Da sáng bật tông ngay tức thì chỉ với 11 tips này!

Da sáng bật tông ngay tức thì chỉ với 11 tips này!

Một làn da đen nhẻm, xỉn màu khiến bạn mất tự tin? Da sáng bật tông không khó, chỉ là bạn chưa có bí quyết mà thôi. Hãy cùng Đẹp365 bỏ túi những bí quyết dưỡng trắng da cực đơn giản và nhanh chóng bạn nhé!

Mẹo để da sáng bật tông ngay tức thì cho các nàng

1/ Dùng toner

Đừng nghĩ rằng toner là một sản phẩm dưỡng da vô thưởng vô phạt nhé. Sau khi làm sạch da bằng việc tẩy trang và dùng sữa rửa mặt, toner sẽ kiểm tra lại da một lần nữa và làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ tạp chất còn sót lại. Hơn nữa, toner còn giúp kem dưỡng ẩm và những sản phẩm dưỡng da khác có thể thẩm thấu nuôi dưỡng da tốt hơn.

2/ Massage

Các động tác massage nhẹ nhàng trên da mặt có giúp da sáng lên? Câu trả lời chắc hẳn bạn cũng đoán được rồi phải không nào? Khi massage cũng chính là lúc bạn kích thích tuần hoàn máu và giúp máu lưu thông tốt hơn và khiến da khỏe lên từng ngày đấy.

3/ Thực hiện động tác ngẩng – cúi đầu

Đừng tưởng rằng bạn đang luyện tập cho một cuộc thi… hoa hậu! Không đâu. Việc thường xuyên thực hiện động tác ngẩng – cúi đầu 3 phút mỗi ngày cũng giúp máu trong cơ thể lưu thông được tốt hơn cũng như tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn một cách đáng kể.

4/ Dưỡng da ngay cả lúc dùng kem nền

Kem nền đang đánh lên mặt thế này thì còn dưỡng da gì nữa? Thật chất, để da sáng hơn, bạn có thể trộn kem nền cùng một ít tinh dầu dưỡng da hoặc serum rồi tán đều lên mặt để dưỡng ẩm cho da và cải thiện làn da xỉn màu từng ngày.

5/ Quan tâm đến lớp màng bảo vệ da

Lớp màng bảo vệ da rất quan trọng nếu bạn muốn da khỏe đều chứ không chỉ là đẹp sương sương mà thôi. Hãy củng cố lớp màng bảo vệ này ngay cả khi ngủ với mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng ẩm… bạn nhé! Trong lúc ngủ da cũng dễ bị mất nước lắm đấy!

6/ Dùng kem dưỡng nâng tông da

Một bí quyết khác để làm đẹp da và giúp da sáng hơn chính là chọn kem dưỡng nâng tông da. Đây là một sản phẩm đa-zi-năng 2 trong 1 vì vừa cung cấp các dưỡng chất để giúp da cải thiện các vấn đề như thiếu ẩm, xỉn màu, nhăn nheo… vừa làm sáng bật tông da của bạn.

Bạn có thể lựa chọn kem dưỡng sáng da Pond’s Tone Up Cream để chăm sóc cho làn da của mình đấy nhé. Sản phẩm với công thức từ protein sữa từ Hàn Quốc giúp làm đều màu da và mang lại vẻ ngoài rạng rỡ, tinh tế, cho làn da được nâng tông nhanh chóng, tự tin trắng mịn trong chớp mắt. Sản phẩm giúp giảm các đốm đen, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời mang lại làn da ẩm mượt lâu dài và vẻ ngoài tự nhiên cả ngày. Không cần trang điểm, tạm biệt lớp kem nền, bạn vẫn có thể tự tin khi chỉ dùng mỗi Instabright Tone Up Cream của nhà Pond’s. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng kiểm soát dầu với khả năng chống nắng chống lại UVA/UVB và hàm lượng vitamin B3, vitamin C vô cùng dồi dào.

Ngoài ra, kem dưỡng nâng tông Pond’s Instabright Tone Up Milk Cream còn có tác dụng kiềm dầu. Đặc tính này giúp làn da có được sự khô thoáng, không bị cảm giác nhờn rít hay bí da. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây!

7/ Dùng tẩy da chết hóa học

Một làn da sáng hồng rạng rỡ thì không thể nào bỏ qua bước tẩy da chết đâu nhé. Bạn có thể chuyển hình thức tẩy da chết vật lý của mình sang tẩy da chết hóa học và sử dụng các sản phẩm chứa glycolic acid, AHA/BHA để da mịn màng rạng rỡ hơn đấy nhé!

8/ Tránh phơi nắng và sử dụng kem chống nắng

Để sở hữu làn da sáng trắng bật tông, bạn cần chú ý che chắn cẩn thận và tránh phơi nắng. Đồng thời, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tốt nhất. Bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến tế bào da tăng sinh hắc tố melanin. Từ đó, làn da sẽ trở nên đen sạm, thâm nám.

9/ Rửa mặt ít nhất hai lần mỗi ngày

Hẳn bạn cũng biết rằng, rửa mặt là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng trong chu trình skincare. Việc rửa mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn mỹ phẩm để trở nên thông thoáng. Khi đó, da sẽ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất được bổ sung và dần trắng sáng, mịn màng.  

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả toàn diện cho da sáng nâng tông, bạn hãy kết hợp sử dụng cùng sữa rửa mặt Pond’S Tone Up. Đây là dòng sản phẩm kem sữa rửa mặt có tác dụng dưỡng trắng, nâng tông. 

Trong thành phần, sản phẩm chứa tinh chất sữa cấp ẩm cho làn da mịn màng, mềm mượt. Không chỉ thế, với hàm lượng 40X vitamin C kết hợp cùng vitamin B3+. Sữa rửa mặt Pond’S Tone Up còn giúp làm mờ vết thâm. Làn da cũng trở nên trắng sáng, nâng tông vượt bậc.

10/ Có chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn có biết rằng, chế độ ăn uống có mối liên quan mật thiết với sức khỏe làn da. Bởi các dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ hỗ trợ tăng sinh collagen và nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Khi đó, làn da cũng trở nên trắng sáng và được bảo vệ tối ưu khỏi các tác nhân gây hại như tia cực tím, ô nhiễm, khói bụi… 

Chính vì vậy, để sở hữu làn da sáng màu, tươi trẻ, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh. Cụ thể, bạn cần tăng cường bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi và uống nhiều nước…  

11/ Tránh xa thuốc lá

Khói thuốc lá có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe làn da. Chúng sẽ khiến da trở nên khô, xỉn màu, kém rạng rỡ và hình thành nhiều nếp nhăn. Vậy nên, để làn da sáng khỏe và có vẻ ngoài tươi trẻ, bạn cần tránh xa khói thuốc lá.  

Bạn có muốn có làn da trắng mịn màng khiến mọi người ganh tị? Thế thì đừng bỏ qua những tips dưỡng da đơn giản này để da trắng sáng bật tông nhanh chóng nhé.

The post Da sáng bật tông ngay tức thì chỉ với 11 tips này! appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan