Gợi ý các kiểu tóc phù hợp với gương mặt ngày càng xinh đẹp

Những cô nàng tóc mỏng thưa luôn phải đau đầu tìm cách làm sao để tóc có được độ phồng và bồng bềnh hơn. Vậy, tóc mỏng thưa nên để kiểu gì? Ngay bây giờ, sẽ mách cho bạn một vài kiểu tóc đặc biệt dành riêng cho nàng tóc mỏng thưa, giúp các bạn lấy lại sự tự tin với mái tóc của mình. Bắt đầu thôi!

Tóc mỏng thưa không có độ phồng, không thể bồng bềnh như tóc thường được. Mặt khác, đối với những cô nàng sở hữu da đầu tiết nhiều dầu thì mái tóc mỏng thưa trở thành cơn ác mộng. Vậy thì hãy mau chóng tham khảo những kiểu tóc sau đây xem sao nhé!

1. Uốn phồng chân tóc

Gợi ý các kiểu tóc phù hợp với gương mặt ngày càng xinh đẹp

Xu hướng tóc ngắn đang được rất nhiều cô nàng tóc mỏng thưa ưa chuộng để thay đổi phong cách của bản thân. Một mái tóc ngắn kết hợp với uốn phồng chân tóc sẽ khiến cho mái tóc của bạn có được độ phồng nhất định, trông dày dặn và bồng bềnh hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc mà nàng tóc mỏng thưa chắc chân phải thử 1 lần trong đời đấy nhé!

Cách thực hiện kiểu tóc này vô cùng đơn giản. Chỉ cần một chiếc máy uốn cầm tay, kéo tóc và xoắn ngược vào bên trong, giữ tóc trong vài giây, thêm một chút keo giữ nếp là bạn đã có thể hoàn thành xong rồi!

2. Uốn xoăn lọn to

Nếu cảm thấy kiểu uốn phồng chân tóc hơi đơn giản thì có lẽ uốn xoăn lọn to sẽ phù hợp hơn với bạn đấy. Kiểu tóc uốn xoăn lọn to chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc “Tóc mỏng thưa nên để kiểu gì?” đấy!

Chỉ cần một chiếc máy uốn chuyên dụng, nhẹ nhàng làm xoăn phần tóc bên ngoài và 1 chút keo giữ nếp tóc là tóc bạn có thể dày lên đáng kể rồi đấy! Thật đơn giản phải không nào?

3. Buộc tóc nửa đầu

Nàng nào yêu thích phong cách năng động, đáng yêu thì điểm danh cho biết với nào!

Kiểu tóc buộc nửa đầu mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần đáng yêu với chỏm tóc xinh xắn trên đầu. Kiểu tóc uốn xoăn lọn to kết hợp cùng buộc nửa đầu chắc chắn sẽ giúp cho bạn trông đáng yêu, nữ tính hơn rất nhiều đấy! Rồi anh chàng nào cũng phải “xiêu lòng” vì bạn mà thôi!

Để hạn chế tình trạng gãy rụng cho tóc mỏng thưa, các nàng chỉ cần nhớ những điều sau đây:

Không nên gội đầu mỗi ngày. Khi gội đầu nên kết hợp cùng dầu xả để tóc suôn mượt và bồng bềnh hơn.Gội đầu xong nên để tóc khô tự nhiên, không chải tóc khi tóc còn ướt. Hạn chế sử dụng máy sấy tóc vì nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến tóc rất nhiều.Sử dụng các loại tinh dầu giúp mọc tóc, chẳng hạn như tinh dầu bưởi, dầu dừa…Khi đi ra ngoài cố gắng che chắn bảo vệ tóc không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trờiSử dụng dầu gội khô nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng thưa và dễ bết dính.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan