Muôn Kiểu Chụp Hình Đẹp Của Boss Và Sen

Phận làm sen, ai cũng muốn cùng boss chụp những tấm ảnh xinh xắn, độc đáo để thể hiện tình thân cùng tình thương giữa chủ và tớ. Nếu bạn cũng là một con sen, bạn cũng đang muốn có những bức ản thật đỉnh với boss của mình mà chưa biết chụp dáng nào cho xinh thì hãy lướt qua những gợi ý dưới đây của Sheis nhé!1. Hôn bossHôn là dáng pose khá tiêu biểu và phổ biến của sen và boss. Bạn có thể áp dụng kiểu pose này nếu boss của bạn dễ tính, tình cảm và thích ôm ấp. Còn nếu không…thì bạn cũng có thể áp dụng, chỉ là tấm hình trông sẽ buồn cười hơn chút thôi!
Muôn Kiểu Chụp Hình Đẹp Của Boss Và Sen
Ảnh: marandr.com
Ảnh: sadanduseless.com
Ảnh: IG @rubyrose
Một chú chó đang âu yếm người chủ mới nhận nuôi mình.Ảnh: IG @lecolton2. Ôm ấp nhau trao yêu thươngCũng gần giống dáng số 1, sen có thể áp dụng dáng pose này nếu boss cho động vào người. Ngoài ra, dáng pose này có thể kết hợp với dáng số 1 để tạo ra những kiểu ảnh tình thương mến thương, ngập tràn tim hồng.
Ảnh: buzzfeed.com
Ảnh: lovemeow.com
Ảnh: Spiceee.net
Được Liv Taylor ôm thế kia mà không có tinh thần hợp tác gì cả!Ảnh: yourcatwasdelicious.tumblr.com
“Pleaseee~”. Ảnh: boredpanda.com
Ảnh: Twitter @Miley Ray Cyrus3. Sen và boss photobomb nhauNếu bạn là một con sen, trường hợp này có lẽ khá quen thuộc: bạn đang vặn vẹo, chu môi, làm mặt ngầu để tự sướng thì các boss – thường là những sinh vật khá tò mò – thò mặt vào xem sen đang làm gì thế. Vậy bạn làm gì? Đuổi boss ra ư? Không, hãy chụp lại nhân vật đang photobomb bức ảnh ấy luôn. Một bức ảnh có sen đang trong trạng thái selfie và boss vô tình lọt vào trông sẽ vui nhộn biết bao!
Ảnh: Reddit@ jatan194
Vị boss này trông như một fangirl của cặp đôi trong gương.Ảnh: Reddit@ slash3040
“Đang nằm phơi nắng lại bị loài người bắt chụp ảnh. Sợ quá~”Ảnh: sadanduseless.com
Ảnh: huffingtonpost.com4. Chụp hình cùng lúc boss ngái ngủKhông phải tất cả các boss đều tình nguyện lên hình cùng bạn mọi lúc. Ví dụ như mèo, chúng thường chẳng bao giờ hợp tác để làm theo các chỉ định của sen chứ đừng nói đến bắt chúng tự sướng cùng. Vì vậy sen hãy tận dụng lúc chúng “mát tính” nhất, chính là lúc chúng ngái ngủ để chụp ảnh cùng. Lúc này, chúng quá buồn ngủ để quan tâm bạn làm gì và các sen có thể thỏa sức làm trò con bò mà không phải tốn sức vật lộn bắt boss vào khung hình.
Ảnh: Weibo @7_ luhan _m
Ảnh: IG @moco_giovanni
Bạn cũng có thể nhờ người khác chụp cho bạn và boss một kiểu thế này.Ảnh: IG @sebthegriff
Ảnh: IG @princessbellelim
Ảnh: IG @vorontsovaaleks5. Sen boss “đồng bộ hóa”Đôi khi, các boss thường có những hành động rất ngốc nghếch, sẽ còn ngốc nghếch hơn khi sen cũng làm y chang hành động đó rồi lưu lại vào bức ảnh. Vậy là một tấm selfie ngốc nghếch ra đời, nhưng không sao vì những tấm selfie của boss và sen vốn vẫn buồn cười như vậy mà.
Cùng nhau fancy. Ảnh: Twitter @Desiiah
Cùng ngước nhìn bầu trời xanh. Ảnh: Twitter @Robertneary
Cùng nhau đeo loa…Ảnh: Twitter @GoogleBizTog
“Òoooooo”. Ảnh: Twitter @Li4mricee
“He ~ ~ ~”. Ảnh: Tumblr @almost famous cats6. Chụp cùng boss khi boss làm một hành động bất kỳDáng này rất đơn giản, có thể coi là một dạng ghi lại cuộc sống hàng ngày qua ảnh. Bạn chỉ cần đưa mặt bạn đến gần boss khi boss đang liếm lông, lè lưỡi, bất cứ một hành động gì và tách, bạn đã có một tấm ảnh xinh.
“Hứ ~”. Ảnh: boredbug.com
Ảnh: IG @fabii_xoxo_
Ảnh: IG @oliviajade
Ảnh: lorien-blog.blogspot.com7. Boss đạp đầu, cưỡi vai senDáng này cũng vô cùng dễ, chỉ cần bất cứ khi nào boss của bạn trèo lên đầu, lên vai bạn ngồi, bạn hãy giơ camera ra và chụp là xong.
Ảnh: zapiski-pozitiv.ru
Ảnh: IG @jagiyasian
Ok, có lẽ bạn không thể hot như thế này nhưng đây vẫn là dáng pose bạn nên học tập.Ảnh: Vanity Fair
Ảnh: Flickr @Andrew HechtKhi đã nói đến chụp ảnh cùng với boss thì có đến 1 tỉ dáng cho các sen chọn. Trên đây là những dáng pose tiêu biểu và khá dễ thực hiện. Nếu bạn cũng là một sen và bạn có những dáng hay ho khác, hãy để lại gợi ý cho các sen còn lại nhé!Một hòn đá,
Nguồn : sheis.vn
Bình luận bài viết
Bài viết liên quan