Muốn da sạch sâu nhưng ẩm mịn thì nên chọn sữa rửa mặt Nhật, Hàn hay Mỹ?

Muốn da sạch sâu nhưng ẩm mịn thì nên chọn sữa rửa mặt Nhật, Hàn hay Mỹ?

Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu rất cơ bản và tất nhiên của mọi cô gái. Điều này khiến cho các cô gái luôn quan niệm rằng sản phẩm trang điểm cũng như chăm sóc da phải là những “item” chất lượng nhất. Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam nên công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp vẫn chưa thật sự phát triển do đó các cô gái của chúng ta thường tìm chọn “hàng ngoại nhập” nhiều hơn là hàng nội địa. Và các thị trường xuất khẩu mỹ phẩm lớn nhất hiện nay trên thế giới chính là Mỹ, Nhật, Hàn.

Một vấn đề đặt ra là “Liệu sản phẩm chất lượng cao sẽ đem lại hiệu quả cho làn da của bạn?” Đặc biệt là khi nhu cầu về một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da vẫn giữ độ ẩm mịn khiến da không bị khô ngày càng cao. Vậy thì bạn sẽ ưu tiên chọn sữa rửa mặt từ Nhật, Hàn hay Mỹ? Trong bài viết này, Đẹp365 sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé!

Vì sao sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nhưng khiến da không khô căng lại hot?

Với cuộc sống ngày càng bận rộn, các cô nàng của chúng ta thường có xu hướng rút gọn tối đa quy trình chăm sóc da mặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc cho da. Để tìm được một sản phẩm như vậy không phải là điều dễ dàng.

Hiện nay, các bước chăm sóc da bằng serum, kem dưỡng ẩm tuy rất quan trọng nhưng vẫn được các nàng xếp sau bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Bởi vì một làn da sạch sẽ là bước nền tảng rất quan trọng để quyết định các bước chăm sóc da tiếp theo có phát huy hiệu quả hay không. Một làn da sạch sẽ dễ dàng hấp thụ tất cả dưỡng chất từ tinh dầu hay kem dưỡng ẩm. Từ đó, nó không chỉ giúp phát huy hiệu quả dưỡng da tối ưu của những sản phẩm này mà còn đem đến cho bạn một làn da căng mọng, trắng sáng và đẹp không tì vết.

Tuy nhiên phần lớn các sữa rửa mặt có thể làm sạch sâu đều chứa thành phần tẩy rửa rất mạnh dẫn đến bạn sẽ cảm thấy khô da và căng rít ngay lúc rửa. Đồng thời, các sữa rửa mặt này không những không dưỡng ẩm cho da mà còn lấy đi độ ẩm tự nhiên cần thiết của da. Đây chính là lý do rất nhiều bạn đều cảm thấy căng rít và khô da ngay sau các bước làm sạch da mặt.

Chính vì điều này, nhu cầu tìm kiếm và chọn sữa rửa mặt vừa hỗ trợ làm sạch vừa cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô trở nên rất phổ biến trong cộng đồng làm đẹp.

Ưu điểm, khuyết điểm của sữa rửa mặt Hàn, Nhật, Mỹ

Chọn sữa rửa mặt từ quốc gia nào, Hàn, Nhật hay Mỹ giờ đây cũng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các cô gái. Mỗi sản phẩm đến từ mỗi quốc gia sẽ phù hợp với mỗi một người riêng biệt. Để chọn sữa rửa mặt phù hợp cho hiệu quả cao thì hãy tham khảo thêm những thông tin dưới đây từ Đẹp365 nhé.

1. Hàn Quốc

Nói về công nghệ hay mỹ phẩm làm đẹp thì khó có quốc gia nào có thể “vượt mặt” Hàn Quốc. Các loại mỹ phẩm sản xuất tại đất nước này luôn đứng ở vị trí TOP các loại mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới. Mỹ phẩm Hàn Quốc thiên về vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên. Đồng thời, mỹ phẩm Hàn Quốc nhiều chủng loại và giá cả khá phù hợp nên rất được các cô nàng Việt Nam ưa chuộng. 

Một trong các loại mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu là sữa rửa mặt. Các sản phẩm sữa rửa mặt của Hàn Quốc thường có chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như nhân sâm, trà xanh, nha đam hay tro núi lửa. Chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc cũng có điều hay chính là giúp làm thông thoáng, sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế mụn. Tuy nhiên, các sản phẩm sữa rửa mặt từ Hàn Quốc thường có hương thơm, nhiều bọt và thường khiến da khô và rít sau khi sử dụng.

2. Mỹ

Các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Mỹ luôn nổi tiếng bởi độ an toàn và tin cậy với người tiêu dùng. Đối với sản phẩm từ Mỹ các cô nàng luôn có tâm lý “chịu chi” hơn so với sản phẩm đến từ các quốc gia khác, và sữa rửa mặt cũng thế. Các dòng sữa rửa mặt của Mỹ hiện đang được ưa chuộng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi chọn sữa rửa mặt của Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu cho tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. 

Sữa rửa mặt của Mỹ có khả năng làm sạch sâu tạo độ thông thoáng cho da và kết hợp bổ sung dưỡng chất cho da. Ưu điểm là sữa rửa mặt Mỹ không khiến bạn căng hay khô da sau khi sử dụng dù có độ pH hơi cao một chút. Tuy nhiên như đã đề cập, chọn sữa rửa mặt Mỹ sẽ khiến bạn “đau ví” mỗi khi mua chúng đấy!

3. Nhật Bản

Dù là một quốc gia lạnh quanh năm nhưng nếu để ý bạn có thể sẽ thấy làn da của các cô nàng Nhật Bản luôn căng mịn và rạng rỡ. Và việc chọn sữa rửa mặt hàng ngày phù hợp với loại da chính là bí quyết làm đẹp của các nàng ấy. Đã từ rất lâu rồi, mỹ phẩm Nhật Bản được biết đến nhiều bởi công dụng tuyệt vời của nó với làn da như giúp cho da được tươi trẻ, mịn màng, trắng hồng và rạng rỡ.

Hiện nay, tại Nhật Bản, các cô nàng phái đẹp rất ưa chuộng những sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp dưỡng và chăm sóc da. Các sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản đều được trải qua các khâu kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ nên rất an toàn khi sử dụng. Đồng thời, các dòng sữa rửa mặt Nhật Bản thường hướng tới sự an toàn và nhẹ dịu nên thường không sử dụng hương liệu và không chứa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho làn da.

Nhiều bạn thường e ngại chọn sữa rửa mặt Nhật Bản vì cho rằng giá thành đắt hơn những sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia khác. Đúng là sản phẩm từ Nhật Bản thường có giá cao hơn nhưng bạn đừng so sánh về giá mà hãy so sánh về chất lượng của sản phẩm và hiệu quả đối với làn da của bạn nhé.

Chọn Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum – Beauty Moisture cho làn da sạch và căng mịn không khô rát

Thật nan giải để chọn sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn ẩm mịn và không khô căng mà giá vẫn phải chăng phải không nào? Để Đẹp365 giúp bạn nhé. Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất Serum – Beauty Moisture là dòng sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Dove của nhãn hàng Unilever đang được các cô nàng châu Á săn đón. Đây là sản phẩm đến từ Nhật chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhu cầu trên của bạn.

Mousse Rửa Mặt Beauty Moisture (màu xanh dương) được thiết kế dành riêng cho da khô và thiếu ẩm. Trong sản phẩm chứa đến 40% tinh chất Serum kết hợp với dưỡng chất Ceramides cấp ẩm sâu, giúp làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ. Đồng thời, sản phẩm giúp giữ lại tối đa dưỡng chất thiết yếu và bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên của da sau mỗi lần rửa mặt. 

Sản phẩm còn có Glycinate và chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ Stearic acid. Nhờ đó giúp làm sạch da tối ưu mà không gây khô căng khó chịu. Làn da của bạn sẽ luôn được bảo vệ, sạch sâu bên trong và được nuôi dưỡng mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng Mousse tạo bọt sẵn siêu dày và mịn giúp bạn hạn chế việc ngón tay tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Từ đó, nó giúp làm sạch da tối ưu mà không gây tổn thương hay kích ứng da. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên chọn sữa rửa mặt Nhật, Hàn hay Mỹ chưa? Đẹp365 chúc bạn nhanh chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho làn da luôn khỏe mình và căng tràn sức sống nhé!

The post Muốn da sạch sâu nhưng ẩm mịn thì nên chọn sữa rửa mặt Nhật, Hàn hay Mỹ? appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan