Cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua đơn giản mà vẫn cực xinh

Kẹp càng cua đang dần trở thành một phụ kiện HOT HIT không thể nào thiếu trong túi xách của mỗi cô gái hiện nay. Với tính năng đa dạng, áp dụng được nhiều kiểu tóc, kẹp càng cua ngày càng được yêu thích hơn. Hãy cùng Shopee học lỏm cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua của con gái xứ Hàn để biết nhiều kiểu kẹp vừa sang chảnh vừa gọn gàng nhé.



Các mẫu kẹp càng cua Hot Trend

Kẹp càng cua có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho các bạn nữ lựa chọn. Cùng điểm lại những mẫu kẹp càng cua làm mưa làm gió với phái đẹp trong năm qua nhé.

  • Kẹp càng cua ngọc trai

Mẫu kẹp càng cua đầu tiên làm chị em chao đảo trong suốt một thời gian dài phải kể đến mẫu kẹp càng cua đính hạt ngọc trai này. Mẫu kẹp càng cua này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích cỡ từ bản to đến bản nhỏ giúp bạn có được nhiều kiểu biến tấu khác nhau. Đây là mẫu kẹp dành cho những cô nàng có phong cách dễ thương pha chút điệu đà, đem lại sự quý phái và sang chảnh cho người dùng.


Cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua đơn giản mà vẫn cực xinh
Kẹp càng cua ngọc trai có nhiều kiểu dáng đa dạng. (Ảnh: Shopee.vn)
Kẹp càng cua ngọc trai giúp bạn thêm phần sang chảnh, quý phái. (Ảnh: yos.vn)
  • Kẹp càng cua nhựa 

Mẫu kẹp càng cua tiếp theo được nhắc đến đó chính là những chiếc kẹp càng cua bằng nhựa. Tùy vào sở thích của mỗi người, loại kẹp này có vô vàn kiểu dáng và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng xem một số mẫu dưới đây nhé. 


Kẹp càng cua nhựa có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. (Ảnh: hotqua.net)
Những nàng có mái tóc dài sẽ rất hợp với kiểu kẹp này. (Ảnh: Shopee.vn)
  • Kẹp càng cua kim loại

Mẫu kẹp tiếp theo được làm bằng kim loại, với nhất nhiều mẫu mã và màu sắc được các bạn trẻ yêu thích. Nhà sản xuất đã rất khôn khéo khi tạo ra những loại kẹp có nhiều hình dạng khác nhau như: ngôi sao, trái tim, hình vuông, hình chữ nhật, thậm chí còn độc lạ hơn với mẫu kẹp hình vỏ sò, bông hoa,…

Với mẫu kẹp này sẽ giúp các bạn nữ tạo được những kiểu tóc gọn gàng đem lại sự mát mẻ trong ngày hè nóng nực nhưng cũng không kém phần xinh xắn và tạo điểm nổi bật cho mái tóc..


Màu vàng của kim loại đem lại sự sang trọng và quý phái cho nàng. (Ảnh: Shopee.vn)
  • Kẹp càng cua hình bướm

Một mẫu càng cua HOT không kém những loại khác là mẫu kẹp càng cua hình bươm bướm. Mẫu kẹp này phù hợp với cả những bạn nữ bánh bèo hay những bạn mang phong cách trưởng thành.


Một số mẫu về kẹp càng cua hình bướm. (Ảnh: Shopee.vn)
Kẹp càng cua hình bướm đang là hot trend của các bạn nữ. (Ảnh: Shopee.vn)

Các cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua bạn nữ không thể bỏ qua

  • Kiểu kẹp tóc nửa đầu

Kẹp tóc nửa đầu là cách buộc tóc bằng kẹp càng cua đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu đến bạn. Đây là kiểu kẹp tóc vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Kiểu tóc này rất phổ biến ở xứ sở kim chi, rất phù hợp với những nàng công sở nhờ đem lại sự chỉn chu, lịch sự, quý phái.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn cần chia đầu làm hai nửa, nửa trên và nửa dưới, dùng kẹp càng cua, kẹp cố định vào phần tóc trên đã chia. Nới lỏng và điều chỉnh kiểu tóc sao cho nhìn không bị cứng và đơ. 


Kiểu tóc này cũng thích hợp cho những nàng tóc ngắn. (Ảnh: tin247.com)

Ngoài ra, bạn có thể dùng tay, xoắn nhẹ từ từ phần tóc vừa chia, rồi cuộn lại theo chiều hình tròn, sau đó dùng kẹp cố định. Kiểu tóc này đem lại sự nhẹ nhàng, thướt tha và một chút điệu đà cho những nàng thích sự dịu dàng.


Phần tóc búi được kẹp tạo điểm nhấn cho kiểu tóc đơn giản này. (Ảnh: ngoisao.net)
  • Kiểu tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp là một trong những cách búi tóc ngắn bằng kẹp càng cua đơn giản mà hiệu quả, rất thích hợp cho những cô nàng có mái tóc dài ngang vai hay tóc ngắn vừa. Vào mùa hè oi bức, kiểu tóc búi thấp này rất được thịnh hành bởi sự tiện lợi, gọn gàng và mát mẻ mà nó đem lại cho con gái.  Đây là một trong những cách búi tóc bằng kẹp càng cua đơn giản.


Búi tóc bằng kẹp càng cua không chỉ đơn giản mà còn tạo thêm vẻ lịch sự. (Ảnh: zemahair.com )

Cách thực hiện: Bạn gom hết phần tóc ra phía sau, xác định chiều cao của búi tóc mà mình mong muốn, sau đó gập đôi tóc lại sao cho phần đuôi tóc hướng lên trên, dùng kẹp càng cua cố định lại. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc cực kỳ đậm chất Hàn Quốc.

  • Kiểu tóc búi phồng

Cách búi tóc bằng kẹp càng cua theo kiểu búi phồng này rất được các bạn học sinh ưa chuộng bởi sự nhanh gọn trong thao tác thực hiện. Kiểu tóc này thường được áp dụng đối với những bạn có tóc xoăn, bởi vì nó có khả năng giữ nếp rất tốt, không lo tóc bị dài thẳng.


Kiểu tóc này giúp giữ nếp cho những bạn tóc xoăn. (Ảnh: Shopee.vn)

Cách thực hiện: Gom tóc hết về phía sau, cuộn tóc từ từ theo chiều từ ngoài vào trong như hình chữ O, dùng kẹp cố định lại.

Với những cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua vừa đơn giản vừa xinh xắn, bạn có thể áp dụng được trong rất nhiều tình huống như đi học, đi làm, đi chơi,… Tham khảo những cách kẹp tóc trên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mái tóc của mình. Tùy thuộc vào độ dày, độ dài của tóc mà tùy chọn một chiếc kẹp càng cua thích hợp nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan