Thử bí quyết làm trắng da của người Nhật trong 1 tháng và cái kết

Thử bí quyết làm trắng da của người Nhật trong 1 tháng và cái kết

Bạn muốn dưỡng trắng da nhưng lại không biết cách nào để có thể mang lại hiệu quả tuyệt đối và an toàn? Vậy sao không thử tham khảo cách làm trắng da tại nhà của người Nhật xem sao? Cùng Đẹp365 tìm hiểu xem hành trình áp dụng cách làm trắng da mặt tại nhà 1 tháng và cái kết như thế nào ngay nhé!

Cách Làm Trắng Da Tại Nhà của người Nhật cụ thể trong 1 tháng

Người Nhật luôn là những người kiên trì và sống có nguyên tắc rõ ràng. Dù trong bất cứ công việc nào họ cũng đều làm rất tốt, ngay cả việc làm đẹp cũng được các cô gái Nhật chăm chút kỹ lưỡng. Để có được làn da trắng họ đã thực hiện đều đặn theo những quy trình sau:

Cách Làm Trắng Da Tại Nhà vào buổi sáng

1. Sử dụng sữa rửa mặt

Làm sạch da mặt là điều mà hầu hết mọi phụ nữ Nhật đều chọn làm quy trình đầu tiên. Việc rửa mặt giúp loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường, làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả. Theo chia sẻ, để làm sạch da mặt, phụ nữ Nhật thường dùng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng theo từng loại da như da dầu, da khô, da nhạy cảm…

Hoặc để dịu nhẹ cho da hơn, họ thường dùng các loại vitamin, omegas nuôi dưỡng, trà xanh, gạo và tảo… Đây là những thành phần được dùng như một chất tẩy rửa dịu nhẹ, giúp làm da sạch cặn và dầu vào mỗi sáng rất tốt. Vậy là bạn có thể tiến hành bước rửa mặt mà ko cần tẩy rửa cặn và dầu trên da khó khăn nữa rồi.

2. Sử dụng lotion Làm Trắng Da

Một trong những cách làm trắng da tại nhà của người Nhật chính là sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể dùng một ít lotion để cấp ẩm cho da. Hãy đổ một ít lên bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất được thấm đều. Việc làm này giúp làm mịn và tái tạo bề mặt da, cân bằng độ pH, làm săn chắc da và chống lão hoá da.

3. Dùng serum

Quy trình tiếp theo trong bí kíp làm trắng da của người Nhật đó là thoa một ít serum lên làn da của bạn. Bạn có thể thử sản phẩm của Beauty Pie Japan fusion. Trong serum có chất chống oxy hạn chế lão hoá, giúp làn da mịn màng và luôn căng mịn.

4. Kem dưỡng ẩm

Hầu hết các chị em phụ nữ đều chú trọng bước làm đẹp này. Nếu bạn có một làn da khô, thì việc dưỡng ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết và đúng đắn. Sử dụng dưỡng ẩm phù hợp nhất là khi bạn phải làm việc suốt ngày dài trong phòng máy lạnh, hay thời tiết oi bức khiến làn da bị mất nước.

Chính vì thế, kem dưỡng ẩm là cứu tinh cho làn da của bạn. Bạn có thể căn nhắc chọn các loại kem dưỡng sau: Beauty Pie Japanfusion, Supreme Cream , Adsorb AntiBody Gel Cream và Tatcha Water Cream. 

Cách Làm Trắng Da Tại Nhà vào buổi tối

1. Làm sạch da và tẩy tế bào chết

Sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi và cả những mỹ phẩm bạn đã dùng vào buổi sáng, thì tẩy trang cho da mặt là điều cần thiết. Bạn có thể tẩy tế bào chết để loại bỏ những lớp da cũ, vừa làm sạch da chuyên sâu vừa giúp tái tạo làn da mới săn chắc hơn.

Theo bí quyết chia sẻ bạn có thể dùng dòng sản phẩm Deep Cleansing Oil. Đây là một loại sữa rửa mặt với gốc dầu ô liu, giúp làm sạch da, làm dịu và hỗ trợ tái tạo làn da của bạn.

2. Dùng toner thay lotion

Cũng giống như buổi sáng, cách làm trắng da tại nhà vào buổi tối cũng cần dùng một ít toner. Thao tác này giúp se khít lỗ chân lông cho làn da mềm mịn. Bật mí cho bạn dòng sản phẩm Facial Treatment Essence. Dòng sản phẩm này giúp làm biến đổi làn da một cách hoàn hảo, hỗ trợ chống lão hoá và làm mờ vết nhăn, cho bạn một làn da trắng hồng.

3. Face oil

Hãy sử dụng một ít dầu dưỡng cho làn da vào ban đêm. Olive Virgin Oil của DHC là sản phẩm được phụ nữ Nhật tin dùng. Dầu dưỡng sẽ dễ dàng hấp thụ vào da, giúp da luôn ngậm nước và dưỡng ẩm da suốt đêm.

5 Bí quyết làm trắng da của người Nhật với nguyên liệu thiên nhiên

1. Cách làm trắng da với trà xanh

Phụ nữ Nhật Bản luôn sử dụng trà xanh như một nguyên liệu làm đẹp và chống nắng hiệu quả. Để có một làn da khỏe đẹp, hạn chế sạm đen thì chống nắng là yêu cầu quan trọng nhất.

Trà xanh có chứa các thành phần chống oxy hóa nên rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ trị mụn và làm trắng da. Với cách làm trắng da của người Nhật, bạn chỉ cần pha một ấm trà và thoa đều lên các vùng da. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước trà xanh mỗi ngày để có một làn da trẻ trung và đầy sức sống.

2. Cách làm trắng da của người Nhật với đậu phụ

Đậu phụ là món ăn quen thuộc của nhiều gia đình và ít ai biết được rằng đậu phụ cũng được sử dụng như một cách làm trắng da của người Nhật rất hiệu quả. Đậu phụ được làm từ đậu nành có tác dụng giúp da săn chắc, mịn màng và sáng màu.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn nguyên liệu này rồi trộn cùng 1 muỗng mật ong, 1 ít bột mì để có được hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy đắp mặt nạ này lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch.  

3. Cách làm trắng da với nước vo gạo

Trong các cách làm trắng da của người Nhật thì sử dụng nước vo gạo được biết đến là một cách khá hiệu quả. Nước vo gạo giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Nếu bạn duy trì thói quen rửa mặt bằng nước vo gạo mỗi ngày thì sẽ nhanh chóng cho được làn da sáng hồng, rạng rỡ. Vậy nên, bạn đừng bao giờ đổ bỏ nước vo gạo mà hãy tận dụng nó để làm đẹp da nhé!

4. Cách làm trắng da với sữa tươi

Sữa cũng là một thực phẩm quen thuộc với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đồng thời, sữa còn có tác dụng dưỡng da, làm trắng da hiệu quả. Đây cũng là một cách làm trắng da của người Nhật được nhiều chị em truyền tai nhau.

Bạn có thể sử dụng sữa tươi như một loại sữa dưỡng thể để chăm sóc da trước khi tắm. Với cách làm này, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy da mình trở nên trắng hồng, làn da mịn màng và đàn hồi trông thấy đấy!

5. Cách làm trắng da với nước muối và rượu gạo

Muối và rượu gạo cũng là những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong mọi căn bếp. Hai nguyên liệu này cũng được sử dụng như là một cách làm trắng da của người Nhật.

Bạn chỉ cần trộn đều 2 hỗn hợp cùng nước ấm với một lượng vừa đủ rồi thoa đều lên vùng da. Hỗn hợp này có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết… giúp da sáng mịn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các nguyên liệu này còn giúp kích thích tuần hoàn máu, và làm chậm các dấu hiệu lão hóa da.

Kết quả sau 1 tháng áp dụng cách làm trắng da mặt tại nhà

Sau khi thử bí quyết chăm sóc da của người Nhật, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Tone da sáng lên, những đóm tàn nhan hay các vết nám trước đây dần mờ đi trông thấy. Đặc biệt, làn da của bạn không còn khô hay nhờn như trước. Đổi lại bạn sẽ có một làn da mịn màng, căng bóng và khoẻ đẹp.

Những bí quyết làm trắng da này có thể cần nhiều thời gian hơn để thấy được hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy thực hiện nó như một thói quen để có được một làn da đẹp tự nhiên như những cô nàng Nhật nhé! Hãy thử thực hiện trong vòng một tháng để xem kết quả nhé! Chúc bạn có một làn da khỏe đẹp!

The post Thử bí quyết làm trắng da của người Nhật trong 1 tháng và cái kết appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan