9 mẹo trang điểm tuy đơn giản nhưng hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của một cô gái

Chẳng ai còn lạ lẫm với tác dụng tuyệt vời của trang điểm. Chỉ cần đánh chút son hay tô một ít mascara là trông bạn đã rạng rỡ quyến rũ hơn hẳn. 9 mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn để đem đến vẻ đẹp rạng ngời không tì vết cho bạn.

Tạo khối cho khuôn mặt

9 mẹo trang điểm tuy đơn giản nhưng hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của một cô gái

Để tạo khối chuẩn cho khuôn mặt bạn cần nắm được khu vực nào cần làm nổi bật, phải đánh phấn màu gì để tạo hiệu ứng như mong muốn. Hãy đánh phấn như khuôn mặt trên rồi sau đó dùng mút trang điểm tán đều phấn ra cả mặt. Bạn sẽ thấy khuôn mặt mình thon gọn xinh đẹp hơn hẳn.

Đánh phấn để bụng nhìn nhỏ hơn

Mùa hè đến, dẫu rất nhiều người muốn ra biển để nghỉ ngơi thư giãn nhưng không phải ai cũng thân hình thon thả để tự tin mặc áo tắm khoe cơ thể của mình. Hãy lấy cọ trang điểm và đánh phấn theo những đường như hình vẽ, sau đó tán đều nó ra khắp bụng. Những đường phấn sẽ tạo ra ảo giác bụng bạn thon nhỏ hơn hẳn đấy.

Ngăn mascara bị lem do chảy nước mắt

Nếu ai đã từng dùng mascara thì chắc hẳn đã gặp tình trạng mascara bị lem do chảy nước mắt. Có một cách giúp bạn tránh tình trạng này, đó là làm ướt một chiếc khăn hoặc một mảnh vải trong nước ấm, rồi áp lên mắt, nhẹ nhàng xoa bóp, sau đó dán mi giả đã được đánh mascara lên.

Làm chất tẩy da chết cho môi

Trộn 1/2 thìa đường với 1 thìa dầu dưỡng em bé để thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn có thể thêm vài giọt nước chanh hoặc ½ thìa cà phê vaseline. Sau đó trộn đều và thoa lên môi, massage đều. Sau đó lau sạch môi, các lớp da chết sẽ hoàn toàn biến mất.

Đánh kem che khuyết điểm dưới mắt

Vẽ một hình tam giác ở dưới mắt rồi sau đó nhẹ nhàng tán đều ra xung quanh cho tự nhiên. Quầng thâm mắt biến mất hoàn toàn trong tích tắc, nhìn bạn rạng rỡ hơn hẳn.

Dùng son môi để làm phấn mắt

Son môi, chì kẻ môi hoặc son bóng đều có thể dùng được để thay thế cho phấn mắt. Với cách dùng này, bạn vừa đỡ tốn tiền mua nhiều sản phẩm, lại chẳng phải mang nhiều đồ trang điểm khi đi chơi hay du lịch.

Dùng chì kẻ mắt trắng để giúp mắt to hơn

Lấy chì kẻ mắt màu trắng và tô vào phần bên trong mắt ở mi dưới. Mắt bạn sẽ nhìn to hơn hẳn khi kẻ với chì kẻ mắt màu đen.

Kẻ mắt hoàn hảo với bút chì

Dùng kẻ mắt nước vẽ vài đường lên tay. Gọt bút chì thật nhọn rồi sau đó áp phần ngòi lên phần kẻ mắt nước vừa vẽ. Sau đó đặt vào khóe mắt và cẩn thận vẽ một đường kẻ mắt hoàn hảo.

Kẻ lông mày với nhíp

Tô một ít gel kẻ mắt hoặc chì kẻ mắt lên đầu của nhíp rồi ấn nhíp lên lông mày, vẽ một đường từ đầu mắt tới cuối mắt. Sau đó, dựa theo đường viền có sẵn, kẻ lông mày thật cẩn thận từng chút một, bạn sẽ có một hàng lông mày thật gọn gàng.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan