Checklist: Làm thế nào để chuẩn bị cho làn da đẹp hoàn hảo trước mùa lễ hội cuối năm?

Checklist: Làm thế nào để chuẩn bị cho làn da đẹp hoàn hảo trước mùa lễ hội cuối năm?

Mùa lễ hội đã đến rất gần rồi nhưng bạn vẫn chưa có thời gian chăm chút cho làn da của mình? Không cần quá lo lắng! Đẹp365 đã chuẩn bị cho bạn 1 checklist đầy đủ để chuẩn bị cho một làn da đẹp hoàn hảo chỉ trong vòng 2 tuần. Bắt đầu ngay thôi nào!

Trước 2 tuần

1. Tập trung chăm sóc đôi bàn chân

Dù bạn chọn phong cách nào cho những ngày lễ hội sắp đến, thì đôi bàn chân khô ráp nứt nẻ cũng đều không phù hợp cả. Vậy nên hãy tranh thủ 2 tuần trước dịp lễ để chăm sóc đôi chân của mình nhé!

Đầu tiên, hãy cố gắng tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần để loại bỏ lớp da chân, da tay khô ráp. Tiếp theo đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày sau khi tắm. Chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng và tha hồ thử mọi loại giày dép/trang sức theo ý thích.

Trước 1 tuần

2. Tẩy tế bào chết toàn thân để sở hữu làn da đẹp

Tất cả mọi người đều biết tẩy da chết vô cùng quan trọng để có làn da đẹp. Tuy nhiên, tần suất quá nhiều hoặc thực hiện sai cách có thể khiến da bạn xuống cấp trông thấy. Chính vì vậy, trước ngày lễ hội khoảng 1 tuần hãy tiến hành tẩy da chết là thời điểm thích hợp nhất. Dù bạn chọn phương pháp nào, hãy ưu tiên các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và an toàn nhất cho da nhé!

3. Nhuộm da nâu đúng cách

Làn da nâu rám nắng khỏe mạnh luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự gợi cảm mà làn da này mang lại trong dịp lễ hội cuối năm. Tuy nhiên, để có được màu da “cấp tốc” như ý, bạn nên chọn các sản phẩm nhuộm da có kết cấu dạng kem để đảm bảo an toàn và sở hữu làn da đẹp đều màu. Nếu dùng dạng xịt, hãy nhớ bảo vệ mắt, mũi, miệng để tránh bị kích ứng do hít phải.

Trước 3 ngày

4. Tập trung dưỡng ẩm cho da – bí quyết cho bạn làn da đẹp hoàn hảo

Những ngày vui chơi bất tận sắp đến có thể khiến da bạn chịu tác động không nhỏ. Chính vì vậy, để duy trì làn da đẹp, ngay từ bây giờ bạn cần tăng cường bảo vệ để da ở trạng thái tốt nhất. Hãy duy trì thói quen uống nước thường xuyên, sử dụng các loại rau quả giàu dinh dưỡng và đừng quên thoa kem dưỡng ẩm cho da khô mỗi ngày.

Một sản phẩm đặc biệt phù hợp cho dịp này mà Đẹp365 muốn gợi ý cho bạn là Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Perfect 10. Thừa hưởng 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dưỡng da lâu đời của Unilever, sản phẩm mang đến giải pháp toàn diện với tận 10 lợi ích vượt trội:

Cho da trắng rạng rỡ chỉ sau vài lần sử dụngLàm đều màu da hiệu quảGiảm các vết thâm rõ rệtChống các tia UVA và tia UVB từ ánh nắng mặt trờiCho làn da đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sốngLàm mờ các nếp nhăn trông thấy đượcCho làn da luôn mềm mịn, săn chắcTái tạo da từ sâu bên trongTăng cường dưỡng ẩm cho daNuôi dưỡng da toàn diện ở tầng biểu bì

Sở dĩ Vaseline White Perfect 10 có thể mang lại những hiệu quả vượt trội như vậy là nhờ được bổ sung các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu và phục hồi hư tổn. Đồng thời các thành phần AHA và Pro-Retinol tăng cường loại bỏ tế bào chết, kích thích sản xuất collagen tự nhiên cho da. Chắc chắn da bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất trong dịp lễ hội này. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây nhé!

Trước 1 ngày/đêm chuẩn bị sở hữu làn da đẹp

5. Cho da có thời gian thư giãn (Và cả tinh thần của bạn nữa)

Quá nhiều các biện pháp chăm sóc da đôi khi có thể khiến da bạn bị quá tải. Hãy dành một ít thời gian cho da nghỉ ngơi bằng cách đơn giản hóa quá trình skincare. Ngoài ra, tinh thần của bạn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da đấy. Vậy nên, đêm trước khi sự kiện diễn ra, hãy thư giãn với nến và hoa, thả mình trong bồn tắm cùng âm nhạc du dương. Chắc chắn hôm sau bạn sẽ có một làn da đẹp rạng rỡ đầy mê hoặc.

Ngày diễn ra sự kiện

6. Làm đẹp và đừng quên giữ cho làn da đẹp và tỏa sáng

Trong ngày diễn ra sự kiện, bên cạnh việc trang điểm để phô diễn làn da đẹp của mình, bạn cũng đừng quên duy trì độ mịn mượt của da bằng cách xịt dưỡng ẩm thường xuyên. Ngoài ra, với các nàng có da dầu, hãy dùng phấn phủ kiềm dầu và giấy thấm dầu để luôn có diện mạo hoàn hảo nhất.

Với checklist trên, Đẹp365 tin rằng những cô nàng lười skincare nhất cũng hoàn toàn có thể thực hiện được. Chúc bạn nhanh chóng có làn da đẹp như ý trong mùa lễ hội sắp đến nhé!

The post Checklist: Làm thế nào để chuẩn bị cho làn da đẹp hoàn hảo trước mùa lễ hội cuối năm? appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan