Bí kíp giá rẻ cho mọi nhà: Trị mụn thiên nhiên, tự tin khoe mặt mộc

Bí kíp giá rẻ cho mọi nhà: Trị mụn thiên nhiên, tự tin khoe mặt mộc

Các thói quen giúp bạn duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh (Nguồn: Internet)

Để sở hữu làn da trắng rạng ngời thuần khiết, không ít bạn nữ thẳng tay “đổ” rất nhiều tiền đầu tư cho các loại mỹ phẩm, các spa làm đẹp. Tuy nhiên, “tiền nào chưa chắc của nấy”. Liệu những sản phẩm mà bạn đang sử dụng có phù hợp với làn da của bạn? Trong khi đó, chẳng cần phải bỏ ra quá nhiều tiền bạn để tìm kiếm cách làm trắng da tự nhiên mà vẫn có thể sở hữu một làn da trắng sáng rạng ngời với những thói quen tại nhà dưới đây.

1. Chọn kết cấu sản phẩm phù hợp với làn da của bạn

Chọn kết cấu sản phẩm phù hợp với làn da của bạn (Nguồn: Internet)

Sản phẩm dù có đắt tiền đến mấy, nếu không hợp với da của bạn đều như đồ bỏ đi. Nếu chọn đúng loại sản phẩm phù hợp với da thì nàng dùng sữa rửa mặt trị mụn giá rẻ cũng sẽ mang lại hiệu quả rất tốt đấy!

Thế nên, điều đầu tiên à bạn cần quan tâm là lựa chọn kết cấu sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đối với các bạn có làn da khô thì nên dùng những loại mỹ phẩm có kết cấu dạng kem (cream) với nhiều thành phần giàu độ ẩm, chẳng hạn như chiết xuất tảo biển.

Còn đối với các bạn đang sở hữu cho mình làn da dầu thì sao? Bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm có kết cấu mỏng như serum hay sữa dưỡng, gel chứa nhiều chất có tính acid, kết hợp với việc tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm khó chiều, hãy chọn cho mình những loại dầu rửa mặt không chứa nhiều hóa chất.

2. Chống lão hóa từ bên trong

Hoocmôn nội tiết tố nữ Estrogen chính là chìa khóa giúp mang lại sự khỏe mạnh của da. Nhưng theo tuổi tác, hoocmôn này sẽ giảm dần đi. Vì thế việc bổ sung estrogen chính là nhân tố rất để chống lão hóa da và là một trong những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản tại nhà. Nên ăn nhiều loại rau xanh, bông cải… Những thực phẩm này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A và vitamin C giúp cho làn da của bạn luôn trẻ trung và khỏe khoắn.

3. Cung cấp nước đầy đủ cho da

Cung cấp nước đầy đủ cho da (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc dùng các loại kem dưỡng ẩm thì vẫn có rất nhiều cách để luôn giữ cho da có một độ ẩm cần thiết. Đầu tiên đó chính là bạn phải uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày, kết hợp với việc bạn có thể xông hơi vài phút tại nhà bằng các nguyên liệu có sẵn. Ngày nay rất nhiều thương hiệu chăm sóc da cho ra mắt các sữa rửa mặt trị mụn giá rẻ có thành phần dưỡng ẩm cho da. Các nàng cũng có thể tìm cho mình một sản phẩm phù hợp.

4. Nên có chất béo trong chế độ ăn uống

Chất béo à? Không phải chứ?! Đúng vậy, bạn không nghe lầm đâu. Chất béo ở đây không phải là những chất béo từ những loại thức ăn nhanh mà bạn nạp vào cơ thể hằng ngày, mà chính là các axit béo cần thiết.

Một trong những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản đó là có chế độ ăn uống đầy đủ các axit béo cần thiết. Nó kích thích sự phát triển của các tế bào da, làm cho làn da đàn hồi, tươi trẻ hơn. Các loại axit béo như Omega-3 có nhiều trong cá biển. Hãy thêm chúng vào thực đơn mỗi ngày để làn da của bạn trắng sáng hơn nhé.

5. Không ăn quá nhiều đồ ngọt

Không ăn quá nhiều đồ ngọt (Nguồn: Internet)

Đường đem lại tác hại khôn lường cho làn da vì đường thúc đẩy sự phát triển của các gốc tự do và hủy hoại tế bào da. Bạn nên tìm cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh. Say good bye với đồ ngọt và nước uống có ga để có làn da khoẻ mạnh hơn. 

6. Ăn nhiều loại thực phẩm chứa nhiều nước

Ngoài việc uống nhiều nước thì bạn cũng nên ăn nhiều loại thực phẩm chứa nhiều nước. Bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh để làn da luôn có một độ ẩm nhất định.

7. Các bài tập da mặt

Các bài tập da mặt (Nguồn: Pexels)

Vùng da nào trên cơ thể được tập luyện cũng sẽ trở nên săn chắc và khoẻ hơn. Và vùng da mặt cũng không ngoại lệ. Các bài tập sẽ giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, cho làn da rạng rỡ hơn. Bạn có thể thử bài tập ” Ma Me Mi Mo Mu” đơn giản từ Hàn Quốc khoảng 10 lần/ngày.

8. Giấc ngủ thật sự quan trọng

Bạn có biết rằng ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày mới có thể sở hữu một làn da khoẻ đẹp. Trong lúc bạn ngủ, làn da sẽ được tái tạo một cách nhanh hơn. Vì thế tăng số giờ ngủ vào ban đêm bạn càng tăng cơ hội có làn da đẹp. Giấc ngủ sẽ giúp làn da được tái tạo một cách tự nhiên, tẩy da chết và sáng mịn hơn.

9. Tránh nắng tốt nhất có thể

Tránh nắng tốt nhất có thể (Nguồn: Internet)

Chống nắng là quy trình không thể thiếu để có thể làm đẹp da hoàn hảo. Cho dù thời tiết thế nào thì bạn cũng không thể bỏ qua bước dùng kem chống nắng đâu nhé. Kem chống nắng với chỉ số SPF 15 ngăn chặn tia UVA, UVB gây hại lên làn da.

10. Tuyệt đối không sờ tay lên mặt

Sờ tay lên mặt mà rất nhiều cô nàng thường xuyên “vô tình” làm hại đến làn da. Bàn tay của bạn chắc chắn sẽ không đảm bảo sự sạch sẽ. Vì thế nếu sờ lên mặt đã khiến vi khuẩn từ tay lên da mặt. Việc này coi như công cuộc dưỡng da của bạn “đổ sông đổ bể” vì dễ hình thành mụn.

11. Tẩy da chết và dưỡng ẩm

Tẩy da chết và dưỡng ẩm (Nguồn: Pexels)

Luôn phải nhớ tẩy da chết mỗi tuần và dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. Tuân thủ nguyên tắc này thì làn da của bạn không thể nào không đẹp. Tẩy tế bào chết giúp làm da được sạch sâu có thể hấp thụ dưỡng chất dễ dàng và hiệu quả hơn.

12. Thường xuyên xông hơi

Xông hơi mặt giúp quá trình thải độc da tốt hơn, hệ thống tuần hoàn máu được lưu thông. Lỗ chân lông cũng sẽ nở ra, cuốn theo bụi bẩn và vi khuẩn. Mỗi tuần bạn nên đến spa hoặc xông hơi với thảo dược tại nhà 2 lần để chăm sóc làn da toàn diện.

13. Thao tác khi rửa mặt

Khi rửa mặt, các bạn nên nhẹ nhàng, nâng niu làn da của mình, đừng chà xát quá mạnh mẽ. Rửa sạch tay trước khi rửa mặt. Thoa đều sữa rửa mặt và massage mặt một cách nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn hoặc có xu hướng kéo da lên trên, thay vì kéo da xuống dưới. 

Bạn có thể kết hợp với SỮA RỬA MẶT HAZELINE NGỪA MỤN SÁNG DA NGHỆ VÀ KIWI. Sản phẩm mới toanh của Hazeline là một lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn giá rẻ mà Đẹp365 bật mí cho các nàng đấy!

Bảng thành phần chính của sữa rửa mặt trị mụn được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là Nghệ và Kiwi hết sức an toàn. Với sự kết hợp cực chất của chiết xuất trái cây giàu Vitamin C, cùng các siêu dưỡng chất, Hazeline mang đến 2X tác động cho hiệu quả làm sáng da một cách tự nhiên, cho các bạn gái làn da RẠNG NGỜI THUẦN KHIẾT.

Trong đó, Nghệ với khả năng làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn từ lỗ chân lông giúp NGĂN NGỪA MỤN hình thành. Ngoài ra, KIWI giàu dưỡng chất với hàm lượng Vitamin C, E và chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da SÁNG MỊN TỰ NHIÊN. Sữa rửa mặt ngừa mụn dưỡng sáng Hazeline Nghệ Kiwi là một giải pháp hữu hiệu giúp các nàng trị mụn bằng nghệ cũng như dưỡng sáng da hiệu quả.

Ngoài việc giúp làm sạch da, dưỡng da trắng sáng, giá thành hợp lý vừa túi tiền của sản phẩm còn là một điểm cộng đáng yêu nữa đấy! Các nàng ngại gì mà không rinh ngay sản phẩm này về thử nhỉ? Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Trên đây là 13 bí kíp trị mụn tự nhiên mà Đẹp365 chia sẻ cho các nàng. Một làn da trắng rạng ngời thuần khiết sẽ không còn là mong ước xa vời nếu bạn giữ cho mình những thói quen này. Chúc bạn thành công!

The post Bí kíp giá rẻ cho mọi nhà: Trị mụn thiên nhiên, tự tin khoe mặt mộc appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan