Serum là gì và lợi ích thần kì của serum trong các sản phẩm chăm sóc da

Serum là gì và lợi ích thần kì của serum trong các sản phẩm chăm sóc da

Serum là một thuật ngữ không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp. Serum góp một phần quan trọng trong các quy trình chăm sóc da của phái nữ. Thế nhưng không phải ai cũng biết rõ serum là gì? Có tác dụng như thế nào? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu về serum trong bài viết sau nhé!

Serum là gì?

Serum là một tinh chất dạng lỏng, có kết cấu khá đặc, chuyên đặc trị các vấn đề về da. Trong serum chứa rất nhiều dưỡng chất nồng độ cao với kích thước siêu nhỏ giúp thấm sâu và nhanh vào da, đạt hiệu quả dưỡng da tốt hơn so với các loại kem dưỡng. 

Ưu điểm của serum dưỡng da

Chắc hẳn nhiều bạn rất thắc mắc công dụng của serum là gì? Serum có khả năng chống oxy hóa, chăm sóc da hiệu quả. Những cô nàng da dầu dùng serum không cảm thấy bí da, làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó, đối với những bạn gái da khô, serum được xem là “bạn đồng hành” tuyệt vời của kem dưỡng ẩm. Nhìn chung, serum có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da như dưỡng ẩm, làm sáng da, phục hồi tế bào.

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm serum đặc trị khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một số loại serum được điều chế để chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, trong khi một số loại khác có tác dụng giúp sáng da, giảm thâm sạm. Đây thực sự là một giải pháp dưỡng da tuyệt vời để chống lão hóa, mang lại sự chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện.

Sử dụng serum như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Bên cạnh việc tìm hiểu serum là gì, các nàng cũng nên quan tâm đến việc tìm hiểu cách sử dụng serum đúng để mang lại hiệu quả tối ưu. Sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng da có thể đem lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội nhưng đôi khi cũng khiến da bị kích ứng. Vì thế, bạn có thể sử dụng serum vào buổi sáng và buổi tối. Điều này giúp da có thể hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Với các tác dụng thần kì của serum trong việc chăm sóc da, serum là tinh chất cần thiết. Các bạn gái nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da chứa tinh chất serum để tăng hiệu quả dưỡng da mịn màng, tươi trẻ. 

Bộ đôi sản phẩm chứa tinh chất serum từ Dove

Bộ đôi sản phẩm tuyệt vời giúp bổ sung dưỡng chất một cách hiệu quả là Nước Tẩy Trang Dove Micellar Water Tinh Chất – SerumMousse Rửa Mặt Beauty Moisture. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa Nhật Dove Face Japan. 

Nước Tẩy Trang Dove Micellar Water Tinh Chất – Serum với công thức giàu dưỡng chất kết hợp với 40% tinh chất serum dưỡng ẩm mang lại hiệu quả làm sạch 3 tác động: tẩy trang, làm sạch bã nhờn, tẩy tế bào chết cho da. Đồng thời, tinh chất serum sẽ giúp cấp ẩm cho da mềm mịn, không bị khô căng sau khi sử dụng.

Mousse Rửa Mặt Beauty Moisture có kết cấu dạng bọt mềm mịn giúp loại bỏ tạp chất, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt, hoạt chất Ceramides, Niacinamides (Vitamin B3) trong thành phần hòa quyện cùng 40% tinh chất serum dưỡng ẩm sẽ giúp cấp ẩm sâu cho da, nuôi dưỡng làn da căng mọng.

Ngoài ra, đối với những bạn gái thường xuyên trang điểm đậm hoặc dùng sản phẩm makeup lâu trôi, Đẹp365 gợi ý ngay cho bạn sản phẩm Sữa tẩy trang Dove với 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm. Sản phẩm vừa giúp làm sạch hiệu quả lớp makeup lâu trôi, đồng thời còn dưỡng ẩm sâu cho da mềm mại.

Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ trên đây sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn serum là gì cũng như tác dụng tuyệt vời của serum. Hãy nhấn theo dõi Đẹp365 để sưu tầm thêm những kiến thức làm đẹp hiệu quả nhé!

The post Serum là gì và lợi ích thần kì của serum trong các sản phẩm chăm sóc da appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan