Trọn bộ bí quyết tạo dáng chụp ảnh đẹp cho nàng “sống ảo” khi đi cafe

Các quán cà phê không chỉ là một nơi tụ tập ăn uống và gặp gỡ thông thường, mà nơi đây còn chính là “thánh địa sống ảo” yêu thích của giới trẻ hiện nay. Và nếu một ngày đẹp trời bạn được rủ đến những quán cà phê hit hot để check – in sống ảo, bạn hãy nhanh tay thủ sẵn cho mình trọn bộ bí kíp tạo dáng chụp ảnh đẹp dưới đây để không khỏi bỡ ngỡ và loay hoay trước ống kính nhé!

1. Kiểu tạo dáng chụp ảnh “chụp trộm” từ xa

Kiểu tạo dáng chụp ảnh “chụp trộm” từ xa là một trong những kiểu tạo dáng đang rất được yêu thích hiện nay và rất thích hợp để nàng có một tấm hình check-in tại những quán cà phê có không gian đẹp và sang trọng.

Nguồn ảnh: @utcunggg (Instagram)

Ở kiểu chụp ảnh “giả vờ” nhưng không hề “giả vờ” này, bạn sẽ bắt trọn được những nét đẹp tự nhiên của mình trong những hoạt động thường nhật. Điều này sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trông rất “nghệ” và có một chút gì đó rất giống với các ảnh hoạ báo thường thấy. Thế nên, bạn hãy tạo dáng sao cho thật tự nhiên để giúp bức ảnh không bị gượng gạo và ấn tượng hơn. Một số ví dụ cho bạn có thể bắt chước theo chính là tạo dáng khi đang đọc sách, tạo dáng khi đang uống nước, trò chuyện cùng bạn bè hay khi đang làm việc,…

2. Tạo dáng chụp ảnh đẹp với đồ uống

Sẽ thật là một thiếu sót vô cùng to lớn, nếu như bạn bỏ quên tạo dáng chụp ảnh với đồ uống tại các quán cà phê này. Nhưng làm thế nào để tạo dáng với đồ uống cho thật ấn tượng thì bạn cũng cần phải học ngay bí quyết dưới đây.


Nguồn ảnh: @lai_tiffany (Instagram)

Khi tạo dáng với đồ uống, bạn có thể cầm ly đồ uống lên và thực hiện một vài động tác khuấy nhẹ và mắt hướng về phía ly và kết hợp cùng một chút “act deep” để giúp cho bức hình của bạn thêm tự nhiên và bắt mắt. Còn nếu như, bạn là một người không biết diễn hoặc không biết cách diễn làm sao cho tự nhiên, thì bạn có thể sử dụng ly nước che đi một phần mặt hoặc che luôn mặt. Ở cách chụp hình này, bạn sẽ tạo được một chút huyền bí và tò mò cho những ai vô tình lướt phải chiếc feed đáng yêu của bạn đấy.

3. Tạo dáng chụp ảnh đẹp trước gương

Tạo dáng chụp ảnh trước gương chưa bao giờ ngừng “hot”. Và khi chụp ảnh trước gương, bạn hãy chọn góc chụp sao cho khoe được góc mặt thần thánh, cũng như lựa chọn những góc có đầy đủ ánh sáng để giúp cho bức ảnh thêm xinh và sáng sủa hơn.

Nguồn ảnh: @lai_tiffany (Instagram)

Thêm vào đó, để thu hút sự chú ý vào những gì trong gương, bạn hãy thử sử dụng chế độ chụp chân dung của điện thoại. Nếu bạn dùng máy ảnh, hãy chụp với khẩu độ thấp. Bằng cách đó, bạn có thể tạo ra hiệu ứng nền mờ và điều này sẽ thực sự thu hút sự chú ý vào đối tượng chính của bức ảnh.

4. Nhìn thẳng vào máy ảnh khi chụp

Đây là một tư thế chụp ảnh khá phổ biến, đòi hỏi người chụp cần phải biết được cách lựa chọn được góc mặt thích hợp và biết cách kết hợp với biểu cảm gương mặt. Ở kiểu này, những gì bạn cần làm chính là nhìn thẳng vào ống kính của máy và điều chỉnh biểu cảm của gương mặt. Đó có thể là một biểu cảm đáng yêu hay là một ánh mắt quyến rũ,…. Nhưng nàng hãy nên nhớ rằng, khi tạo dáng, bạn không nên gắng gượng hoặc gồng cơ mặt, điều này sẽ khiến cho biểu cảm gương mặt của bạn không được tự nhiên như mong muốn.

Nguồn ảnh: @lai_tiffany (Instagram)

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với kiểu xoay mình nghiêng 45 độ để có góc mặt đẹp nhất và chụp full để khéo léo khoe được bộ trang phục rất ngầu của mình.

5. Tạo dáng chụp ảnh với một góc mặt

Nếu bạn thích chụp ảnh, nhưng không muốn nhìn thẳng vào máy ảnh, đây là cách tạo dáng dành cho bạn. Nghiêng người sẽ là một cách để bạn có một bức ảnh trông nghệ thuật hơn. Hơn nữa, bạn còn có thể áp dụng cách tạo dáng chụp ảnh này ở bất cứ nơi đâu.

Nguồn ảnh: @Plain_a (Instagram)
Tạo dáng chụp ảnh đẹp cho các nàng.

6. Cách tạo dáng chụp ảnh với tư thế ngồi

Nếu bạn đã thực hiện nhiều tư thế đứng khác nhau, hãy thử ngồi trên mặt đất để kết hợp các tư thế đó. Bạn có thể ngồi trên lề đường, trên ghế, ngồi đan chéo chân hoặc ngồi với tư thế duỗi chân. Hoặc bạn đơn giản chỉ cần ngồi và thả lỏng để tạo dáng.

Nguồn ảnh: @coffeewithhuongluu (Instagram)
Nguồn ảnh: @lehatruc (Instagram)

Tuy nhiên, đối với các bữa tiệc picnic ngoài trời, thì cách tạo dáng chụp ảnh ngồi rất quan trọng. Khi tạo dáng ngồi bệt, nàng có thể lựa chọn cách duỗi dài chân hay ngồi xếp và chéo chân sang một bênh và kết hợp với góc chụp từ trên cao để tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể lẫn gương mặt.

Với trọn bộ bí kíp tạo dáng chụp ảnh khi đi cà phê mà Đẹp 365 đã gợi ý cho bạn, Đẹp 365 hy vọng rằng bạn có thể có ngay được những bức ảnh “sống ảo” “triệu like” phá đảo newfeed các trang mạng xã hội. Hãy nhanh tay áp dụng thử các bí quyết tạo dáng này nhé!

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan