Xếp hạng 10 thành phần trong kem dưỡng ẩm chống lão hóa hiệu quả nhất cho làn da bạn

Xếp hạng 10 thành phần trong kem dưỡng ẩm chống lão hóa hiệu quả nhất cho làn da bạn

Trong thế giới skincare, các thành phần chống lão hóa mới thay đổi một cách chóng mặt. Mỗi thành phần mang lại hiệu quả chăm sóc da theo những cách khác nhau. Và mỗi thành phần cũng đều có ưu và nhược điểm riêng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Đẹp365 sẽ giải thích tất tần tật về 10 thành phần chống lão hóa da tốt nhất cho bạn trong bài viết dưới đây! Cùng khám phá nhé!

1. Thành phần chống nắng phổ rộng

Về mặt kỹ thuật, đây là một sản phẩm chứ không phải một thành phần. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng một cách thường xuyên, những thành phần chống lão hóa khác cũng trở nên vô dụng mà thôi. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ra tất cả các dấu hiệu lão hóa da, từ vết đốm đến nếp nhăn và mọi thứ khác. Chính vì vậy, hãy ưu tiên cho một loại kem chống nắng tốt trước nhé!

2. Ceramides

Lớp ngoài cùng của da được gọi là hàng rào bảo vệ da. Và Ceramides đóng vai trò giữ cho hàng rào này chắc chắn và khỏe mạnh, bảo toàn độ ẩm cho da. Đây là thành phần chống lão hóa rất tốt để ngăn chặn các chất gây kích ứng. Và ceramides về cơ bản không có nhược điểm, phù hợp với mọi loại da. 

3. Collagen

Collagen là một trong những protein quan trọng nhất của làn da, là nền tảng để giữ cho da khỏe và săn chắc. Vấn đề là sản xuất collagen tự nhiên của chúng ta chậm lại khi chúng ta già đi. Vậy nên, bảng thành phần chống lão hóa chắc chắn không thể thiếu collagen rồi.

4. Axit glycolic

Axit glycolic có công dụng tẩy tế bào chết truyền thống như bất kỳ loại AHA nào. Chúng nhẹ nhàng hòa tan các liên kết giữa các tế bào da chết để cải thiện kết cấu da, màu da và kích thước lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Axit glycolic còn làm kích thích sản sinh collagen và elastin trong da, vì vậy có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn. 

5. Axit lactic

Một loại AHA khác, có nguồn gốc từ sữa và thường dịu hơn, ít gây kích ứng hơn axit glycolic chính là Axit Lactic. Đây là thành phần chống lão hóa phổ biến trong cả sản phẩm tẩy tế bào chết, giúp làn da đều màu và rạng rỡ hơn. Thêm vào đó, không giống như nhiều thành phần tẩy tế bào chết khác, axit lactic đã được chứng minh là làm tăng khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da.

6. Axit hyaluronic

Axit hyaluronic hoạt động giống như một miếng bọt biển, hút nước và sau đó dưỡng ẩm cho da. Điều này có nghĩa là nó không chỉ giữ ẩm mà còn có thể giúp làn da của bạn căng mọng và xóa nếp nhăn hiệu quả.

7. Dầu jojoba

Dầu jojoba được xem là một trong những loại dầu chăm sóc da tốt nhất nhờ khả năng hoạt động giống như dầu tự nhiên có trong da. Ngoài ra, dầu jojoba không gây mụn, vì vậy không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da khô, kích ứng.

8. Niacinamide

Niacinamide là một thành phần chống lão hóa hoàn hảo. Đây là một dạng của vitamin B3, có tác dụng làm dịu làn da bị viêm. Ngoài ra, nó còn giúp làm sáng da và giảm các sắc tố da, giúp da đều màu hơn. 

9. Retinol

Còn được gọi là vitamin A, đây là một trong những thành phần dưỡng da hiệu quả nhất. Retinol là một phần của retinoids, về cơ bản hoạt động theo cùng một cách. Retinol là một thành phần chống lão hóa da tuyệt vời với khả năng loại bỏ các nếp nhăn và tác hại của ánh nắng mặt trời.

10. Vitamin C

Vitamin C không chỉ là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, mà còn can thiệp vào việc điều tiết các sắc tố dư thừa trên da, giúp làm mờ các vết nám và sạm màu. Bên cạnh đó, Vitamin C cũng giúp kích thích sản xuất collagen, cho làn da tươi trẻ hơn. 


Bạn đang tìm một sản phẩm dưỡng da chứa các thành phần chống lão hóa cần thiết? Đẹp365 xin giới thiệu cho bạn sản phẩm Pond’s Age Miracle mới. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính chứa Collagen & HA ngậm nước, kết hợp với Retinol hoạt động liên tục trong 24h. Từ đó giúp tái tạo da, giảm nếp nhăn từ sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cực kỳ phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, với phức hợp 10% Hya Collagen và Vitamin B3, đây là sản phẩm với đầy đủ những dưỡng chất và thành phần cần thiết cho một loại kem dưỡng chốnglão hóa dahiệu quả. Nhờ chiết xuất cao nhất của Hyaluronic Acid & Collagen, Pond’s Age Miracle giúp phục hồi collagen, cấp ẩm chuyên sâu, cho làn da đầy đặn, căng mịn và trẻ trung hơn trong 7 ngày. 

Bạn có thể tham khảo tất tần tật mọi thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Trên đây là những thành phần chống lão hóa hiệu quả cho mọi sản phẩm chăm sóc da. Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và đừng quên theo dõi Đẹp365 để cập nhật thêm những thông tin làm đẹp khác nhé!

The post Xếp hạng 10 thành phần trong kem dưỡng ẩm chống lão hóa hiệu quả nhất cho làn da bạn appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan