Gợi ý 7 món skincare thời thượng đảm bảo “anh tặng em yêu” mùa Lễ Tình Nhân!

Gợi ý 7 món skincare thời thượng đảm bảo “anh tặng em yêu” mùa Lễ Tình Nhân!


Những món đồ skincare luôn thuộc TOP danh sách items nhiều nàng mong muốn sở hữu. Do đó, có rất nhiều chàng trai đã tâm lý chọn sản phẩm này để làm quà tặng valentine cho nàng để bày tỏ tình cảm của mình trong mùa lễ Tình Nhân đang cận kề. Tuy nhiên, sản phẩm skincare cụ thể là gì cho những anh chàng “mù mờ” mỹ phẩm đây nhỉ? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu nhé!

#1 Dầu tẩy trang


Sử dụng dầu tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Vì vậy, các cô nàng đều sở hữu sản phẩm này. Do đó, nếu bạn tặng cô ấy thì chắc chắn cô nàng sẽ vui “ra mặt” đó!

Công dụng của sản phẩm này là giúp làm sạch sâu cho làn da khỏi lớp trang điểm, kem chống nắng và khói bụi. Sau khi sử dụng, làn da sẽ có khỏe mạnh và có độ săn chắc nhất định. Hơn nữa, làn da của nàng cũng sẽ được làm sáng trong quá trình sử dụng.

#2 Kem dưỡng ẩm


Kem dưỡng ẩm cho da là loại kem được nàng sử dụng hàng ngày. Nhờ lớp kem này mà làn da của các nàng không những đảm bảo được độ ẩm cần thiết mà còn giúp da hấp thu thêm nhiều dưỡng chất khác. Hãy gửi gắm trong món quà bạn tặng nàng là sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Trong lúc dùng nàng cũng có thể nhớ đến người đã tặng mình đấy!

#3 Kem chống nắng


Với tác dụng bảo vệ làn da tối ưu khỏi những tác hại nguy hiểm của ánh nắng mặt trời nên kem chống nắng hàng ngày là một trong những món đồ skincare cần thiết. Nàng sẽ càng thoa nhiều lần khi phải hoạt động ngoài nắng càng nhiều giờ.

Nếu cho phép xem giỏ của một cô nàng thì chàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi sản phẩm chăm sóc da mà nàng thường xuyên mang theo mình là tuýp kem chống nắng. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn với cô gái của bạn nhé! Tuýp kem chống nắng sẽ là món quà hợp lý và khiến nàng cực kỳ thích thú đấy!

#4 Tẩy tế bào chết


Không phải là loại sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhưng là sản phẩm được sử dụng định kỳ. Bởi vậy, đây là món quà lí tưởng cho những chàng trai tinh tế chuẩn mực.

Tẩy tế bào chết là việc mà cô nàng nào cũng không được phép quên trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Nhờ có tẩy tế bào chết mà làn da của nàng có cơ hội được loại bỏ hết những tế bào chết, làm sạch da sâu, khiến da trắng sáng dần qua thời gian sử dụng.

#5 Mặt nạ giấy


Mặt nạ giấy có thể được xem là món đồ “vật bất ly thân” của các nàng trong quy trình chăm sóc da mỗi tối. Và cũng không hề lạ một chút nào khi mặt nạ giấy là một trong những món đồ skincare không thể thiếu được trong mỗi chuyến du lịch đúng không nào? Mặt nạ giấy không chỉ giúp da được cấp ẩm nhanh mà còn giúp hồi phục và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Sau một ngày dài làm việc vất vả và tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, mặt nạ giấy sẽ giúp nàng thư giãn thoải mái hơn đấy!

Hai loại mặt nạ giấy nổi tiếng mà Đẹp365 khuyên bạn nên mua tặng nàng chính là mặt Nạ BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask và Mặt nạ Senka Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask. Mặt nạ giấy thường là món đồ skincare có giá thành rất phải chăng nhưng đem lại hiệu quả chăm sóc và dưỡng da rất tốt. Vì vậy đây sẽ là một trong những món đồ skincare “hot hit” mà chàng có thể tặng nàng trong mùa lễ Tình nhân sắp đến. Bảo đảm nàng sẽ thích phát ngất luôn đấy!

#6 Son dưỡng môi 


Lễ Tình nhân vào đầu xuân, có nghĩa là nàng đã trải qua một mùa đông khá lạnh lẽo và khô hanh. Chính vì vậy mà nàng sẽ đang rất cần một món đồ skincare có thể dưỡng cho đôi môi mềm mại và hồng hào. Do đó, son dưỡng môi chính là sự lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” cho nàng có niềm vui bất ngờ đấy!

Mùa đông khiến da môi bị mất nước từ đó dễ bị khô hơn. Thêm vào đó, các yếu tố môi trường và thói quen hàng ngày tác động khiến cho đôi môi trông mất sức sống và kém hấp dẫn. Son dưỡng môi chính là một trong những món đồ skincare mà nàng sẽ không thể nào thiếu được. Nếu bạn tinh ý một chút thì tặng son dưỡng môi chính là một lựa chọn khiến nàng cười tủm tỉm mãi đấy! Và đây cũng chính là cơ hội để bạn tiếp tục ghi điểm tuyệt đối với nàng.

Một số loại son dưỡng môi cho chàng tham khảo như:

  • Eos lip balm: chiết xuất 100% từ thiên nhiên và lành tính. Đặc biệt son có hình quả trứng gà trông rất đáng yêu.
  • Caudalie lip conditioner: hương thơm nhẹ nhàng và thành phần lành tính, khi thoa lên môi đem lại cảm giác dưỡng ẩm vô cùng tốt.
  • Bioderma autoderm Lèvres: son không màu, có thành phần từ bơ hạt mỡ nên có khả năng hồi sinh làn da môi bong tróc, giúp da môi mịn màng hơn.

Còn nhiều hãng son dưỡng môi nổi tiếng và uy tín nữa, chàng có thể nhờ nhân viên tư vấn nếu thấy mù mờ nhé!

#7 Xịt khoáng


Mùa hè nóng bức, mùa đông khô hanh, bất kỳ thời tiết nào nàng đều cần chuẩn bị một chai xịt khoáng tốt để cấp nước và làm mát da kịp thời. Đấy chính là lý do chai xịt khoáng được cho là một trong những món đồ skincare phải có của mọi cô nàng.

Để nàng có thể tự tin ở cùng bạn khi mặt mộc đòi hỏi bạn ấy phải chăm sóc da rất nhiều. Và xịt khoáng là món đồ không thể thiếu. Xịt khoáng giúp da được cấp ẩm nhanh chóng, cân bằng độ pH cho da. Bên cạnh đó, một lớp xịt khoáng mỏng sẽ bảo vệ da bạn khỏi sự ảnh hưởng trực tiếp từ bụi bẩn và môi trường bên ngoài .Vì vậy nếu đang bí không biết phải tặng quà gì cho nàng mùa Valentine này, hãy chọn ngay một chai xịt khoáng thật chất lượng nhé!

Tất cả những sản phẩm chăm sóc da kể trên chàng có thể tìm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên, vì không phải chàng nào cũng biết loại sản phẩm mà cô nàng của mình đang sử dụng. Cho nên phương án tối ưu nhất là bạn hãy dẫn cô nàng của mình đi cùng và để cô ấy lựa chọn. Còn nếu bạn tự tin với lựa chọn của mình phù hợp với nàng thì hãy cứ âm thầm chuẩn bị và đợi đến ngày “bung lụa” cùng cô nàng trong ngày lễ Tình Nhân nhé!

The post Gợi ý 7 món skincare thời thượng đảm bảo “anh tặng em yêu” mùa Lễ Tình Nhân! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan