5 bước hoàn hảo giúp bạn có được làn da đẹp khi đi học, đi làm

“Nhất dáng, nhì da” - không nên chỉ chăm sóc mỗi vóc dáng mà bỏ quên làn da của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để đầu tư vào các phương pháp hay các loại mỹ phẩm đắt tiền. 

BƯỚC 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch da mặt. Nhưng việc lạm dụng các loại hóa chất lên da mặt quá nhiều cũng sẽ không tốt cho da. Vì thế, các nàng nên tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên vừa giúp làm sạch vừa an toàn cho làn da.

5 bước hoàn hảo giúp bạn có được làn da đẹp khi đi học, đi làm

Điều quan trọng là luôn dịu dàng với làn da của bạn, vì vậy bạn hãy rửa sữa rửa mặt dịu nhẹ mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Có rất nhiều sữa rửa mặt hoàn hảo cho nàng sử dụng mỗi sáng trước khi đến trường. Sữa rửa mặt này không gây dị ứng, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất và mang lại làn da tươi sáng và ẩm mịn. 

Sau một ngày dài ở trường, bạn hãy kết hợp sữa rửa mặt với nước tẩy trang để làm sạch sâu trong lỗ chân lông.

BƯỚC 2: Dùng toner dưỡng ẩm

Bạn nghĩ rằng toner không cần thiết? Hãy nghĩ lại! Toner không chỉ loại bỏ các chất bẩn còn lại trên mặt sau khi rửa mặt mà còn làm dưỡng ẩm da. 


Khi thời tiết dần lạnh hơn, làn da của bạn sẽ bắt đầu khô hơn và cần được dưỡng ẩm. Một trong những cách tốt nhất để có làn da ẩm mướt nên dùng các loại toner dưỡng ẩm là chính. 

Loại toner nà chứa 5 kích cỡ phân tử khác nhau có tác dụng cung cấp độ ẩm lâu dài. Nó cũng giàu panthenol, madecassoside, polysacarit và ceramide giúp nuôi dưỡng da. 

ỚC 3: Chọn một loại serum làm sáng làn da

Để có được làn da sáng và rạng rỡ tới trường, bạn hãy tìm một loại serum làm sáng da. Các sản phẩm có thành phần kim cương phát huy tốt khả năng làm trắng sáng da. 

BƯỚC 4: Giúp da ẩm mịn bằng một loại kem dưỡng ẩm           

Để duy trì làn da khỏe mạnh, sáng mịn quanh năm, bạn cần chọn một loại kem dưỡng ẩm chứa chiết xuất quả mọng Bắc cực giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và làm đầy đặn da, một hỗn hợp dầu thực vật giúp nuôi dưỡng và phục hồi độ đàn hồi của da. 

BƯỚC 5: Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng! Sử dụng kem chống nắng phổ rộng mỗi ngày là điều bắt buộc ngay cả khi mùa hè đã kết thúc. Kem chống nắng vừa ngăn ngừa da tiếp xúc với tia UV có hại vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn hoặc đốm da. 

Bạn có thể lựa chọn một loại kem chống nắng dịu nhẹ có tác dụng dưỡng ẩm da và không để lại vệt trắng trên da, tạo lớp nền hoàn hảo khi trang điểm.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan