bạn cần với nhiều mẫu mã, kích thước và form dáng khác nhau. Đặc biệt, 4men hỗ trợ giao hàng gấp và miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày.

MUA NGAY

Coolmate

Coolmate là thương hiệu quen thuộc với các bạn nam nhờ chất liệu vải thoáng mát, kiểu dáng đơn giản dễ phối đồ. Hãng đã có gian hàng riêng trên Shopee với các ưu đãi, hỗ trợ tư vấn và đổi size, mẫu nếu bạn mặc thử không vừa một cách nhanh chóng.

MUA NGAY

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những style nam đơn giản để bản thân trở nên sành điệu, năng động và khỏe khoắn hơn. Rất hy vọng những điều kể trên có thể giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

Xem thêm: 

> Top 15+ cách phối đồ nam lùn giúp hack chiều cao hiệu quả

> Top 15+ bí quyết phối đồ nam gầy cực tôn dáng


Đánh giá bài viết
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan