Tất tần tật về máy làm sạch da mặt và 5 sản phẩm đình đám nhất hiện nay

Tất tần tật về máy làm sạch da mặt và 5 sản phẩm đình đám nhất hiện nay

Sự xuất hiện của máy chăm sóc da mặt khiến các tín đồ làm đẹp phải “điên cuồng” sở hữu cho bằng được. Liệu rằng công dụng của loại máy này có thực sự khiến “thế giới phải chao đảo”? Hãy cùng Đẹp365 đi tìm tất tần tật câu trả lời về máy làm sạch da mặt trong bài viết này nhé!

Tất tần tật về máy làm sạch da mặt hay còn gọi là máy rửa mặt. (Ảnh: Internet)

Máy làm sạch da mặt là gì?

Máy làm sạch da mặt là gì? (Ảnh: Internet)

Máy làm sạch da mặt là một thiết bị được sử dụng để chống lão hóa, làm săn chắc da mặt. Máy có nhiều tính năng điện khác nhau, được nghiên cứu để chống nấm, chống nhiễm khuẩn cho da mặt. Ngoài ra nó còn giúp bạn có thể loại bỏ các loại mụn xuất hiện trên làn da một cách hiệu quả.

Máy làm sạch da mặt giúp bạn loại bỏ hết các bụi bẩn, lớp bã nhờn và vi khuẩn bám trên bề mặt da. Các chức năng massage da mặt sẽ giúp tăng quá trình lưu thông máu, giúp da luôn sáng mịn và căng tràn sức sống. Từ đó, giúp làn da bạn thông thoáng, sạch sẽ tránh bám bụi bẩn và vi khuẩn.

Máy làm sạch da mặt làm được những gì?

Máy làm sạch da mặt làm được những gì? (Ảnh: Internet)
  • Se khít lỗ chân lông
  • Sở hữu lực hút mạnh, giúp loại bỏ các loại mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen…
  • Loại bỏ lớp bã nhờn, tẩy tế bào chết hiệu quả
  • Săn chắc, căng mịn làn da
  • Chống lão hóa

Lợi ích mà máy làm sạch da mặt mang đến

Lợi ích mà máy làm sạch da mặt mang đến (Ảnh: Internet)

Lợi ích đáng chú ý nhất mà máy làm sạch da mặt mang lại là làm tăng quá trình lưu thông máu trên cơ mặt, giúp làn da dễ dàng tái tạo và tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra còn một số lợi ích khác như:

Cải thiện cơ mặt: Các vi chất giúp ngăn ngừa các đường chân chim và những nếp nhăn li ti xuất hiện trên khuôn mặt của bạn. Khi các đầu dò của máy chạm vào từng bó cơ sẽ tác động đến hệ thống cơ mặt giúp định hình, nâng cơ mặt và cải thiện độ đàn hồi của làn da.

Cải thiện làn da: Khi các dòng điện siêu nhỏ chạy trên bề mặt da, chúng sẽ hỗ trợ và kích thích việc sản xuất collagen và estrogen. Đây là hai yếu tố cơ bản giúp làn da của bạn giảm nếp nhăn. Vừa có chức năng làm sạch sâu lại vừa phục hồi làn da hiệu quả. 

Sử dụng máy làm sạch da mặt thế nào là hiệu quả

Sử dụng máy làm sạch da mặt thế nào là hiệu quả (Ảnh: Internet)

Tương tự với những phương pháp cải thiện sức khỏe khác, máy chăm sóc da mặt đòi hỏi bạn phải sử dụng thường xuyên mỗi tuần cho đến khi làn da của bạn được cải thiện. Khi đã đạt được hiệu quả mong muốn, các phương pháp điều trị có thể được giảm xuống sau mỗi 4 – 6 tuần.

Review 5 loại máy làm sạch da mặt tốt nhất

1. Clarisonic

Clarisonic (Ảnh: Internet)

Clarisonic là máy rửa mặt cao cấp với 5 dòng máy bao gồm: Classic, Plus, Pro, Mia và Mia2. Mặc dù có giá thành cao nhưng mỗi một sản phẩm tung ra trên thị trường đều nhận được sự ủng hộ tích cực của các chị em làm đẹp.

  • Clarisonic có thiết kế cầm tay đặc biệt tiện lợi, được làm từ chất liệu silicon nên đảm bảo nhẹ nhàng thoải mái cho chị em khi sử dụng lâu.
  • Máy rửa mặt Clarisonic sở hữu tính năng ưu việt, công nghệ Sonic có khả năng thực hiện trên 300 chuyển động trong 1 giây, nhờ vậy đưa các đầu lông siêu nhỏ, siêu mịn nhẹ nhàng tác động làm sạch bụi bẩn độc tố và vi khuẩn tích tụ trong da một cách hiệu quả.
Clarisonic (Ảnh: Internet)

Đây cũng chính là lý do khiến Clarisonic có sức lôi cuốn với các chị em, nhất là với các cô nàng da mụn. Bởi cơ chế hoạt động này là cách làm sạch da mặt hiệu quả và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, rất dễ sử dụng
  • Đầu chổi và các bộ phận tách rời nên rất dễ dàng tháo rời, thuận tiện khi làm vệ sinh máy
  • Giúp làm sạch da mặt hiệu quả, giúp da căng bóng mịn màng.
Clarisonic (Ảnh: Internet)

Nhược điểm:

  • Là sản phẩm “cấm” đối với những làn da bị mụn bọc mủ, mụn trứng cá và mụn dị ứng với tình trạng nhiều mụn. Bởi tác động của máy rất dễ gây gây thương tổn cho làn da.
  • Giá thành không hề rẻ nên muốn thực hiện cách làm sạch da mặt với sản phẩm này bạn phải phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ.

Giá: Từ 99$- đến 265$ tùy thuộc vào kích thước và dòng máy.

2. Foreo Luna

Thêm một sản phẩm máy rửa mặt đình đám nữa được sử dụng rất phổ biến là máy Foreo. Một “siêu phẩm”  máy rửa mặt do công ty Foreo sản xuất.

Foreo Luna (Ảnh: Internet)
  • Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người dùng là máy có thiết kế rất nhỏ gọn có hình dáng bầu như quả trứng.
  • Đặc biệt máy được trang bị công nghệ sóng âm T-Sonic với khả năng rung 8000 lần/phút, thông qua những đầu silicon nhỏ rất mềm và êm để tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, giúp loại sạch vi khuẩn, bụi bẩn và dầu nhờn giúp da thông thoáng và mịn màng.
  • Nếu thiết kế mặt trước sẽ  làm sạch da thì mặt sau sẽ thực hiện chứng năng trẻ hóa làn da, chống lão hóa. Những đường thiết kế vân tròn sẽ tác động lên bề mặt da, nhẹ nhàng nâng cơ da mặt, dần xóa bỏ những nếp nhăn, đồng thời tăng cường lưu thông máu, giúp các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc phát huy hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay nên cực đơn giản để sử dụng.
  • Bề mặt tiếp xúc được làm từ chất liệu silicone mềm không gây bất cứ tổn thương nào cho da.
  • Màu sắc thu hút, đẹp mắt.
Foreo Luna (Ảnh: Internet)

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao, không dành cho những cô nàng có mức thu nhập trung bình và thấp.

Giá: 169$

3. Panasonic EH ST86

Panasonic EH ST86 (Ảnh: Internet)

Panasonic là tập đoàn công nghệ có thương hiệu lớn hàng đầu tại Nhật Bản. Panasonic hiện đang cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng. Trong đó, lĩnh vực làm đẹp cũng là một trong số đó. 

Panasonic EH ST86 là sản phẩm có thiết kế khá hiện đại và dễ sử dụng. Với thân dài thon gọn giúp cho người dùng dễ sử dụng trong quá trình cầm và di máy. Mặt của máy có hình tam giác nên có thể tiếp xúc với nhiều bề mặt khác nhau như cạnh mũi, miệng. Ngoài ra, máy làm sạch da mặt Panasonic áp dụng công nghệ ion và công nghệ nhiệt. Người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau cũng như mức độ ion theo sở thích để làm đẹp theo mong muốn. Với 2 công nghệ này, tình trạng bị nám, bị tàn nhang sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Ưu điểm: 

  • Dạng pin sạc, sử dụng dòng điện 100V~240V ( điện 220V ở Việt Nam sử dụng bình thường).
  • Nhỏ gọn, mang cầm dễ dàng.
  • Phím ấn đơn giản, dễ sử dụng.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao.

Giá: 5.500.000 VNĐ

4. Pebble Fleur

Pebble Fleur (Ảnh: Internet)

Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur là một dòng máy làm đẹp được phát triển bởi hãng Saint L’Beau. Saint L’Beau đã ra mắt các sản phẩm chăm sóc da như: Pebble Lisa, Pebble Irine và gần đây nhất chính là sự ra đời của em út Pebble Fleur.

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ. Có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh rất dễ hiểu. Máy sử dụng công nghệ ION và Micro-current, từ đó giúp tẩy trang sạch và sâu hơn, hút tối đa các chất bẩn dưới da ngăn ngừa sự sinh sôi của các loại mụn gây phiền hà. Bên cạnh đó, máy còn áp dụng công nghệ Micro-PAT. Dòng điện này có tác dụng chống lão hóa, tăng cường lưu thông máu và sản sinh thêm collagen, giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Ưu điểm: 

  • Tinh chất thấm nhanh.
  • Khả năng làm lành vết thương.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Máy không chống nước.
  • Mặt kim loại dễ bị bẩn.
  • Phần lắp bông không chắc chắn.

Giá: 1.230.000 VNĐ

5. Hitachi Hada Crie N4800 

Hitachi Hada Crie N4800 (Ảnh: Internet)

Hitachi là một công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm góp phần phục vụ cho cộng đồng và người dùng thông qua công nghệ kỹ thuật cao. Các dòng máy làm đẹp của họ được rất nhiều nàng ưa chuộng có thể kể đến là Hitachi Hada Crie N4800, Hitachi Hada Crie N5000… 

Máy làm sạch da mặt Hitachi Hada Crie N4800 với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, chỉ nặng 150gr, và sử dụng chế độ sạc. Do sử dụng công nghệ ion âm và ion dương, nên Hitachi Hada Crie N4800 có khả năng hút hết cặn bẩn sâu bên trong da những chất cặn bẩn không thể rửa sạch được bằng nước và sữa rửa mặt. Với thiết kế mặt kim loại, khi chuyển sang chế độ massage lạnh, giúp cho lỗ chân lông được se khít, không bị nở rộng.

Ưu điểm: 

  • Không cần cắm điện trong lúc sử dụng.
  • Pin sạc cực tốt, sạc đầy đủ có thể sử dụng hơn 1 tuần.
  • Kiểu dáng gọn, có thể tiện xách theo khi đi du lịch.
  • Chất liệu luôn bóng bẩy theo thời gian.

Nhược điểm: 

  • Bề mặt tiếp xúc của máy khá to nên sẽ hơi kén bông tẩy trang.
  • Giá thành cao

Giá: 4.350.000 VNĐ.

Cả 5 sản phẩm đều có điểm chung là hỗ trợ làm sạch da hiệu quả, giúp công cuộc chăm sóc da hàng ngày trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều so với cách làm sạch da mặt thủ công bằng tay. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và quyết định có nên đầu tư máy rửa mặt này không nhé, bởi điều này không hề bắt buộc.

The post Tất tần tật về máy làm sạch da mặt và 5 sản phẩm đình đám nhất hiện nay appeared first on Đẹp365.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan