Top Kem Trị Mụn Hiệu Quả Được Giới Beauty Blogger Săn Đón Nhất

Mụn – vấn đề vô cùng nhức nhối không chỉ của các nàng. Mà các chàng hay mất cứ ai đều phải bận tâm về nó. Nếu chẳng hay da bị lên mụn thì phải làm sao? Đừng lo lắng nhé. Vì sau đây sẽ là nhưng loại kem trị mụn hiệu quả nhất đang được các Beauty Blogger đánh giá cao. Không chỉ về khả năng trị mụn thần sầu, mà còn vô cùng lành tính nữa. Xem ngay nào!

Kem trị mụn Glossier Zit Stick


Top Kem Trị Mụn Hiệu Quả Được Giới Beauty Blogger Săn Đón Nhất

Glossier Zit Stick được thiết kế như một cây bút, nhỏ gọn tiện lợi. Chính vì vậy nó thu hút khá nhiều sự quan tâm của các cô nàng. Sản phẩm có thành phần Bezoyl peroxide và Axit salicylic giúp điều trị dễ dàng những nốt mụn. Không những thế, trong sản phẩm này còn bổ sung thành phần Niacinamide và Glycerin làm giảm hẳn tình trạng da bong tróc trong quá trình điều trị mụn. Quả là sản phẩm kem trị mụn hiệu quả mà thiết kế cũng vô cùng độc đáo nữa đúng không ạ.

Zitsticka Killa Kit – Miếng dán mụn hiệu quả thần sầu


Là sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm mới ra mắt ở Úc. Zitsticka Killa Kit chứa vi kim hòa tan với các thành phần trị mụn, xóa mờ thâm như: axit salicylic, niacinamide, axit hyaluronic. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng cho các nàng đây. Sau khi dán mụn xong hãy để nguyên như vậy ít nhất 2 tiếng hoặc qua đêm nha. Cách này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng mụn sưng đỏ một cách hiệu quả đó.

Trị mụn trong ngày – Boscia Charcoal Spot Corrector


Được xem là “thần trị mụn” siêu hiệu quả. Boscia Charcoal Spot Corrector giúp đánh bay những nốt mụn khó nhằn. Đặc biệt, đây còn được xem là siêu phẩm trị mụn trong ngày nữa đó ạ. Đạt được hiệu quả đó không thể không kể đến thành phần than hoạt tính và axit salicylic. Nhờ vậy, mụn sẽ được làm dịu và mờ dần nhanh chóng. Sản phẩm còn có ưu điểm không có mùi thơm. Do vậy đây còn được xem là loại kem trị mụn hiệu quả cho da nhạy cảm.

De la Cruz Sulfur Ointment Acne Medication – Siêu sao diệt mụn


Được xếp vào danh sách kem trị mụn hiệu quả chỉ sau một đêm. Kem trị mụn De La Cruz Sulfur Ointment Acne Medication còn được yêu thích bởi mức giá vô cùng hạt dẻ. Dù là mụn đầu đen, mụn đầu trắng hay mụn trứng cá em này đều có thể làm khô, xẹp nhanh chóng. Tuy nhiên có một điều các nàng cần lưu ý khi sử dụng chính là chỉ nên dùng khoảng 2-3 ngày rồi dừng lại. Bởi De La Cruz Sulfur Ointment Acne Medication chứa đến 10% lưu huỳnh, rất dễ làm khô da nếu dùng quá nhiều.

Bình luận bài viết
Bài viết liên quan