3 kiểu tóc đẹp gạt đi mọi khuyết điểm trán dô hay trán "sân bay" bạn nên áp dụng thử một lần

1. Trán cao/dô

Nàng nào không may sở hữu vầng trán quá cao khiến gương mặt không cân đối và có phần già cỗi thì hãy thử ngay 1 trong 2 kiểu là tóc mái thưa hoặc mái lệch này nhé.

- Tóc mái thưa: Là kiểu mái ‘hot hit’ của các hot girl Hàn Quốc nhiều năm nay vì độ trẻ trung và khả năng che khuyết điểm vô cùng ảo diệu. Không chỉ giấu bớt đi phần trán cao, rộng, tóc mái thưa còn giúp nàng trông dịu dàng, dễ thương hơn hẳn.

3 kiểu tóc đẹp gạt đi mọi khuyết điểm trán dô hay trán "sân bay" bạn nên áp dụng thử một lần

- Tóc mái lệch: Ngoài tóc mái thưa thì tóc mái lệch cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng trán cao nữa đấy. Kiểu tóc làm thon gọn khuôn mặt, bạn gái sẽ trông trẻ trung, năng động hơn bội phần.

2. Trán rộng

Vầng trán quá cao, lại thêm độ rộng nữa sẽ khiến gương mặt của bạn đã to lại càng thêm to và rất thô cứng. Để khắc phục điều này, nàng hãy thử để thả 2 lọn tóc mái và uốn xoăn nhẹ nhàng ở 2 bên hoặc cắt tóc ngắn để ngôi giữa là chuẩn không cần chỉnh.

- Tóc mái xoăn nhẹ: Được đánh giá là kiểu tóc quý phái, sang chảnh bậc nhất bởi nó thường được các quý cô sành điệu diện trong những bữa tiệc quan trọng. Kiểu tóc không chỉ giúp nàng nâng cấp nhan sắc lên vài chân kính mà còn khắc phục hoàn hảo khuyết điểm trán cao, rộng.


Trán sân bay, dô, rộng... vẫn đẹp bất chấp với kiểu tóc mái siêu xinh - Hình 3Nó cũng là một trong những kiểu tóc mái được các nữ diễn viên nổi tiếng yêu thích. Để tạo kiểu tóc mái này cũng cực kỳ đơn giản: Bạn chỉ cần thả một vài lọn tóc nhỏ ở hai bên mái, làm xoăn chúng nhẹ nhàng.

 Ngay cả khi bạn muốn buộc tóc, bạn cũng không được lấy hết hoàn toàn tóc lên, hãy để lại đúng 2 phần mái đó ở lại và tạo kiểu.

- Tóc ngắn rẽ ngôi giữa: Phần tóc dày, thẳng, suôn mượt ở 2 bên sẽ giúp bạn thu nhỏ gương mặt cũng như vầng trán rộng.

Tóc ngắn chính là bí kíp giúp nàng trẻ ra cả chục tuổi và che giấu khuyết điểm ở gương mặt.

3. Trán quá ngắn

Nhiều cô gái có vầng trán khá ngắn và rộng. Đừng lo lắng, bạn cũng có thể dựa vào việc thay đổi kiểu tóc để cải thiện.

Tóc mái thưa: Không khó hiểu khi kiểu tóc mái thưa lại gây sốt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt suốt nhiều năm. Chính bởi, nó hợp với hầu như tất cả các dáng mặt, lại còn cực trẻ trung và quyến rũ.

Khi để tóc mái thưa, nàng sẽ trở nên cực kỳ sang chảnh và dễ thương đấy nhé.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan