Cách giải mã thần số học – cùng khám phá bản thân qua từng con số

Giải mã thần số học giúp chúng ta khám phá những bản tính tiềm ẩn bên trong con người. Cùng chúng tôi giải mã con số của bạn ngay trong bài viết này nhé.

Thần số học được xem là bộ môn nghiên cứu có cơ sở khoa học về những con số ẩn sâu bên trong mỗi sự vật, con người. Vậy bạn đã từng thắc mắc về ý nghĩa của những con số này hay không? Hãy đồng hành với chúng tôi trong bài viết giải mã thần số học dưới đây để tìm hiểu thông tin về thần số học. Từ đó, khám phá con số của riêng mình nhé.


Các cách giải mã thần số học hiệu quả hiện nay
Các cách giải mã thần số học hiệu quả

Mọi người có thể phân tích con số trong họ tên hoặc trong ngày tháng năm sinh bằng cách cộng chúng lại với nhau để tìm ra con số chủ đạo cho bản thân. Ví dụ, bạn sinh ngày 22/11/2002, thì con số chủ đạo của bạn là 2+2+1+1+2+0+0+2 = 10. Vậy con số chủ đạo của bạn là 10.

Từ con số này, các nhà phân tích sẽ lập luận và xác định các chỉ số liên quan đến chỉ số biểu đạt, chỉ số linh hồn, chỉ số ngày sinh, chỉ số trưởng thành, chỉ số thái độ, chỉ số đường đời, chỉ số sứ mệnh. Từ những chỉ số trên, sẽ giải đáp bản tính bên trong, từ đó tư vấn và đưa ra định hướng bản thân.


Ý nghĩa các nhóm số trong Thần số học

Tất cả những quan số dù ở dạng đơn giản hay phức tạp khi áp dụng thần số học đều trở thành con 1 con số. Mỗi con số chủ đạo sẽ phản ánh ý nghĩa và nên lên bản chất con người thật của bạn. Các con số từ 1-9 chia thành 3 nhóm Thực tế – Sáng tạo – Tư duy. Mỗi nhóm sẽ có 3 số được xếp với nhau bởi sự tương đồng về tính chất cụ thể như sau:

  • Nhóm sô 1-5-7: là những người có tư duy, thích phân tích logic cũng như thích khám phá về sự việc, sự vật, hiện tượng.
  • Nhóm số 2-4-8: là những người sống thiên về thực tế. Họ có sự phân định rõ ràng về công việc, cuộc sống. Không để tình cảm can thiệp vào công việc, điều này giúp họ hành động dễ dàng hơn.
  • Nhóm số 3-6-9: là nhóm người có tính sáng tạo. Họ là những người thích đột phá, đổi mới. Vậy nên cuộc sống của họ luôn tràn ngập những điều vui vẻ, mới mẻ.

Ví dụ về giải mã thần số học của từng người qua từng con số cụ thể

Trong thần số học, sẽ không có thần số học 1 mà dao động từ 2-11. Tùy vào từng con số sẽ có những đặc điểm riêng khác nhau. Dưới đây là một vài ví dụ về giải mã thần số học của từng người như sau:

Giải mã thần số học 10

Giải mã sinh mệnh qua con số 10

Những người có tổng chữ số trong ngày sinh là 46, 37, 28, 19, 10 dễ thuộc nhân số học 10. Đặc điểm của người mang thần số học 10 là khả năng thích nghi tốt và dễ thay đổi tốt hơn vì người khác. Nhờ vào sự linh hoạt này mà họ dễ dàng thích nghi và thích ứng với những thay đổi mới trong cuộc sống.

Người số 10 có tinh thần lạc quan của, sự tự tin thông qua những trải nghiệm. Họ dễ thỏa mãn với những tiêu chuẩn của cuộc sống. Để hài hòa và thành công hơn trong cuộc sống, họ cần biết cách cân bằng các yếu tố về tình yêu thương, tâ trạng, tính thích nghi. Hạn chế của người số 10 là bộc lộ cảm xúc thái quá, dễ gây ra mâu thuẫn đáng tiếc. Xem thêm thần số học tại: sv88

Giải mã thần số học 9

Nhóm người sở hữu thần số học 9 có tổng ngày sinh là 45, 36, 27, 18. Họ là những người sống có lý tưởng, trách nhiệm và hoài bão. Với những người số 9, họ sẽ đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Phẩm chất đáng quý của người số 9 là bản tính trung thực, chân thành, sự tin tưởng tuyệt đối. Họ cũng có tình thân trách nhiệm cao, vậy nên luôn khao khát được cống hiến và hưởng đến nhiều lý tưởng lớn lao.

Nhược điểm của những người này xuất phát từ những bản tính tốt đẹp trên, Đôi khi khiến họ dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực. Những hoài bão không được kiềm chế sẽ phát triển thành tham vọng. Điều này sẽ gây tổn hại đến lý tưởng cao đẹp mà họ hướng đến. Vậy nên, hãy nhận thức vấn đề và tìm ra hướng giải quyết.

Giải mã thần số học 8

Giải mã sinh mệnh qua con số 8

Người sở hữu thần số học 8 là người có cá tính mạnh mẽ, có sự tự tin, độc lập cao và là chỗ dựa tinh thần cho những người khác. Họ phù hợp với vị trí đứng đầu công ty hay một nhóm, tổ chức. Người số 8 có năng lực tốt, vậy nên dễ dàng hoàn thành công việc. Họ có khả năng chịu áp lực cao, chỉ số IQ cao, có thế mạnh về trí thông minh và trí tuệ.

Nhược điểm của người số 8 là tính quyết đoán cao dễ gây hiểu nhầm và rạn nứt các mối quan hệ với người xung quanh. Họ không biết cách thể hiện tình cảm với người khác. Điều này khiến họ trở thành những người khó tiếp xúc, khó gần, thờ ơ, vô cảm. Cách khắc phục điều này là hãy mở rộng lòng mình, nói chuyện và tiếp xúc nhiều hơn với mọi người.


Kết luận

Mỗi người sẽ sở hữu một thần số học riêng. Tùy việc giải mã thần số học mà chúng ta có những nhận định, đánh giá cũng như phương hướng cho tương lai. Vậy bạn có thể tìm ra con số cuộc đời mình và áp dụng thông tin trong giải mã nhân số học qua từng con số dưới đây để đem lại điều tích cực cho mình nhé.


Đánh giá bài viết