Kiểu tóc ngắn có thể giúp bạn gái che đi được khuyết điểm tóc thưa khiến bạn từng mất tự tin

Tóc thưa, mỏng thường khó tạo hình, tạo kiểu và là thách thức không hề nhỏ đối với các nhà tạo mẫu tóc. Nếu không may sở hữu tóc thưa, mỏng, bạn nên để tóc ngắn thay vì tóc dài. Để tóc ngắn, tóc bạn sẽ khỏe và mượt hơn. Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn rất phù hợp với các cô nàng sở hữu mái tóc, thưa mỏng.

Kiểu tóc ngắn có thể giúp bạn gái che đi được khuyết điểm tóc thưa khiến bạn từng mất tự tin

Đối với những cô nàng “ít tóc”, tóc xoăn là kiểu tóc phù hợp nhất. Mái tóc xoăn trông dày và bồng bềnh hơn. Đây cũng là kiểu tóc giúp gương mặt bạn trông nhỏ nhắn và thanh thoát hơn. Mái tóc xoăn mang sẽ giúp bạn tự tin hơn với hình ảnh hiện đại, trẻ trung, đầy khí chất.

Dập xù, uốn cong giúp tóc bạn trông dày hơn một cách đáng kể. Đây là cách tuyệt hay mà nhiều cô gái sở hữu mái tóc thưa, mỏng thường sử dụng. Một điểm trừ của phương pháp này là nhiệt lượng và hóa chất sẽ làm tóc của các bạn gái khô, xơ và yếu đi nếu không được chăm sóc phù hợp.


Tóc pixie hay biến thể của nó đều là những kiểu tóc đơn giản, cá tính khắc phục được những nhược điểm vốn có của tóc tơ, tóc mỏng. Kiểu tóc này dù để thẳng hay uốn xoăn nhẹ đều đẹp và phù hợp. Đây là kiểu tóc đơn giản mang đến cho bạn vẻ cá tính, một chút cổ điển pha lẫn nét nổi loạn. Bạn có thể nhuộm tóc với màu sắc thể hiện cá tính của mình.

Tóc pixie ngắn, tạo kiểu chính là cách tuyệt hay để cô nàng tóc mỏng thay đổi hình ảnh của mình. Tóc pixie mang đến hình ảnh cá tính, năng động, mới lạ cho bạn gái. Tuy nhiên, nếu lựa chọn kiểu tóc pixie, bạn gái nên chuẩn sẵn trong túi đồ của mình các sản phẩm để giữ và tạo kiểu tóc như gel, keo xịt tóc và thường xuyên phải chăm sóc chúng theo chế độ riêng để đảm bảo mái tóc pixie của bạn sẽ không bị rối tung.

Tóc pixie hoặc biến thể của kiểu tóc này là sự lựa chọn của nhiều bạn gái sở hữu mái tóc thưa, mỏng. Tóc pixie thực chất là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều biến tấu khác nhau. Kiểu tóc pixie mang đến cho phái đẹp diện mạo trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Tóc pixie dường như chỉ phù hợp với những người có gương mặt hình oval, hình trái tim hoặc mặt góc cạnh. Những lớp tóc ôm sát vào hai bên má giúp gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.

Nếu bạn có gương mặt gầy và cằm nhọn, thì kiểu tóc pixie uốn xoăn sẽ là gợi ý hay. Bởi kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trông tròn trịa và cân bằng hơn. Ngược lại, những ai có khuôn mặt thon dài nên chọn cắt tóc ngắn đến dưới xương hàm nhưng phải trên vai. Để diện mạo trông trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp với kiểu mái thưa hoặc mái xéo. Còn đối với những cô nàng có gương mặt góc cạnh, bạn có thể chọn kiểu tóc pixie với phần đuôi được uốn xen kẽ cá tính. Mái tóc được cắt trên vai và cằm là thích hợp nhất.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan